เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ถึงจะอ้วนยังไง ถ้าใจไม่ท้อ ก็ผอมได้แสง อักษร
รับตัวเองได้ ปล่อยให้อ้วนตายไปเลย
  • ตอนที่ 11 
    รับตัวเองได้ ปล่อยให้อ้วนตายไปเลย
    ปลอบใจตัวเอง ฉันแค่เป็น คนอ้วน ไม่ใช่คนเลว
    ออกกำลังกายดูหน่อยไหม

    ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเป็นปกติ สวยทำใจได้แล้วกับความอ้วนของตัวเอง ที่สำคัญ กร สามีของเธอก็ไม่ได้พูดจาให้เธอคิดมาก และไม่ได้ทำอะไรแตกต่าง หรือเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เขาเคยรักเธอยังไง ก็ยังคงรักเหมือนเดิม มีแต่จะรักมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เขาคอยบอกย้ำเธอเสมอ ว่าไม่ให้ฟังคำพูดของคนอื่นมากนัก 
    ขอให้สวยสบายใจ ไม่ต้องระแวงสงสัยใด ๆ ในตัวเขา 
    ซึ่งนั่นทำให้สวยสบายใจ และผ่อนคลายได้มากจริง ๆ  

    ช่วงนี้ร่างกายของสวยเกิดอาการโยโย่เอฟเฟคจากการกินยาลดน้ำหนัก และดื่มกาแฟลดน้ำหนัก มันทำให้สวยดูอ้วน ดูบวม แต่เธอก็ทำใจได้แล้ว สวยรับตัวเองได้ในสภาพคนอ้วนได้แล้ว เธอไม่มีความคิดที่เป็นปัญหากับตัวเองอีกแล้ว ไม่ว่าพ่อแม่ญาติพี่น้อง เพื่อน ๆ หรือคนรู้จักจะทักจะถามด้วยความเป็นห่วงยังไง เธอก็ยิ้มรับได้ในทุกสถานการณ์ 
    ไม่ปรี๊ดแตก หรือคิดมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แถมเธอยังยอมรับกับชื่อเล่นใหม่ที่สามีเรียกจนติดปากไปแล้ว "ชื่ออ้วนก็น่ารักดี" เธอบอกตัวเอง ขนาดดาราซุปตาร์ เขายังเรียกแทนชื่อกันว่าอ้วนเลย 
    คำว่า "อ้วน" อาจไม่ได้หมายถึงสภาพร่างกายที่อ้วนกลม แต่มันอาจหมายถึงคำว่า "ที่รัก" ก็เป็นได้ 

    สวยคิดแล้วก็ยิ้มให้กับตัวเองในขณะที่อ่านข่าวบันเทิง

    ใช่ ถึงชั้นจะดูอ้วน แต่ชั้นก็แค่อ้วน ไม่ได้เป็นคนเลวสักหน่อย 

    เมื่อลูกสาวถึงวัยเข้าโรงเรียนอนุบาล สวยก็มีเวลามากขึ้น ถึงเธอจะติดลูกมาก แต่เมื่อถึงเวลาทั้งแม่และลูกก็ต้องเรียนรู้ที่จะเติบโตต่อไป 
    ลูกต้องไปเรียนทั้งวัน แม่ก็ถึงเวลาที่จะต้องทำงานจริงจังสักทีเช่นกัน 

    เมื่อลูกเข้าโรงเรียนแล้ว การทำคลิปวิดีโอการเล่นกับลูก ก็คงไม่ค่อยได้ทำอีกแล้ว เพราะนั่นอาจรบกวนเวลาของลูกมากเกินไป แค่ไปโรงเรียน แค่ต้องห่างจากบ้านจากอกแม่ แค่นี้ก็หนักเกินไปแล้วสำหรับเด็กน้อยบิวตี้ 
    สวยจึงตัดสินใจไปสมัครใช้บริการในฟิตเนสใกล้บ้าน จากการชักชวนของผู้ปกครองที่ได้พูดคุยกันในเช้าวันหนึ่งที่เธอไปส่งลูกที่โรงเรียน

    อร : คุณสวยคะ ส่งน้องบิวตี้แล้วไปไหนต่อคะเนี้ย

    สวย : สวัสดีค่ะคุณอร สวยไม่ได้ไปไหน ส่งน้องเสร็จ ก็กลับเข้าบ้านเลยค่ะ

    อร : ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสเปิดใหม่ด้วยกันไหมคะ เขามีโปรโมชั่นลดครึ่งราคาอยู่ตอนนี้ 

    สวย : น่าสนใจจังเลยค่ะ แต่วันนี้สวยยังไม่ได้เตรียมชุดมานะคะ

    อร : ไม่เป็นไร เราไปสมัครเอาโปรไว้ก่อนค่ะคุณน้อง วันนี้จัดโปรโมชั่นครึ่งราคาวันสุดท้ายแล้วค่ะ ไปด้วยกันนะคะคุณสวย 

    สวย : ok ก็ดีค่ะ สวยกำลังคิดหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำพอดี 

    อร : งั้นไปกันเลยค่ะ 
    ….
    ในตอนเช้า เมื่อส่งลูกเข้าห้องเรียนเรียบร้อยแล้ว สวยกับอรก็จะไปออกกำลังกายด้วยกันที่ฟิตเนส ประมาณ 2 ชั่วโมง 

    ถามว่าทำจริง ๆ กี่นาทีดีกว่า เมื่อคุณแม่ขาเม้าท์ขี้เหงามาเจอกัน ก็นั่นแหละค่ะคุณผู้ชม ส่วนมากสองสาวมักจะนั่งคุยกันเรื่องสัพเพเหระ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูก อาหารการกิน เม้าท์คนข้างบ้าน เม้าท์เรื่องดารา ละคร ไปตามเรื่องตามราว มากกว่าออกกำลังกาย แล้วอย่างนี้ เมื่อไหร่เธอจะผอมสักทีละสวย ! 

