เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#จังไรอ่านNitipoom K.
The Real Alaska : อลาสก้าล้านเปอร์เซ็นต์
  • ความจริงบล็อกตอนนี้ต้องเขียนลงใน รีview ของผม 

    แต่ด้วยความโลภอยากได้ของฟรีก็เลยยอมได้ไม่มีปัญหา (คนอ่านจะมองมึงเป็นคนยังไงเนี่ยย)

    หนังสือที่ผมจะหยิบมารีวิวในครั้งนี้ก็คือ The Real Alaska ของพี่เบ๊น-ธนชาติ นักเขียนที่จุดประกายให้ผมเริ่มอยากจะเป็นนักเขียนคนนี้นี่เองงง #มีความทีวีแชมเปี้ยน 

    ครับ!! หนังสือเล่มนี้ชื่อว่า The Real Alaska อลาสก้าล้านเปอร์เซ็นต์ โดย salmonbooks เป็นหนังสือบันทึกการเดินทางสุดกวนของพี่เบ๊นในดินแดนสุดหนาวเหน็บหนาวตะคริว (ผู้อ่าน:มุขเชี่ยไรเนี่ยยย)
    อย่างอลาสก้า เพื่อหนีจากความวุ่นวายแสงสีซากอ้อยจากเมืองที่โดนมนุษย์ต่างดาวบุกบ่อยที่สุดในโลกอย่างนิวยอร์ค ที่พี่เบ๊นเค้าสร้างวีรกรรมครั้งแรกมากมายไว้และได้เอามาเขียนในผลงานอันโด่งดัง New york 1st time (ผมบิ้วเยอะเกินไปรึเปล่าครับพี่)  

    ผมเชื่อเสมอว่าการออกนอกบ้านทุกครั้ง จะได้อะไรใหม่ๆมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ ความคิด แต่ที่สำคัญคือประสบการณ์ พี่เบ๊นก็เอาประสบการณ์การท่องเที่ยวในดินแดนที่หนาวจนไข่สั่นมาเขียนลงในหนังสือเล่มนี้ในเราได้อ่าน ด้วยสไตล์งานเขียนที่กวนๆอย่างสนุกสนาน 

    อย่ารอช้า ไปหามาอ่านเลย 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in