เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระทบไหล่ไตัหวันโลมาป(ล)าสุข
"กระทบไหล่ไต้หวัน" 30/33: ชาไม่อิ่ม อิ่มบุฟเฟต์
  • คณะทัวร์ชาวไทยออกมาจากสวนสนุกที่ปลุกหัวใจให้กระดี๊กระด๊าร่าเริงบันเทิงใจแล้ว รถโค้ชสีชมพูบรรทุกพวกเราออกตัวไปยังร้านชาอู่หลงต่อไป

    ด้านหน้าของร้านมีแปลงปลูกต้นชาอยู่ไม่มาก น่าจะเอาไว้ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปมากกว่า มีอุปกรณ์อย่างหมวก กระบุงใส่ใบชาให้เสร็จสรรพกันทีเดียวเชียว

    เข้าไปด้านในร้านมีห้องสำหรับให้นักท่องเที่ยวเข้าไปฟังบรรยายสรรพคุณของชาอู่หลง คณะทัวร์ของโลมาก็เป็นหนึ่งกลุ่มที่ได้ไปฟัง มีสาธิตการชงชา แล้วก็แจกชาอู่หลงให้ชิม นอกจากชาอู่หลงแล้วที่ร้านยังมีแนะนำชาเขียวอีกด้วย ชงชาเขียวใส่นมเปรี้ยวมาให้ชิมจ้า

    ชาอู่หลงก็เป็นหนึ่งในของขึ้นชื่อของไต้หวันเค้านะ

    ชิมชาไม่ได้ทำให้อิ่มท้อง รถโค้ชสีชมพูพาพวกเราไปหาอาหารมื้อเย็นลงท้องกันต่อไป ลงจากรถรู้สึกสัมผัสได้ถึงความเย็น อากาศเย็นเพิ่งเริ่มจะมาหาพวกเรา ตอนพวกเราใกล้จะกลับแล้ว มาช้าไปนิดนึงนะจ๊ะ

    มื้อเย็นนี้พวกเราไปกินบุฟเฟ่ต์กัน ร้านใหญ่มาก มีอาหารให้เลือกมากมายหลายซุุ้ม ทั้งอาหารทะเล ผักสลัด ซูชิ บะหมี่ ผลไม้ ของหวาน ละลานตาไปหมด ที่นั่งก็มีเยอะแยะ ผู้คนก็คึกคัก อารมณ์ประมาณอยู่ในฟู้ดคอร์ท 

    โลมากินสเต็กหมูเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมมาคือ บะหมี่ร้อน ๆ หนึ่งชาม แอบเห็นปูในจานของโต๊ะข้าง ๆ โลมาเดินไปหลายซุ้มแล้วแต่ยังไม่เจอสักที พี่ในคณะทัวร์ที่โลมากับเพื่อนไปนั่งแจม ตักปู ตักกุ้ง มาจานใหญ่ แล้วมาแบ่งให้โลมาด้วย ใจดีจัง!!!

    กุ้งขนาดเล็กกินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดที่คุณป้าอีกครอบครัวเตรียมมาด้วย เพื่อความอร่อยต้องพร้อมเสมอ 55 เนื้อปูขาว ๆ ดูน่ากิน แต่เนื้อเหลวไปนิดนึงนะ

    กินของคาวเสร็จ ก็ได้เวลาของหวานกันบ้างล่ะเนอะ โลมาเดินไปเดินมา โน่นก็น่ากินนี่ก็น่ากิน เดินกลับมาที่โต๊ะพร้อมกับมือซ้ายถือถ้วยเฉาก๊วยใส่ถั่วแดงและลูกเดือย ส่วนมือขวาถือถ้วยไอศครีมหลากรส ก็ของมันน่ากินนี่เนอะ กินไหวก็กินกันไป แล้วที่พลาดไม่ได้ก็คือ สับปะรด หวาน ฉ่ำ ปิดท้ายแล้วจ้า


    #กระทบไหล่ไต้หวัน

    #เทีี่ยวไต้หวัน

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in