เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
YMCA Camp Whittle ฉบับเด็กเวิร์คdoublebam
กิจกรรมชาวค่าย
  • กิจกรรมที่ค่ายจัดให้เด็กแลกเปลี่ยน J1 แบบเราเรา

    Welcome Summer Staff
    จะมีกิจกรรมคล้ายๆปฐมนิเทศ ให้เรารู้จัก staff คนอื่นๆ 
    กฏต่างๆของค่าย การอพยพต่างๆ เป็นต้น ใช้เวลาประมาณ 4 วัน 
    ส่วนมากจะเกี่ยวกับ Program Staff แต่เราต้องเข้าบางอัน
    และมีวันนึงเค้าจะแบบเลี้ยงอาหารที่ดีมากกก แบบดีสุดตลอด summer เลยมั้ง ดูได้จากชิ้นเนื้อ 
    ส่วนคนเสื้อส้มคือเป็นนายจ้างของ kitchen staff นั้นเอง ชื่อพอล

    Sleep under the star
    จะ hiking ไปสักทีนึงเพื่อดูดาว ไปแล้วทำ s'more ก่อกองไฟกัน
    นอนคืนนึงแล้วตอนเช้าก็กลับมาค่าย 
    แต่บอกเลยว่าหนาวมาก นอนไม่ไหว ห้าทุ่มแบกถุงนอนกลับมา cabin แล้วจ้าาาาา 55555555
    และเอาจริงๆคือที่ค่ายก็เห็นดาวสวยเหมือนกัน แต่ได้ปสก camping ดีม๊ากกกก

    Christmas in July
    ก่อนหน้านั้นเราจะเขียนว่าเราชอบอะไร ชอบสีอะไร ชอบกินอะไรบ้าง ประมาณนี้
    แล้วจะมาจับสลากกัน จากนั้นก็ไปหาของให้คนที่เราจับได้ตามที่เค้าเขียนมา

    Baseball / Football Game
    เค้าจะพาเราไปดูเกม แต่เราจ่ายค่าเข้าเองนะ ประมาณ $6 
    ได้ปสกดี คนที่นี่เชียร์เกมส์กันอินมากกก

    Farewell Party
    พอจบ summer ก็จะมีคล้ายๆงานเลี้ยงอำลา ก่อน staff แยกย้ายกันกลับ
    ซึ่งมันจัดบนเรือจ้า เรือจะขับไปรอบๆ Big Bear Lake มีอาหารเครื่องดื่มให้กิน (ซึ่งน้อยมาก)
    และประกาศรางวัลต่างๆ เช่น funniest person / camp spirit /junk food eater เป็นต้น


    เวลาที่ค่ายจะพา staff ไปไหนมาไหนเค้าจะใช้ รถบัส จ้าาา แบบในหนังเลย
    เช่นไปดูเมือง หรือไปเมือง ไป supermarket
    เวลาลงเขานี่บอกเลยว่ามันส์ 5555555555

    นอกจากนี้ day-off หรือ หลังเลิกงานเราสามารถไปทำกิจกรรมต่างๆได้ภายในค่ายได้ 
    แต่ต้องขอให้เพื่อนที่เป็น Program Staff ช่วยพาไปและดูแล 
    เช่น ขี่ม้า ว่ายน้ำ ยิ่งธนู ปีนหน้าผา ทั้งจำลองและของจริง

    แต่สิ่งที่เราชอบไปทำหลังเลิกงานโดยไม่ต้องไปกับ Program Staffs คือ 
    ให้อาหารน้องสัตว์ 555555 ซื่งสิ่งที่เอาไปให้ก็คือขนมปังที่เหลือๆจากครัว


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in