เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 6/33: "คืนแรก" ใน "ไต้หวัน"
  • หลังจากที่รถโค้ชสีชมพูทำหน้าที่บรรทุกคณะทัวร์ชาวไทยจากสนามบินเถาหยวน มุ่งหน้าสู่ไทเป ไปส่งย่านซีเหมินติงให้กินกันกระหน่ำ ช้อปกันกระจาย เดินกันเพลิดเพลินแล้ว ก็ถึงคราวที่รถโค้ชสีชมพูจะทำหน้าที่สุดท้ายของค่ำคืนนี้ ก็คือไปส่งพวกเรายังสถานที่ที่เราจะได้พักผ่อนนอนหลับนอนพักเอาเรี่ยวเอาแรงไว้เที่ยววันพรุ่งนี้ต่อไป

    ค่ำคืนแรกในไต้หวันทางทัวร์จัดให้พวกเราได้เข้าพักที่โรงแรมแพลตตินั่ม (Plantinum Hotel) พวกเราจะพักที่นี่กันถึงสองคืน เพียงได้ก้าวเท้าเดินเข้าโรงแรม ก็จะพบว่าบริเวณล็อบบี้โอ่โถง โปร่ง โล่งสบาย เข้าไปด้านขวามือจะเป็นเคาน์เตอร์ต้อนรับ ต่างห้องต่างส่งตัวแทนมารับคีย์การ์ด แล้วแยกย้ายกันเข้าห้องพักจ้า

    ระหว่างทางก่อนเดินขึ้นลิฟท์ มีร้านขายของกินดักรอเราอยู่ ใครอดใจไม่ไหว ใครยังไม่อิ่ม ใครยังอยากกินอยู่ ก็สามารถซื้อหาขึ้นไปนั่งกิน นอนกินได้ตามสบาย หรือใครอยากแวะร้านสะดวกซื้อที่ชื่อคุ้ยเคยว่าเซเว่นอีเลฟเว่นก็เดินไปได้นะ อยู่ไม่ไกลจากที่นี่เท่าไหร่นัก

    เปิดประตูห้องก้าวเท้าเข้าไป เราจะพบว่าด้านขวาเป็นกระจกเต็มตัวบานสูงถึงเพดาน แต่ความกว้างขนาดพอดีส่องคน โลมาชอบห้องที่มีกระจกแบบนี้ให้ ส่วนด้านซ้ายมือเป็นห้องน้ำ มีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำให้นอนแช่น้ำเล่นได้สบายอุรา สบู่กับยาสระผมที่นี่ถูกบรรจุไว้ในกล่องให้เรากดใช้ตามต้องการ ไม่ได้เป็นแบบขวดที่ใช้ไม่หมดแล้วเก็บกลับไปใช้ที่บ้านต่อด้วยได้นะจ๊ะ ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดผมวางพร้อมไดร์ฟเป่าผมอยู่ใต้อ่างล้างหน้า  ที่โกนขน หวี หมวกคลุมผมก็มี แปรงสีฟัน ยาสีฟันก็มีให้พร้อม ไหมขัดฟันแบบมีด้ามจับก็มีให้นะเธอ

    ภายในห้องก็ดูทันสมัย โปร่ง โล่งสบาย น่านอน มีเตียงเดี่ยวสองเตียงเคียงคู่กัน มีตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนขนาดใหญ่ มีตู้เย็นขนาดเล็ก มีขวดน้ำดื่มวางให้คนละขวด มีกาน้ำร้อน กระติกใส่น้ำแข็งก็ยังมี มีทีวีแบบติดผนัง มีโต๊ะทำงานพร้อมโคมไฟอยู่มุมห้องติดริมหน้าต่างบานใหญ่ที่ให้ส่องมองวิวภายนอก 

    มาไต้หวันวันแรกโลมาทำภารกิจพิชิตโลกตามล่าหามาสก์ฝากแม่ได้สำเร็จลุล่วง อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยโลมาก็กระโดดขึ้นเตียงนอน เตรียมแรงไว้ให้กับที่เที่ยวในวันต่อไปจ้า

    ฝันดีนะไต้หวัน ยินดีที่ได้พบกันนะจ๊ะ ^^


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in