เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
HO-TSU-TE-RU x MEonewayticket
Check-in2 เธอน่ะ ไม่ได้จีบฉันหรอกหรอ?
  • การทำงานที่สนุกก็คือการทำงานที่มีเรื่องราวตื่นเต้นเร้าใจเกิดขึ้นตลอดเวลา 


    เเละก็เพราะพวกคุณที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของฉันเเต่ละวัน ฉันจึงมีเรื่องราวอันเเสนจะสนุกสนานเล่าออกมาได้ไม่หยุดหย่อน 


    การทำงานวันนี้ก็เช่นกัน


    " สวัสดี ถ้ายูเห็นข้อความนี้เเล้วล่ะก็ ยูคงรู้เเล้วสินะ ว่าหมายถึงอะไร ฉันขออินสตราเเกรมของเธอ ไม่ก็เฟสบุ๊กของเธอได้มั้ย ช่วยตอบฉันเเล้วบอกฉันในภายหลังเมื่อฉันกลับมาด้วยนะ" 


    เห้ย 



    เห้ยยยยยยยยยยยยย




    เเก บ้าหรอ บ้าที่สุด ใครอ่ะ ใครมาติดไว้ที่โต๊ะฉันเเบบนี้กัน นายเป็นใครอะ เขินนะ เขินมากด้วย 




    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อฉันมาทำงานเหมือนอย่างเคย เเละพบว่ามี post it เเปะข้อความดังกล่าวไว้เหนือโต๊ะที่ทำงาน




    ใคร ชอบเราอะ ?



    ตอนเเรกก็พยายามคิดเเหละว่า เอ๊ะ หรือเค้าจีบคนที่ทำงานกะดึกกันนะ หรือว่าคนกะดึกเค้าไม่เล่นด้วยหรือเปล่า เลยเเปะทิ้งไว้เหมือนเดิม หรืออันที่จริงมีคนชอบเราเเม้ไม่เคยเห็นหน้าเรามาก่อน ความคิดดังกล่าวเกิดขึ้นทั้งวัน คิดเเล้วคิดอีก ก็คิดจนลืม ลืมไปเเล้วว่ามีโพสอิทที่เปรียบเสมือนปริศนาธรรมดังกล่าวเเปะบนโต๊ะ 




    จนกระทั่งตกเย็น เจ้าของโพสอิทมาถึง.....




    เเขก : ยูเห็นโพสอิทที่ไอทิ้งเอาไว้ป่าว 
    ฉัน : หหหหเห็นสิ ทำไมจะไม่เห็นละ

    (เอ๊ะ หรือว่าเค้าจะมาทวงคำตอบจากเรากันนะ ว้ายๆๆๆเเน่ๆๆๆๆๆๆๆๆ เขินๆๆๆๆ)

    เเขก : ฉันฝากเพื่อนเธอเอาไว้ 
    ฉัน : ฝากไว้ให้ฉันหรอ'

    ยัง ยัง ยังไม่หยุดอีกกู 


    เเขก : ไม่ ฉันฝากเอาให้ผู้หญิงที่พักห้องxx ไง นี่เธอยังไม่ได้ให้เค้าอีกหรอ
    ฉัน : หะ อะไรนะ


    เอ๊ะ  เค้าฝากไว้ที่โต๊ะเพื่อฝากต่อให้ผู้หญิงอีกคนที่เป็นเเขก ไม่ใช่ให้เราหรอกหรอ 



    ....





    โว้ยยยยยยยยยยย 





    เเขก : สรุป ยูก็ไม่เอาไปให้เค้าสินะ 
    ฉัน : ไอขอโทษ ไอไม่รู้ ไอไม่รู้ว่าให้ผู้หญิงคนนั้น




    ไอ คิด ว่า ยู ให้ ไอ

    กริ๊ดดดดดดดดด


    หลังจากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็เดินขึ้นห้อง เเละปล่อยฉันนั่งอยู่กับอารมณ์ทั้งขำเเละงงในเวลาเดียวกัน 


    สรุปเป็นอันว่า โพสอิทอันนั้นเเขกต้องการจะให้หญิงสาวอีกคนเเหละ เค้าคงคุยกันถูกคอ เลยอยากจะขอคอนเเท็คกันหลังจากนั้นซะหน่อย ไอ้เราก็คิดนั่นนี่ไปไกลซะเหลือเกิน 555555555









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in