เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อยากจะเขียน อยากจะจดให้มันหมดNatchaya Yu
อินตามเพลง : โปรดเถิดรัก - Cocktail
  • เรารู้ดี ว่าเรื่องราวมันจบไปนานแล้ว แต่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เราลืมเธอไม่ได้เลย และแม้จนกระทั่งตอนนี้ ถึงความรู้สึกจะเบาบางลงแล้ว แต่เราก็ยังลืมเธอไม่ได้อยู่ดี

    ช่วงที่เป็นแรกๆ บางคืนเราก็ร้องไห้ พร่ำพรรณนาว่าเราไม่คู่ควนกับเธอเอาซะเลย บางวันก็เกิดมีความหวังขึ้นมา คิดว่า เอ...จะจัดงานแต่งของเราเป็นธีมแบบไหนดี คิดสคริปต์คำพูด คิดการแสดงบนเวที คิดถึงเสื้อผ้าที่เราทั้งคู่จะใส่ เสมือนเป็นเรื่องจริงอย่างไงอย่างงั้น

    เรารู้ชื่อเฟซเธอ เราตามความเคลื่อนไหวของเธอมาโดยตลอด เหมือนเธอเองก็รู้ว่าฉันนั้นมาตามส่อง จึงเปิดแชร์พับลิกให้อ่านซะเยอะแยะเต็มไปหมด

    ฉันเห็นภาพเธออยู่กับผู้หญิงคนนู้นคนนี้ออกมาอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งล่าสุด เธอมีแฟนเป็นเพศเดียวกัน ฉันก็รู้สึกแฮปปี้ขึ้นมาหน่อย อารมณ์เหมือนเพลง "I wish you were gay" ของแม่หนู Billie Eilish

    ฉันเช็คดูแฟนเกย์คนนั้นของเธอแล้ว ฉันขอให้ไปเลย 3 ผ่าน เขาเป็นคนที่เพียบพร้อม ทั้งในเชิงกายภาพและในเชิงจิตวิญญาณ เขาเป็นคนเพอร์เฟ็ค เหมาะสมคู่ควรกับเธอทุกอย่าง ฉันรู้สึกยินดีมากที่เธอได้คนที่ดีขนาดนั้นมาเป็นแฟน

    โดยส่วนตัว ฉันอยากจะก็อปเนื้อเพลงโปรดเถิดรักมาวางไว้ในบทความนี้ด้วยซ้ำ เพราะทุกถ้อยคำร้องนั้น มันสะท้อนถึงจิตใจของฉันราวกับจับวาง

    ฉันไม่รู้หรอกว่ารักเป็นยังไงเพราะฉันไม่เคยมีแฟนเลย แถมฉันยังเคยเป็นพวกไม่รักตัวเองเสียด้วยซ้ำ ถึงหมอดูกี่หมอจะแนะนำให้ฉันเปิดใจ ฉันถึงจะได้เจอคู่ แต่ฉันก็ทำไม่ได้แล้ว เพราะฉันปิดใจไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าเป็นอย่างนั้นขอได้ไหม ให้ฉันไม่ต้องรักใครอีกเลย

    ปล.ฉันยอมทุกอย่างแค่ฉันไม่ต้องรักใคร

    24 /11/2563


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Winai Chaichana (@winaichaichana)
ชอบเพลงวงค็อกเทลมาก ๆ ครับ