เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ACTIVITIES!minimore
SALMON ตัวไหนจะอร่อยถูกใจบรรดาหมี จากกิจกรรม IN BEAR VIEW
  • ขือหวาหวันก๋อนหมีกิจกั๋มใหหรีหวิว...

    เดี๋ยว จะเสียงจัตวาไปไหน เอาใหม่!


    สวัสดีเพื่อนๆ Minimore Makers ทุกคน หลายคนก็คงจะเห็นกิจกรรมน่าสนใจของ SALMON BOOKS ผ่านตาในหน้าแรกของ Minimore Makers อยู่แล้ว นั่นก็คือกิจกรรม IN BEAR VIEW เล่มนี้หมีรีวิว นั่นเองงง เป็นกิจกรรมอย่างง่าย (ย้ำว่าง่ายจริง) เพื่อชิงหนังสือสุดพิเศษ!


    SLOTH!



    หนังสือที่ประหนึ่งบัญชีนักเขียนไม่ยอมออกหนังสือ ซึ่งเป็นหนังสือสุดพิเศษแจกฟรีให้เฉพาะคนที่ไปงาน จากงานหนังสือรอบก่อน เดือนเมษายนปี 2016 แต่ก็มีหมีหลายหมีบริโภค SALMON เป็นประจำ แต่ว่าพลาด SLOTH ไป เพราะตัวเองก็เป็นสล็อธอยู่เหมือนกัน พี่อย่ามาเร่งเร้าฉันสิ! (เอ๊ะ?)

    กิจกรรมนี้แหละ จะเป็นโอกาสให้ได้ครอบครองหนังสือเล่มสำคัญ ที่ทุกคนจะสามารถเปิดดูแล้วเอาปากกาเมจิคมาวงนักเขียนคนโปรดที่ไม่ยอมออกงานได้ (แล้วก็ส่งมาให้กองบ.ก.ช่วยกดดัน) และส่งกำลังใจไปให้พวกเขาในการสร้างสรรค์งานได้

    เอาล่ะ มีหมีมากมายมารีวิวทั้งแซลมอนและขนมปังหอมกรุ่น เราลองไปอ่านกันดีกว่าว่าแต่ละหมีชอบเรื่องไหนกันบ้าง มีทั้งงานเก่างานใหม่เลยล่ะ

    "my best friend is me" โดย คุณ Phoom Kitsicheewin
    ท้ายรีวิวหนังสือเล่มนี้มีข้อความที่มินิมอร์ชอบและรู้สึกว่าสนใจ "เพราะนี่ไม่ใช่หนังสือเเนะนําการเดินทางธรรมดา เเต่นี่คือหนังสือสอนให้รู้จักว่า ชีวิตคือการเข้าใจเรียนรู้ที่จะอยู่ได้ด้วยตนเอง" พอประกอบกับชื่อเล่มก็น่าสนใจเลยนะ...คนเราจะเรียนรู้อะไรจากตัวเองได้บ้าง ถ้าต้องไปอยู่ที่ต่างประเทศเพียงลำพัง
    เพื่อนของมินิมอร์เพิ่งบอกกับมินิมอร์แบบนี้เลย "ผมเชื่อเสมอว่าการออกนอกบ้านทุกครั้ง จะได้อะไรใหม่ๆมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ ความคิด แต่ที่สำคัญคือประสบการณ์ พี่เบ๊นก็เอาประสบการณ์การท่องเที่ยวในดินแดนที่หนาวจนไข่สั่นมาเขียนลงในหนังสือเล่มนี้ในเราได้อ่าน" ออกไปเที่ยว ไปข้างนอกเถอะ แล้วเราจะโตขึ้นไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง
    มินิมอร์เป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยเล่นบอร์ดเกม ไม่เคยคิดจะเล่น จนได้มาอยู่มินิมอร์ ทำงานวันแรกก็เจอชวนเล่นบอร์ดเกมเลยล่ะ (เดี๋ยวๆ) ใครอยากรู้บอร์ดเกมเป็นไง ไปลองอ่านกันได้ "เป็นหนังสือที่อ่านเพลินและสามารถเปิดโลกในเรื่องบอร์ดเกมส์ในกว้างขึ้น และทำให้รู้ว่ายังมีบอร์ดเกมส์อีกหลายเกมส์ที่น่าสนใจและอยากเล่นอย่างมาก ที่สำคัญยังเป็นตัวจุดไฟให้อยากเล่นบอร์ดเกมส์ได้อีกด้วย"

