เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Love Moment Storiesreines89093006
Nice to meet you.
  • #moment
    เสียงจิ๊บๆของนกน้อยบรรเลงไปทั่วบริเวณ เสียงซ่าๆของต้นไม้ใบหญ้าขยับไปตามสายลมเอื่อยๆ แม้ว่าเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิแล้ว ทว่าฉันยังรู้สึกหนาว
       
    เสื้อไหมพรมสากๆทำให็รู้สึกคันที่แขน จนต้องยกมือขึ้นเกา

    "สวัสดีครับ:-)"

    ชายเจ้าของร้านขายดอกไม้ทักทายฉันด้วยรอยยิ้ม เขาดูน่ารักมาก ผิวขาว โหนกแก้มของเขาแต้มด้วยสีแดงระเรื่อ ผมสีน้ำตาลเหมือนเปลือกไม้มะฮอกกานี ดวงตาสีน้ำตาลให้ความรู้สึกเหมือนรสชาติของช็อกโกแลตที่ทั้งหวานและขม

    "สวัสดีค่ะ"

    ฉันรู้สึกอุ่นขึ้นเมื่อเข้าไปในร้าน

    "วันนี้หนาวนิดหน่อยนะคะ"

    "หนาวเหรอครับ ผมว่าอบอุ่นกำลังดี บางทีคุณอาจจะไม่สบาย"

    เสียงติ๊กตอกของนาฬิกาบอกเวลา 7.00 A.M. เปลือกตาฉันรู้สึกหนักและแสบนิดหน่อย ทำไมยังรู้สึกง่วงนอนอยู่นะ

    "วันนี้ต้องการดอกไม้สดแบบไหนเหรอครับ" 

    "ฉันอยากได้ช่อดอกไม้ไปเยี่ยมคนป่วยค่ะ"

    "ผมว่าคุณต่างหากที่ป่วย:-D"

    "ก็คงอย่างนั้นค่ะ"

    "ถ้าอย่างนั้นรอสักครู่นะครับ"

    เขาหายเข้าไปยังเบื้องหลังประตูไม้เคลือบแล็กเกอร์สีน้ำตาลเข้ม ฉันหย่อนตัวลงนั่งรอที่เก้าอี้นุ่มๆอุ่นๆ กวาดสายตาสำรวจไปเรื่อย การตกแต่งร้านแบบคลาสสิค ผสานกับกลิ่นหอมของดอกไม้ทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ฉันอิงแผ่นหลังแนบกับผนักพิงฟังเสียงติ๊กตอกเป็นจังหวะไปพลาง สูดกลิ่นหอมสดชื่นไปพลาง


    รู้ตัวอีกครั้งพบว่ามีผ้าห่มเนื้อนิ่มคลุมตัวเอาไว้ มองเห็นปอยเส้นผมหางม้าขยับไหวไปมาเบาๆ แผ่นหลังภายใต้เสื้อเชิ๊ตสีขาวสะอาดหันหลังให้ฉัน มือของเขาขยับจัดช่อดอกไม้อย่างคล่องแคล่ว

    ฉันเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่!

    "คุณยังรู้สึกหนาวอยู่รึเปล่า?"

    เขาหันกลับมาพอดีตอนที่ฉันลุกขึ้น ไม่! ตอนนี้ฉันไม่หนาวเลยค่อนข้างร้อนเสียมากกว่า โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า

    "ฉันขอโทษจริงๆ ฉันเผลอหลับไป"

    ฉันรีบพับผ้าห่มนุ่มๆส่งคืนให้เขา ฉันคงไม่ได้กรน หรือละเมออะไรแปลกๆออกไปหรอกนะ 

    "ไม่เป็นไรครับ:)"

    ฉันไม่รู้จะพูดอะไรดี ก่อนนึกได้ว่าฉันขอให้เขาจัดช่อดอกไม้ให้ฉันช่อหนึ่ง

    "ช่อดอกไม้..."

    เขาส่งช่อดอกไม้มาให้ ก่อนออกจากร้าน เขาโบกมือส่งท้าย

    "เจอกันอีกคราวหน้านะครับ"

    ฉันพยักหน้าเป็นเชิงตกลงแต่ก็ไม่คิดะหันกลับไปมอง เอาแต่มองช่อดอกไม้ ข้างในนั้นมีนามบัตรเล็กๆเสียบอยู่ มันเขียนว่า I'm Matthew nice to meet you.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in