ตอนนั้น... จำได้ว่า...
พี่คริสขับรถเข้าเมืองมาปล่อยเราที่จุดชมวิว สะพาน Golden Gate ตอนสายๆ
แวะให้ถ่ายรูปสะพานจากมุมสูงสองสามแชะ
ด้วยความที่เมื่อวานเราไปพบเจอกับความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติมา
การเข้าเมือง San Fransisco ในวันนี้ก็เลยเฉยๆ
แบบอือ.. ถึงแล้วหรอ
อ้อ... นี่คือสะพานที่มนุษย์สร้าง
สะพานที่ (แม่ง) เจ๊งในหนังภัยพิบัติและสัตว์ประหลาดทุกเรื่อง
(รองจากเทพีเสรีภาพและหอไอเฟล)
ภาพในหัวจริงๆแล้วคือซีนนี้...
"I was fifteen when the first Kaiju made land in San Francisco."
- Pacific Rim
ซีนนี้เด้งเข้าหัวเลย ใช่ มันใช่ สะพานนี้ที่เจ๊งๆๆๆๆๆๆ
- ขอบ่นแทรกนิดนึง -
เห็นตัวอย่าง Pacific Rim Uprising แล้วแบบ เฮ้อ...
คือ Pacific Rim เป็นหนังที่เรารักมาก ชอบมาก ดูแล้วดูอีกวนไป
ถ้าเวลาขึ้นเครื่องแล้วมีให้ดูก็จะดู ชอบ ชอบไปหมดทุกอย่าง
น่ั่งอ่านกระทู้พันทิปวิเคราะห์เยเกอร์นี่นั่น
ทุกวันนี้เวลาไปวิ่งก็เปิดซาวด์แทรกฟังตลอด
Main Theme คือเพลงปลุกพลังของเราให้ลุกขึ้นสู้
เวลาจะก่อนจะไปสอบ ก่อนจะไปบินแล้วขี้เกียจ
หรือตอนที่ทำกลับบอร์ดดิ้งผู้โดยสารในไฟล์ทที่รู้ว่าร่างพังแน่ๆ
ก็จะคิดถึงโควท Today, we are canceling the apocalypse! ตลอด
(และคิดว่าวันใดเป็นเพอเซอร์ก็น่าจะพูดปลุกใจลูกทีมด้วยโควทนี้แบบเต็มๆ)
ความรู้สึกแรกที่รู้ว่าจะมีภาคสองคือเหยดดดด ดูโว้ย
แต่พอเห็นตัวอย่างแล้วความรู้สึกแรกที่แวบเข้าห้ัวมาคือ...
นี่มัน Power Rangers บวกกับ Transformers อะ
คือเชี่ยไรเนี่ย
ถ้าคิดว่าขายตลาดจีนได้ดีก็ทำต่อไป
ถามว่าไปดูมั๊ย เออ ก็ดูก็ได้วะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in