    TALK WITH MISTER NELSON โดย คุณ Chayanon Wongsomsri
    มินิมอร์สิ้นปัญญาจะแนะนำรีวิวนี้ได้ เพราะลุงเนลสันก็คือลุงเนลสัน (#จอนคือจอน) เบนซ์ ธนชาติพาเราไปรู้จักเมืองไทยเดิมๆ ในมุมมองใหม่ๆ ผ่าน "ลุงเนลสัน" ชายชราสุดเฟี้ยว มินิมอร์ชอบภาพประกอบในโพสต์ต้นทางมากเลยนะ ฮ่าๆ
    นิยายเรื่องราวลับๆ ในหมู่สัตว์นี้น่าสนใจยิ่งกว่าเดิมเสียอีก พอได้อ่านรีวิวที่กล่าวไว้ว่า "ลักษณะของการเอาความลับ มาตีความให้เป็นสิ่งที่สามารถแปลงเป็นพลังงานได้ เออ เข้าใจถึงความอัดอั้นเวลาบอกใครไม่ได้ต้องเก็บกดไม่ให้มันปะทุออกมาเหมือนมีพลังงานจริงๆ" เห็นภาพเลย อยากรู้ว่าพลังของความลับ คำพูด เป็นอย่างไร ลองไปอ่านรีวิวเพิ่มได้นะ
    จะผิดไหมนะถ้าคนเราตกหลุมรักปีศาจ? ถ้าคิดว่าไม่ผิดลองอ่านหนังสือเล่มนี้เลย เพราะมีรีวิวไว้แบบนี้ "ปีศาจหลากอารมณ์หลายนิสัยก็เหมือนมนุษย์เรา แทบไม่ต่างกัน ปีศาจบางตัวร้ายอย่างน่ากลัว บางตัวอบอุ่นเหมือนเตาผิง บางตัวตกหลุมรัก บางตัวหลบซ่อน ทั้งหมดทั้งมวลก็ไม่ต่างจากเรา" แล้วเราจะรักปีศาจตัวไหน ลองค้นหากัน
  • และที่น่าทึ่งคือรายชื่อด้านล่าง ที่เพื่อนๆ จะเห็นต่อไปนี้ เขียนรีวิวมากกว่าหนึ่งโพสต์! โอ้โห เขียนเยอะมาก เราเป็นแซลมอนและขนมปังคงกระโดดเข้าปากด้วยความยินดี 



    IN BEAR VIEW โดย คุณ MELADA
    คราวนี้ก็ 5 เล่ม ไม่น้อยเลย เสน่ห์ของรีวิวเล่มนี้ คือการบอกเล่าเรื่องราวความทับซ้อนที่หมีรีวิวมีส่วนร่วมกับหนังสือเล่มนั้นล่ะ! มันเป็นไลฟ์โกลอย่างหนึ่งของคนเขียนหนังสือเลยนา.. 

    IN BEAR VIEW โดย คุณ Pukpao Anthonna
    การรีวิว Story นี้ มีถึง 7 โพสต์เลยอะ! เซเว่นวันเดอร์สุด ที่สำคัญคือเดาชื่อหนังสือจากหัวเรื่องไม่ได้ด้วย เอาซี้! แต่น่ารักมากเลย ขอบคุณที่หมีใจดีมารีวิวนะ!

    IN BEAR VIEW โดย คุณ DINO_CROC
    สะ...สิบเอ็ดเล่มแล้ว (เหมือนจะยังไม่หยุดรีวิวหรือเปล่านะ) *มินิมอร์กวักมือเรียกแซลมอนและขนมปังมาทอดกายลงกราบ* ขอบคุณมากจริงๆ ที่ตั้งใจเขียนรีวิวให้อ่านจ้ะ

    กติกาในการร่วมสนุกไม่ยากเลยเข้าไปดูที่ IN BEAR VIEW เล่มนี้หมีรีวิว ได้เลย ที่สำคัญเขียนเสร็จอย่าลืมกด publish ทั้ง Post และ Story ด้วยนะ (เดี๋ยวหมีอื่นและเราเข้าไปอ่านไม่ได้)

    ขอบคุณหมีทั้งหลายมากจริงๆ ที่มาร่วมกิจกรรม ยังไม่หมดเขตนะ! หมีรีวิวได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน เลย และประกาศผลวันที่ 6 กรกฎาคม จ้าาาาา

    ท้ายสุดนี้...ใครอ่านที่หมีรีวิว แล้วรู้สึกว่า เหยยยย น่าอ่านง่อวววว โปรดคลิกตรงนี้ Minimore Store เลือกสำนักพิมพ์ที่ชอบ และสั่งซื้อได้เลย *ทอดกายลงกราบงดงามยิ่งกว่าอีเย็นขอให้ท่านเจ้าคุณไม่ลงหวาย*

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in