    สวย : ไม่ไหวแล้วค่ะคุณอร สวยหมดแรงแล้ว ขอพักดื่มน้ำก่อนนะคะ

    อร : พี่ก็เหมือนกันค่ะ โอ้ย ! เหนื่อยจัง 

    สวย : เมื่อคืนดูซีรีส์ดึกไปหน่อยค่ะ เช้านี้เลยเพลีย ๆ 

    อร : มีเรื่องอะไรน่าดูบ้างคะ พี่ไม่ค่อยได้ดูซีรีส์เท่าไร ส่วนมากจะดูแค่คลิปทำอาหาร ทำขนมในช่วงยูทูบ 

    สวย : สวยก็เปิดดูไปเรื่อยค่ะพี่อร เจอเรื่องไหนถูกใจก็ดูเรื่องนั้นเลย พูดก็พูดนะเรื่องที่ดูเมื่อคืนก็เนี้ย ดราม่าสุด ๆ สวยดูไปร้องไห้ไป อินกับบทนางเอกของเรื่องค่ะ 

    อร : น้องสวยวางลิงก์มาเลย พูดมาขนาดนี้พี่ต้องดูแล้วค่ะ

    สวย : ok อ่ะนี่ ๆ เรื่องนี้ค่ะ ส่งให้แล้วนะคะ 

    อร : ขอบใจจ้ะ

    สวย : นี่สวยยังอินอยู่เลยนะคะ ในบทนางเอกเป็นแม่บ้านเหมือนเรานี่แหละคะพี่อร แล้วคือนางตัดสินใจแต่งงานกับพระเอกเพราะ ความรัก แต่แหม พระเอกก็มีฐานะยากจนเป็นพนักงานบริษัทกินเงินเดือนธรรมดา ทำให้พ่อแม่ของนางเอกไม่ปลื้มลูกเขยเอาสะเลย แถมยังมาตกงานเข้าไปอีก โอ้โหชีวิต ที่พีคกว่านั้นนะ พี่อรต้องดูเรื่องนี้ สวยบอกเลย ร้องไห้ตาบวมแน่นอน โดยไม่ได้ตั้งใจ พระเอกไปสมัครงานที่บริษัทของแฟนเก่าของนางเอกค่ะ ซึ่งสวยอยากจะกรี๊ด พระรองของเรื่องทำไมต้องเพอร์เฟคเบอร์นี้ หล่อ รวย ใจดี แถมยังรักนางเอกอยู่ด้วย นั่นแหละจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย แล้วทีนี้ 

    อร : น้องสวยหยุดก่อนค่ะ หยุดก่อน 

    อรยกมือมาทำท่าห้ามสวยพูดต่อ

    อร : ถ้าน้องสวยจะสปอยได้ละเอียดบาดอารมณ์คนฟังได้ขนาดนี้ พี่แนะนำให้น้องสวยเขียนบทความรีวิวซีรีส์ไปเลยค่ะ

    สวย : เขียนบทความรีวิวซีรีส์ ทำยังไงคะพี่อร แล้วเราจะเขียนรีวิวซีรีส์ไปเพื่ออะไร 

    อร : คุณน้องสวยขาาาาาา ลืมอะไรไปหรือเปล่าคะ คุณน้องทำช่องยูทูบ เคยดูที่เขารีวิวหนัง ละคร ซีรีส์ใช่ไหมคะ 

    สวย : อืม ค่ะ 

    อร : เหตุผลเดียวกันค่ะ มันคืองาน งานคือเงิน อยากเขียนรีวิวไหมคะ พี่อรสอนวิธีทำให้ พอดีพี่อรกับแฟนเปิดบล็อกมาเขียนรีวิวสินค้าอยู่ค่ะ ถ้าน้องสวยสนใจ พี่ยินดีสอนให้ฟรีเลยนะ  

    สวย : ว้าว ขอบคุณมากค่ะพี่อร สนใจสิคะ ตอนนี้ช่องยูทูบก็ไม่ค่อยมีคลิปวิดีโอลงเท่าไรแล้วค่ะ คนที่เข้ามาดู ส่วนมากก็มาดูความน่ารักของลูกสาว ตอนนี้น้องโตเข้าโรงเรียนแล้ว สวยก็อยากท้าทายตัวเองทำอย่างอื่นบ้างเหมือนกัน 

    อร : ok รับรอง งานนี้น้องสวยได้มีอาชีพดูซีรีส์แน่นอน 
    แล้วทั้งสองก็หัวเราะกันสนุกสนาน 

    แล้วเรื่องออกกำลังกายละคะคุณสวย 





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in