เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 25/33: โบกมืออำลา
  • เช้าวันที่สี่ที่ไต้หวันโลมาอยู่ในโรงแรมเรดเมเปิ้ล (Red Maple) ที่โรงแรมแห่งนี้มีบ่อแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัวภายในห้องพักด้วยจ้า เมื่อคืนนี้โลมาได้แช่ออนเซ็นเป็นครั้งแรกด้วย

    ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว พอตื่นเช้ามา โลมาก็ขอแช่ออนเซ็นกันอีกสักรอบละกัน มีโอกาสทั้งทีก็ต้องใช้ให้คุ้มสิเนอะ 55

    วันนี้กว่าโลมาจะเสด็จลงมากินข้าวก็เจ็ดโมงกว่าแล้ว อาหารมื้อเช้าของโลมาก็เป็นข้าวต้มเหมือนอย่างเคย แต่วันนี้ไม่ได้กินปลาหยองแล้ว กินเป็นปลานึ่งแทน มีผัดเห็ดดูหน้าตาดีที่โลมาอนุญาตให้มาเป็นอาหารเช้ามื้อนี้ของโลมาด้วย โลมาตักน้ำซุปของน้ำทำบะหมี่มาเป็นน้ำซุปให้กินคล่องคอขึ้นด้วย และก็ตักผักสลัดมาอย่างละนิดอย่างละหน่อย ที่ขาดไม่ได้ก็คือ สับปะรด รสชาติหวานฉ่ำอร่อยจ้า 

    โลมานั่งกินเพลิน ๆ  เผลอแป๊บเดียวอีกสิบห้านาทีก็จะแปดโมงแล้ว ได้เวลายืนตรงเคารพธงชาติไทยพอดี๊พอดี เอ๊ย!!! ได้เวลานัดหมายขึ้นรถแล้วอ่ะสิ โลมาจึงต้องรีบกุลีกุจอขึ้นไปทำธุระบนห้อง เก็บข้าวเก็บของลงมาเช็คเอาท์ พุทโธ่พุทธังกะมังแตก...ก็ได้เวลาขึ้นรถพอดี โลมาเลยอดเก็บภาพสวนสวยของโรงแรมเลย ว่าจะถ่ายรูปคู่กับโปรเกมอนตัวใหญ่ก็ไม่ได้ถ่าย ว้า...พลาดเลย...โลมา

    ขณะที่โลมานั่งรอบนรถ ให้เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมคณะ (ทัวร์) มากันครบ รถโค้ชที่จอดอยู่ข้าง ๆ ลูกทัวร์เค้าพร้อมแล้ว กำลังจะเคลื่อนตัวออก ลูกทัวร์บนรถโค้ชคันนั้นต่างโบกไม้โบกมือให้ใหญ่เลย คณะทัวร์ของพวกเราก็คิดว่าพวกเค้าโบกมือให้พวกเรา เค้าโบกมา เราก็โบกตอบกลับไป 

    เปล่าเลยจ้า...ลูกทัวร์บนรถโค้ชคันนั้นเค้าโบกมือให้กับพนักงานของโรงแรมต่างหาก ทางโรงแรมเค้ามีพนักงานมายืนส่งลูกค้าด้วยนะ เมื่อรถโค้ชของเรากำลังออกเดินทางก็มีพนักงานของโรงแรมมายืนส่งด้วยเหมือนกัน...บ๊าย บาย...ลาก่อน...เรด เมเปิ้ล


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in