เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มีดีส์ พับบลิชชิ่งMarina Book Blog
รีวิว - บทสรุปของชายผู้โชคร้ายในเรื่องความรัก : Shi Ba Sui Xiao Tou Ming

  • เรื่องย่อหลังปก
        กู้ชิง' เป็นผู้ชายที่โซคร้ายในเรื่องความรักยิ่งกว่าใครๆไม่ว่าจะเป็นแฟนหรือคู่เถตทุกคนของเขาก็ล้วนต้องพบเจอกับอุบัติเหตุไร้ที่มาที่ไปแล้วแบบนี้เขาจะมี 'รักแท้' เหมือนคนอื่นไหม?ในเมื่อโชคซะตากำหนดให้เขาต้องชวยไปทั้งชีวิต!แต่แล้วทุกอย่างก็เหมือนจะมีทางออกไพ่ทาโรด์รูปนกฟินิกซีดูเหมือนจะเป็นคำตอบของปัญหานี้แค่เขาหาคนประเภทเดียวกันมาเป็นแฟนได้ก็สิ้นเรื่อง!และดูเหมือนคนคนนั้น จะอยู่ใกล้ตัวกู้ชิงมากกว่าที่คิดที่ว่ากันว่า 'โลกมักเหวี่ยงคนประเภทเดียวกันมาเจอกัน'คงจะเป็นเรื่องจริง...ได้เวลาสละเวอร์จิ้นแล้ว...

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เราอ่านแบบชิวๆ เป็นเล่มเดียวจบของสยามค่ะ เพิ่งออกตอนต้นปีนี่เอง ก็เป็นแนวเบาๆชิวๆ อ่านได้เพลินๆ ตัวนายเอกเป็นคนที่อยู่กับใครคนคนนั้นก็จะโชคร้ายไปหมด จนทำให้ตอนนี้ก็ยังไม่เคยมีแฟนแถมยังเวอร์จิ้นด้วย เพราะจะเข้าด้ายเข้าเข็มทีไร ฝั่งตรงข้ามก็ต้องมีเหตุเกิดขึ้นทุกที 
    นายเอกเจอกับพระเอก ตอนพระเอกมาทำงานแทนคนส่งของ เลยเข้าใจว่าพระเอกเป็นคนส่งของแต่จริงๆเป็นประธานบริษัทแถมเป็นลูกชายแก๊งมาเฟียอีก (จริงๆแบคกราวน์พระเอกน่าสงสารมาก) พระเอกเป็นคนมีดวงที่ทำให้คนอื่นที่อยู่ด้วยไม่ดีเหมือนกัน สองคนนี้มาเจอกันเลยเข้ากันได้พอดี
    ตอนหลังมีเอนซีแล้วก็มีอันที่เป็น ABO เป็นตอนพิเศษค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in