เคลียร์ธุระส่วนรวมเรียบร้อย เดินกลับมาที่ห้องมาเป่าผมต่อพอเสียบปลั๊กเปิดสวิตซ์ปุ๊บเป่าอยู่แปปเดียว เครื่องก็ดับจ้าาาา!! พังอีกแล้วแม่!!! เรื่องเก่าไม่ทันหายเรื่องใหม่มีมาให้แก้อีกแล้วโว้ยยย แล้วแม่งไม่ได้ดับแค่ไดร์เป่าผม wifi ที่เล่นอยู่ก็พังอีกเพราะใช้ปลั๊กตัวเดียวกัน คิดว่าไฟน่าจะช็อต
ณ จุดๆนี้อยากเปิดน้ำราดหัวแล้วนั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่ในห้องน้ำคนเดียว แม่งงงง!! เอาวันหยุดกูคืนมา
วันอื่นๆที่ผ่านมาไม่เป็นมาเป็นวันที่กูหยุด วันที่กูจะได้พักผ่อนออกไปเดินเล่นที่อื่น ฮือออ.....
ตั้งสติได้แปปนึงก็หิวแหละ เลยรีบออกมาไปsurbeckนั่งใช้wifiฟรีเพื่อแจ้งข่าวสารให้เพื่อนร่วมห้องได้ทราบว่า เกิดอะไรขึ้นกับกูบ้าง กูได้ทำความชิบหายอะไรไว้บ้าง โคตรซวยหวยออกที่กูสินะ
หลังจากนั้นก็ออกไปหาอะไรกิน อยู่ที่นี่มาสักพักเห็นว่าใต้ตึกนึงมีร้านcafeอยู่ร้านเดียวถ้วนในบรรดาหลายๆตึกหอที่อยู่ข้างๆมหาลัย พอเดินไปถึงร้านและเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่าเป็นร้านขาย Bagel คิดว่าน่าจะเป็นขอวงทางมหาวิทยาลัยเองนะ ภายในร้านนอกจากbagelแล้วก็มีกาแฟสด
พื้นทางเข้ามีโลโก้ร้านด้วย
พอเข้ามาในร้านก็คือกลิ่นอบขนมปังชัดเจนมากสลับกับกลิ่นของเมล็ดกาแฟที่กำลังถูกบดอยู่ในเครื่องทำกาแฟ เปิดประตูปุ๊บพนักงานต้อนรับรีบทักทายและเปิดการขายกูทันที
พนักงาน : รับอะไรดีคะ ตอนนี้turkey เพิ่งอบเสร็จเลย
ด้าวไทย : (กวาดตามองเมนูอาหารแปป คือ..!!ทุกอย่างล้วนใส่ผักให้กูเยอะมาก นี่ไม่กินผักไง ก็เลยรีบสั่งเครื่องดื่มไปก่อน)
เอาโกก้อนร้อนแก้วใหญ่ค่ะ แล้วก็.............tasty turkey sandwich (ขึี้เกียจคิดแหละดูออก)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in