เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 24/33: แช่ "ออนเซ็น" เป็น "ครั้งแรก"
  • ค่ำคืนนี้คณะทัวร์ชาวไทยอยู่กันที่เมืองผู่หลี่ เมืองดีสี่ดับเบิ้ลยู หลังจากรถโค้ชสีชมพูพาพวกเราเที่ยวตั้งแต่เช้า เริ่มตั้งแต่ไปชมพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติกู้กง ขึ้นตึกไทเปหนึ่งศูนย์หนึ่งชมวิวมุมสูง กินเสี่ยวหลงเปาของอร่อยของไต้หวัน แวะซื้อพายสับปะรดของฝากชื่อดังของไต้หวัน ช้อปไม่หวั่นที่ Mitsu Outlet

    ณ บัดนี้ รถโค้ชสีชมพูแล่นมาจอดบริเวณลานจอดรถด้านหน้าโรงแรมเรดเมเปิ้ล (Red Maple) ซึ่งพวกเราต้องเดินเท้าเข้าไปสักระยะหนึ่ง ระหว่างทางก็จะมีสวนดอกไม้ประดับประดาอยู่ มาถึงดึกแล้วมองเห็นวิวทิวทัศน์ไม่ชัดเท่าไหร่นัก พรุ่งนี้เช้าค่อยมาถ่ายรูปด้วยล่ะกันนะ วันนี้ขอตัวไปนอนแช่ออนเซ็นก่อนจ้า
     
    เข้าไปภายในล็อบบี้ เจอตุ๊กตาโปรเกรมอนตัวใหญ่รอต้อนรับอยู่ มีโปรเกรมอนอีกหลายตัวนั่งโชว์ตัวหราอยู่ที่โชฟาด้านใน โชฟาด้านนอกก็มีตุ๊กตาหลายตัวไว้ให้เล่นกันเพลิน ๆ

    เปิดประตูห้องเข้าไปด้านขวาเป็นห้องน้ำผนังยาวไปจนสุดห้อง ด้านซ้ายมือมีโต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เสื้อผ้าขนาดเล็ก กระจกส่องหน้าบานกลมขนาดเล็กยืดหดได้ เตียงคู่ขนาดใหญ่สองเตียง นอนกันสองคน นอนคนละเตียง กลิ้งกันสบายล่ะคืนนี้

    โลมาตื่นเต้นที่จะได้แช่ออนเซ็นเป็นครั้งแรก แถมได้แช่ในห้องพักของเราเองแบบส่วนตัวอีกด้วย ดีจังเลย เข้าไปในห้องน้ำจะเจอกับอ่างล้างหน้า 2 อ่าง ทำเป็นโซนกั้นระหว่างโซนอาบน้ำฝักบัวและโถส้วมซึ่งแต่ละโซนมีขนาดกะทัดรัด 

    อ่างแช่น้ำออนเซ็นมีด้วยกันสองอ่าง อ่างขนาดใหญ่มีก็อกน้ำร้อนและน้ำเย็นให้ผสมได้ตามใจ ส่วนอีกอ่างที่อยู่ติดกันเป็นอ่างที่มีแต่ก็อกน้ำเย็นมีขนาดเล็กกว่า ไกด์แนะนำว่าให้แช่ออนเซ็นไม่เกินสิบห้านาทีในการแช่น้ำให้ค่อย ๆ หย่อนตัวลงไปเพื่อให้ร่างกายเราปรับสภาพก่อน เมื่อแช่บ่อน้ำร้อนแล้วก็มาแช่ในบ่อน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขนอีกทีนะจ๊ะ

    โลมาแช่น้ำออนเซ็นอุ่น ๆ สบายเนื้อสบายตัว พอมาแช่ในบ่อน้ำเย็น น้ำเย็นเจี๊ยบเลยขอบอก แต่พอขึ้นจากบ่อก็รู้สึกสบาย ตัวเบา คืนนี้หลับได้สบายเลยจ้า


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in