เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 22/33: "พายสับปะรด" ของฝากขึ้นชื่อของ "ไต้หวัน"
  • มื้อกลางวันที่ผ่านมาคณะทัวร์ของโลมากินเสี่ยวหลงเปาที่ร้าน JIN DIN ROU กันพุงกางแล้ว รถโค้ชสีชมพูก็มารับพวกเราไปร้านของกินต่อ ไม่ได้มาหาอะไรกินกันต่อหรอกนะ แต่จะมาหาของฝากจากไต้หวันกลับไปให้คนที่เมืองไทยกันจ้า

    รถโค้ชสีชมพูมาจอดปล่อยพวกเราที่หน้าร้านขายพายสับปะรดขนมขึ้นชื่อของไต้หวันเค้าจ้า พอเข้าไปในร้านพนักงานก็ยกถาดขนมขนาดใหญ่ซึ่งมีขนมอยู่หลากหลายมาให้ลูกค้าชาวไทยได้ลองชิม พร้อมกับแจกแผ่นรายการขนมให้เราคนละหนึ่งแผ่น เมื่อพนักงานร้านแนะนำขนมตามหมายเลขไหนเสร็จ ก็จะให้เราชิมขนมหมายเลขนั้น หากเราถูกใจอยากสั่งซื้อก็จำว่าเป็นขนมหมายเลขอะไร แล้วมากรอกจำนวนที่ต้องการในแผ่นรายการที่ได้รับมา จากนั้นนำไปชำระเงิน แล้วรอรับของได้เลยจ้า

    ชิมโน่นชิมนี่ไปตั้งหลายอย่างโลมาเลือกขนมพายสับปะรด และขนมเปี๊ยะเผือกกลับไปฝากที่บ้าน ป๊าโลมาชอบกินขนมหวาน พายสับปะรดและขนมเปี๊ยะเผือกป๊าน่าจะชอบอยู่น๊า ^^

    ช้อปกันเพลิน ๆ โปรดสังเกตวันหมดอายุกันด้วยนะจ๊ะ ตอนโลมาซื้อก็ไม่ทันได้ดู กลับมาถึงเมืองไทยเพิ่งมาดูว่าพายสับปะรดเก็บไว้ได้ไม่ถึงเดือน ส่วนขนมเปี๊ยะเผือกอยู่นานแค่สองสัปดาห์เท่านั้น จะซื้อขนมฝากใครก็ดูระยะเวลากันด้วยนะจ๊ะว่าจะไปถึงมือผู้รับทันมั้ย??? ด้วยความปรารถนาดีจากโลมาจ้า ^^

    พายสับปะรดและขนมเปี๊ยะเผือก มีขายใน everrich ห้าง Duty Free ของไต้หวันด้วยเหมือนกัน โลมาชอบแพ็คเก็จของขนมทั้งสองที่วางขายใน everrich มากกว่า ดูสวยกว่า แต่ความอร่อยไม่รู้ว่าที่ไหนอร่อยกว่า เพราะที่ everrich โลมายังไม่ได้ชิมจ้า 


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in