เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 23/33: "ผูหลี่" เมืองดีสี่ดับเบิ้ลยู
  • แวะซื้อพายสับปะรดของฝากขึ้นชื่อของไต้หวันกันแล้ว รถโค้ชสีชมพูพานักช้อปชาวไทยไปช้อปกันต่อที่ MITSUI OUTLET PARK ที่นี่โลมาและเพื่อนไม่ได้ช้อปอะไรกัน พอพวกเราเดินวนชมห้างเสร็จก็มานั่งรออยู่บนรถ เมื่อเหล่าบรรดานักช้อปทั้งหลายกลับมาครบกันแล้ว รถโค้ชสีชมพูนำคณะทัวร์ชาวไทยออกจากเมืองไทเปมุ่งหน้าสู่เมืองผูหลี่ต่อไป

    เราใช้เวลาเดินทางประมาณสามชั่วโมงหลับไปสามตลบจึงเดินทางถึงเมืองผูหลี่ เมืองที่ไกด์สาวชาวไต้หวันบอกว่ามีดีอยู่สี่ดับเบิ้ลยู ดับเบิ้ลยูแรกคือ "Water" น้ำดี น้ำสะอาด เป็นแหล่งอาบน้ำแร่ที่ดีที่สุดของไต้หวัน ดับเบิ้ลยูที่สองคือ "Weather" อากาศดีที่สุดในไต้หวัน ดับเบิ้ลยูที่สาม คือ "Wine" ขึ้นชื่อ ส่วนดับเบิ้ลยูสุดท้ายคือ "Woman" สาวสวย 

    ตั้งแต่มาไต้หวันโลมายังไม่เห็นสาวคนไหนหน้าตาดีเลยสักคน แต่โลมาเห็นหนุ่มหน้าตาดีผ่านตามาแล้วตั้งหลายคน คริ คริ
     
    อาหารมื้อสุดท้ายของวันนี้พวกเราได้กินกันเกือบสองทุ่มที่ผูหลี่ เป็นสเต็ก สลัดบาร์ ระหว่างที่โลมารอสเต็กหมูอยู่นั้น โลมาได้สายไหมน้ำตาล ขนมก้อนเมฆสมัยตอนเด็ก ๆ มากินรอจ้า 

    ไม่นานนักสเต็กหมูสองชิ้นก็มาเสิร์ฟพร้อมกับเส้นอุด้งผัดในจานกะทะเหล็ก หัวหน้าทัวร์มีน้ำจิ้มแจ่วมาให้พวกเราด้วย น้ำจิ้มแจ่วช่วยให้โลมากินสเต็กหมูจานนี้ได้เอร็ดอร่อยขึ้น กินกับผักสลัดก็โอนะ 


    สักพักก็มีซุปข้าวโพดร้อน ๆ ในโถสีขาวน่ารัก ๆ โป๊ะหน้าด้วยพัฟท์กรอบชิ้นโตมาเสิร์ฟ โลมากับเพื่อนกินหนึ่งถ้วยสองคน สเต็กในจานยังเยอะอยู่เลย กินซุปข้าวโพดอีกคนละถ้วยโลมากินไม่ไหวอ่ะ พัฟท์กรอบอร่อยดี โลมาชอบ

    ท้องอิ่มแล้วรถโค้ชสีชมพูพาพวกเราไปส่งที่โรงแรมเรดเมเปิ้ล (Red Maple Hotel) ซึ่งที่โรงแรมนี้มีบ่อแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัวภายในห้องพักด้วยล่ะจ้า โลมาตื่นเต้นจะได้แช่ออนเซ็นเป็นครั้งแรก เย้ เย้!!!


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว


    #โลมาป(ล)าสุข



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in