เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MINIMORE SPECIALminimore
มาสำรวจกันว่าคุณมีความสัมพันธ์แบบไหน ?
  • ความสัมพันธ์ของคนเรามีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะกับครอบครัว กับเพื่อน กับแฟน รวมทั้งความสัมพันธ์ที่ดีและไม่ดี วันนี้มินิมอร์ขอยก 5 ความสัมพันธ์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นความสัมพันธ์แบบ In Relation shit!! จะshit แค่ไหน มาดูกัน

    1. Friendzone

    ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน..(ไม่ใช่) ความสัมพันธ์ที่มินิมอร์เชื่อว่าหลายคนต้องเคยผ่านมาอย่างแน่นอน 
    แอบรักเพื่อน หรือมีเพื่อนมาแอบรัก เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ถ้าคิดตรงกันสถานะก็จะถูกเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟน แต่ถ้ายังอยากคงสถานะความเป็นเพื่อนไว้ ก็คงจะต้อง friend zone ตลอดไป บางคนยังสามารถกลับมาเป็นเพื่อนได้ แต่บางคนก็เปลี่ยนเป็นคนไม่รู้จักกันไปเลยก็มีนะ

    2.Complicated (ความซับซ้อน)

    บางความสัมพันธ์เป็นเรื่องที่พูดยากและซับซ้อนเกินกว่าที่บางครั้งคนนอกอย่างเราจะเข้าใจ จนรู้สึกว่า ทำไมคนเราต้องซับซ้อนกันขนาดนี้นะ จนบางทีพี่อ้อย พี่ฉอดก็น่าจะงงไปตามๆกัน แต่คำตอบก็คือเป็นความรู้สึกของคนสองคนมากกว่า ทุกคำตอบของความสัมพันธ์ย่อมมีเสมอ

    3.Cheating (การนอกใจ)

    เมื่อความสัมพันธ์จากสองกลายเป็นสาม ย่อมไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก หลายๆคนที่เคยเจอเรื่องแบบนี้มา
    และผ่านมาได้ก็เชื่อว่า ต้องสตรองมากเช่นกัน แต่ไม่ว่าจะอย่างไร " Hey เธออยากจะรักใคร รักไปแต่ต้องรักตัวเอง " นะ ทุกคน

    4.Jealousy (ขี้หึง)

    หลายๆคู่มีปัญหากับความสัมพันธ์นี้ จนอาจบานปลายไปถึงขั้นเลิกรากันก็มี รู้สึกได้แต่ในความพอดี 
    สิ่งที่เราเห็นอาจจะไม่ใช่เหมือนที่คิด แต่บางคนคิดจริงเป็นจริง! (เอ้า 55555) ถ้าลองปรับความเข้าใจ 
    รักษาสมดุลไว้ ความสัมพันธ์นี้ต้องไม่shit! แน่นอน

    5.No time (ไม่มีเวลา)

    ความสัมพันธ์นี้ เราคิดว่าจะคล้ายกับข้อที่ผ่านมา การใช้เวลาร่วมกันก็เป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความสัมพันธ์ให้มั่นคงและยืนยาว แต่ถ้าวันใด วันหนึ่ง หรือช่วงเวลาหนึ่ง ระยะเวลาที่มีให้กันมันน้อยลงไป ความสัมพันธ์ก็ย่อมสั่นคลอน ดังนั้นการรักษาตรงกลางระหว่างเราเอาไว้ ก็ย่อมทำให้รักยั่งยืนนะจ๊ะ

    ถ้าอยากรู้ว่าความสัมพันธ์แบบ shit shit! จะมีอะไรอีกบ้าง แนะนำหนังสือเล่มนี้ Relationshit!! 
    สามารถทดลองอ่านหนังสือได้ที่ https://bit.ly/3pbuu1z
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in