เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 11/33: ธรรมชาติเสกหินแปลกไว้ที่ "เย๋หลิ่ว"
  • ชมความหลังประธานาธิบดีเจียงไคเช็คจนอิ่มตาที่อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็คกันแล้ว กลางวันนี้รถโค้ชสีชมพูพาคณะทัวร์ชาวไทยไปอิ่มท้องกับอาหารทะเลใกล้กับอุทยานเย๋หลิ่วกันต่อ

    พอท้องอิ่มก็ถึงเวลาไปเดินเล่นชื่นชมหินแปลกตาที่ธรรมชาติได้เสกไว้ให้ที่อุทยานเย๋หลิ่ว หัวหน้าทัวร์พาลูกทัวร์เคลื่อนพลไปยังจุดที่มีภาพแนะนำว่าหินประหลาดต่าง ๆ ที่มีคนทึกทักมาบอกเอาไว้ว่ามีรูปร่างเหมือนสิ่งโน้น เหมือนสิ่งนี้ เหมือนสิ่งนั้น มีหินชื่ออะไรกันบ้าง เพื่อให้บรรดาเหล่านักท่องเที่ยวทั้งหลายที่มาชมได้ตามไปสืบเสาะเก็บภาพตามไว้เป็นที่ระลึก โลมาจำไม่ได้ว่ามีหินรูปร่างเหมือนกับอะไรบ้าง รู้แต่ว่ามีหินที่เป็นไฮไลท์ที่สุดของที่นี่ ที่เค้าบอกกันว่ารูปร่างเหมือนกับ "รูปเศียรพระราชินีอลิซเบธ"

    หลังจากแนะนำหินประหลาดต่าง ๆ นัดหมายเวลาและจุดนัดพบเรียบร้อยแล้ว หัวหน้าทัวร์ก็ปล่อยให้ลูกทัวร์เดินเล่นตามหาหินกันตามอัธยาศัย โลมากับเพื่อนเดินเล่นไปเรื่อย ๆ ตามทางเดินที่ยื่นออกไปในทะเล  ระหว่างทางจะมีโซนที่ให้เราแวะเข้าไปชมหินประหลาดที่ธรรมชาติเสกเอาไว้มากมาย

    หินที่ถูกกัดเซาะจนเป็นรูพรุนตั้งอยู่เป็นกลุ่มเป็นก้อนเยอะแยะมากมายราวดอกเห็ด บรรดานักท่องเที่ยวก็เยอะไม่แพ้กัน โพสต์ท่าถ่ายรูปกับหินกันกระจัดกระจายไปทุกหย่อม โลมาส่องกล้องถ่ายรูปทีก็ติดรูปคนมาด้วยเป็นพรวน!!! หาที่ว่างของธรรมชาติล้วน ๆ แทบไม่เจอ!!! เป็นต้องเจอผู้คนปรากฏเข้ามาอยู่ในเฟรมด้วยตลอดเวลา!!!

    โลมากับเพื่อนเดินเล่น ๆ ชมบรรยากาศรอบ ๆ ไม่ได้ตามเก็บรูปหินประหลาดกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นรูปเศียรพระราชินีอลิซเบธหินประหลาดไฮไลท์ก็ที่นี่ก็ไม่ได้บันทึกภาพเก็บไว้ แถมไม่ได้มองผ่านสองตาเสียด้วยซ้ำไป ยังเดินไปไม่ถึงจ้า คนเยอะมากอาจทำให้รู้สึกว่าความงามของธรรมชาติลดน้อยลงไป 

    จะถ่ายรูปกับหินประหลาดรูปเศียรพระราชินีอลิซเบธก็อาจต้องรอคิวกันยาวหน่อย เพราะใคร ๆ ก็อยากมีรูปเก็บไว้เนอะ ถ้าไม่ได้ถ่ายรูปกับหินประหลาดรูปเศียรพระราชินีอลิซเบธของจริง ที่นี่เขายังมีหินประหลาดรูปเศียรพระราชินีอลิซเบธจำลองให้ถ่ายแก้ขัดไปก่อนด้วยนะจะบอกให้


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in