เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 32/33: สัมภาระ สัมพารัก
  • ค่ำคืนนี้ในไต้หวันโลมาอยู่ที่โรงแรม Le Parker ห้องนอนขนาดเล็กกะทัดรัด เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสไม่ถึงกับรู้สึกอึดอัด มีเตียงเดี่ยวอยู่สองเตียง ตู้เสื้อผ้า ทีวี มีพร้อม แต่ห้องน้ำออกจะเล็กสักไปสักนิด

    หลังจากที่โลมาและเพื่อนตัดสินใจไม่ไปใช้เงินดอลลาร์ไต้หวันช้อปปิ้งที่ฝงเจี๋ยไนท์มาร์เก็ต พวกเราก็มานั่งจัดข้าวของสัมภาระลงกระเป๋า ไหนจะเสื้อผ้าข้าวของที่พวกเราตุเลงมาจากเมืองไทย ไหนจะมีข้าวของที่งอกมาระหว่างทางในช่วงที่อยู่ไต้หวัน

    มาย บิวตี้ ไดอารี่ (My Beauty Diary) มาส์กชีทของฝากคุณแม่ สลิปปิ้งมาส์กลาเนจ (Laneige) ก็ฝากคุณแม่ และก็ฝากคุณพี่ คุณน้องคนละกระปุก สาหร่ายของฝากน้องชาย พายสับปะรด ขนมเปี๊ยะเผือกฝากป๊า สัมภาระที่งอกเงยมา ก็เพื่อนำพาไปฝากคนที่เรารักทั้งนั้นเนอะ 

    เพื่อนโลมาก็มีสัมภาระที่งอกมาไม่น้อยเหมือนกัน พวกเราดึงกระเป๋าพับได้ที่เตรียมไว้ออกมาเพื่อบรรจุสัมพารักเหล่านี้ 

    พวกเราจัดแจงสัมภาระ สัมพารักลงกระเป๋าเรียบร้อย ก็อาบน้ำเข้านอน คืนนี้โลมานอนที่ไต้หวันเป็นคืนสุดท้าย พรุ่งนี้ก็ได้เวลากลับเมืองไทยกันแล้วจ้า

    ราตรีสวัสดิ์นะไต้หวัน ^^

    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาป(ล)าสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in