เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Cineflixswiftism
The Perfection (2018) - มือหนึ่ง

  • เรื่องนี้ผมไม่แปะตัวอย่างนะ เพราะมันสปอยล์หนังพอสมควรเลย เอาเป็นว่าถ้าใครอยากดูก็กดดูเลยครับ ไม่แนะนำให้ดูตัวอย่างนะ

    เรื่องย่อของ The Perfection ก็มีอยู่ว่า ชาร์ล็อตต์ (Allison Williams) อดีตนักเชลโลมือทองที่วางมือไปแล้ว ได้พบกับ อลิซาเบธ (Logan Browning) นักเชลโลดาวรุ่งอนาคตไกล เมื่อทั้งสองคนมาพบกัน เรื่องราวลึกลับต่างๆก็เริ่มเกิดขึ้น

    เรื่องนี้ได้รับเสียงวิจารณ์ที่ล้นหลามมากครั้งที่ไปเปิดตัวที่เทศกาล Fantastic Fest ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา หนังเด่นๆที่ไปฉายเปิดตัวที่นั่นปีที่แล้วก็มี Suspiria, The Night Comes for Us, Halloween และก็มีเรื่องนี้แหละครับที่เฉิดฉายจนกลายเป็นม้ามืดในเทศกาล

    สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นแนวสยองขวัญ/จิตวิทยา (ละกัน) ที่เล่าเรื่องน่าติดตาม ยิ่งดูมันยิ่งลึกลับมากขึ้นเรื่อยๆ เนื้อเรื่องคาดเดาไม่ได้เลยครับ มันมีพลิกแพลงและ twist เป็นระยะจนเราตามไม่ทัน ระหว่างดูนี่ไม่อยากเดาเลยครับ อยากเจอแบบจังๆมากกว่า เผื่อเดาถูกเดี๋ยวมันไม่ลุ้น 55555

    ความอยากดูของผมมันเริ่มตอนได้ดูตัวอย่างนั่นแหละ ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าตัวอย่างมันมีเปิดเผยจุดสำคัญของเรื่อง แต่ดูหนังเต็มๆแล้วก็ยังสนุกอยู่ดี เอาเป็นว่าใครชอบหนังทริลเลอร์/สยอง ปนจิตวิทยาหน่อยๆ ที่คาดเดาเนื้อเรื่องแทบไม่ได้เลย ดูเลยครับ ผมว่าสนุกดีนะ หนังยาวแค่ชม.ครึ่งเอง ไม่ได้ถึงกับน่าจดจำ แต่ก็เป็นหนังที่ดูสนุก ฆ่าเวลาได้ดีเลยแหละ

    (source: IMDb)

    Score: 7.5/10

    ลิงค์ดูทาง Netflix ครับ: The Perfection

    Directed by: Richard Shepard
    Written by: Eric Charmelo & Richard Shepard & Nicole Snyder
    Genre: Drama, Horror, Thriller
    Runtime: 90 mins

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ ^^
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in