เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แด่คุณผู้เป็นที่รักJANNYNE
Hope

  •           ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แน่ล่ะ นั้นมันคือตรรกะสำหรับคนที่สมหวังในความรักครั้งนั้น แต่สำหรับนิยามคำว่า "รักข้างเดียว" มันคือความสุขในความทุกข์ บ้างก็สมหวังบ้างก็ผิดหวัง ทุกๆคนมักจะมีช่วงเวลาที่ต้องการใครสักคน และก็จะมีใครสักคนที่เข้ามาในใจเรา เพียงแต่เวลามันยังไม่ใช่ ตอนนี้มันยังไม่ใช่สำหรับบางคน...

              แน่นอนเมื่อถึงเวลาที่ใช่แต่อีกคนล่ะ เขาจะรู้สึกเหมือนที่เรารู้สึกหรือเปล่า นั้นทำให้เราทุ่มเททุกๆอย่างไปให้เขาเมื่อรู้ว่าเขานั้นก็ไม่มีใคร แต่ใครจะรู้ล่ะว่าในใจของเขานั้นมีใครสักคนที่เขาต้องการที่จะอยู่เคียงข้างที่ไม่ใช่เราหรือเปล่า เราไม่มีทางรู้ เราก็ทำได้เพียงแค่ทำดีต่อเขาเพื่อให้เขารู้ว่าเรายังอยู่ตรงนี้นะ เห็นกันบ้างหรือเปล่า ฉันช่วยเธออยู่นะ คิดถึงกันบ้างไหม รู้ไหมว่าฉันคอยมองเธออยู่ตรงนี้

              หวังว่าลึกๆในใจของเขามีเราอยู่ในนั้น แม้มันจะเจ็บปวดสักแค่ไหนเราก็ยังทนที่ไม่ออกห่างจากตรงนั้นนะเพราะว่ามันออกมาลำบากน่ะสิ ก็มันตกลงไปแล้วจะปีนขึ้นมาก็ยากเย็นเหลือเกิน อยู่ในนั้นมันก็มีความสุขดีเมื่อเธอยิ้มหรือหัวเราะ แต่ถ้าเธอร้องไห้ฉันก็เจ็บปวด แต่เมื่อเห็นเธอพร่ำเพ้อถึงใครบางคนที่ฉันไม่รู้จัก ฉันก็คงได้แต่นั่งมองเธอจากในเงามืดนี้แหละก็ฉันน่ะไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวเธออยู่แล้วล่ะ

              ตัวเธอกับตัวฉันก็เปรียบเสมือนคนคนเดียวกันไม่ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไรฉันก็ได้รับผลกระทบจากความรู้สึกของเธอทุกๆอย่างที่เธอกระทำ หากเธอหายไปฉันคงพะวงได้แต่วิงวอนให้เธอกลับมาไม่หายหน้าหายตาไปไหนไกล เพราะความรู้สึกฉันมันร่อยหรอเพียงเพราะไม่ได้เจอเธอ แค่คิดหากมันเป็นจริงคงแทบขาดใจ

              แต่หากเราได้จากกันแม้จะขาดใจแต่ฉันสามารถตัดใจจากเธอได้ฉันคงต้องยอมทนขาดใจ เพราะความรักของเราคงไม่มีทางจะสมหวังได้ดั่งที่ปรารถนา แม้จะหวังอยู่เพียงเล็กๆในใจ

              หากเป็นไปได้ฉันคงไม่เลือกที่จะเจอเธอในวันนั้น หากเป็นเช่นนั้นวงจรชีวิตฉันคงจะเป็นปกติ ไม่มีใคร ไม่เจอใคร ไม่รู้สึกอะไรกับใคร ให้หัวใจมันหน่วงเช่นนี้

              แต่ถึงเช่นนั้นตอนนี้ฉันก็อยากจะบอกเธอว่า 

         Y O U ' R E  T H E  M E A N I N G  O F  M Y  L I F E

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in