เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 28/33: ลอยฟ้า
  • มื้อกลางวันคณะทัวร์ชาวไทยฝากท้องกันไว้ที่โรงแรม EIN HAN RESORT เมื่อบรรจุอาหารลงไปเต็มกระเพาะกันแล้ว ก็ถึงเวลารถโค้ชสีชมพูพาพวกเราไปยังสถานที่เที่ยวถัดไป
     
    เดี๋ยวพวกเราจะได้ไปขึ้นกระเช้าลอยฟ้าพาโนราม่ากันด้วยนะ 

    "ลอยฟ้า" โลมาชอบคำนี้จัง ฟังแล้วรู้สึกว่าตัวเองตัวเบาลอยละล่องอยู่กลางท้องฟ้า และยังแอบคิดถึงผัดผักบุ้งลอยฟ้าด้วย แหม!!! โลมาเนี้ย...คิดถึงแต่เรื่องกินตลอดเลย ^^

    พวกเราเดินไปยังจุดขึ้นกระเช้าลอยฟ้าพาโนราม่า ยืนเข้าแถวรอให้คณะทัวร์ของเรามากันครบ แล้วหัวหน้าทัวร์จึงจัดแจงแบ่งคนสำหรับเข้ากระเช้า กระเช้าหนึ่งขึ้นได้ประมาณแปดคน 

    โลมากับเพื่อนได้ขึ้นกระเช้ากับครอบครัวที่มีสมาชิกสี่คน (เป็นคนละครอบครัวกับตอนกินข้าวมื้อกลางวัน) รวมแล้วกระเช้าโลมามีคนทั้งหมดแค่หกคน

    เข้าไปนั่งในกระเช้า ข้างในค่อนข้างร้อน มีลมเล็ดลอดมาจากด้านล่างตรงเท้าเล็กน้อย ถ้ามาช่วงอากาศหนาว อากาศน่าจะเป็นใจกว่านี้  อาจทำให้บรรยากาศการนั่งกระเช้ารู้สึกดีขึ้น 

    เส้นทางของกระเช้าไม่ได้อยู่ในระนาบเดียวกันตลอดเวลามีขึ้นมีลงเป็นช่วง ๆ ให้แอบเสียวพอประมาณ ด้านบนนี้เป็นอีกหนึ่งมุมสูงที่เรารับชมวิวทะเลสาบสุริยันจันทราได้นะจ๊ะ 

    ถึงแม้ว่าการนั่งกระเช้า "ลอยฟ้า" จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ก็ทำให้โลมารู้สึกดีจ้า 


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in