"กระทบไหล่ไต้หวัน" เป็นบันทึกการเดินทางท่องเที่ยว "ไต้หวัน" ของ "โลมา" และเพื่อน กับ "กรุ๊ปทัวร์" ที่จะมาสะกิดหัวใจเพื่อน ๆ ให้อยากเก็บกระเป๋าออกเดินทาง อยากไปกระทบไหล่ อยากไปเห็นหน้าค่าตา อยากไปทำความรู้จักกับ "ไต้หวัน" ให้มากขึ้น
"
ติดตามเรื่องราวใน "
ตอนที่สอง: รถโค้ช "สีชมพู" มุ่งสู่ "ไทเป"
ตอนที่สาม: ตามหา "คู่" ที่ "ย่านซีเหมินติง"
ตอนที่สี่: ตามล่าหา "มากส์" ให้ "คุณแม่"
ตอนที่ห้า: ลอง "น้ำ" รสชาติ "ใหม่"
ตอนที่หก: "คืนแรก" ใน "ไต้หวัน"
ตอนที่เจ็ด: "เช้านี้" ที่ "ไต้หวัน"
ตอนที่แปด: "วัดหลงซาน" ตำนาน "พระโพธิสัตว์กวนอิม"
ตอนที่เก้า:
ตอนที่สิบเอ็ด: ธรรมชาติเสกหินแปลกไว้ที่ "เย๋หลิ่ว"
ตอนที่สิบสอง: "ขายออก" ดีกว่า "ขายไม่ได้"
ตอนที่สิบสาม: "หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น" เดินกันเพลิน กินกันเพลิน
ตอนที่สิบสี่: "ชานมทรงกระบอก" ใน "ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น"
ตอนที่สิบห้า: ตามล่าหา "มาสก์" กันต่อ
ตอนที่สิบหก: ตกหลุม "รัก" คนขาย "ร่ม"
ตอนที่สิบเจ็ด: "ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต" เดินเล่นเตร็ดเตร่ยามค่ำคืน
ตอนที่สิบแปด: ไม่อยากจะเชื่อ!!! อยากอะไร ก็ได้ตามที่อยาก
ตอนที่สิบเก้า: คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน
ตอนที่ยี่สิบเอ็ด: "เสี่ยวหลงเปา" ของอร่อยที่ "ไต้หวัน"
ตอนที่ยี่สิบสอง: "พายสับปะรด" ของฝากขึ้นชื่อของ "ไต้หวัน"
ตอนที่ยี่สิบสาม: "ผู่หลี่" เมืองดีสี่ดับเบิ้ลยู
ตอนที่ยี่สิบสี่: แช่ "ออนเซ็น" เป็น "ครั้งแรก"
ตอนที่ยี่สิบห้า:
ตอนที่ยี่สิบเจ็ด: แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูยู
ตอนที่ยี่สิบแปด: ลอยฟ้า
ตอนที่ยี่สิบเก้า: ก็มันคาใจ!!!
ตอนที่สามสิบ: ชาไม่อิ่ม อิ่มบุฟเฟต์
ตอนที่สามสิบเอ็ด: "ค่ำคืนสุดท้าย" ใน "ไต้หวัน"
ตอนที่สามสิบสอง: สัมภาระ สัมพารัก
ตอนที่สามสิบสาม: อำลา "ไต้หวัน"
มา "กระทบไหล่ไต้หวัน" ทั้ง "สามสิบสามตอน" กันนะคะ
โลกเบี้ยวเบี้ยว...เที่ยวได้ไม่รู้เบื่อ ไป "กระทบไหล่ไต้หวัน" กันมั้ย???
#กระทบไหล่ไต้หวัน
#เทีี่ยวไต้หวัน
#ท่องเที่ยว
#โลมาพาเที่ยว
#โลมาป(ล)าสุข
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in