เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
Sunday - Groovy Room (Feat. Jay Park, Heize)
  • เพลงที่แล้วเราพูดถึง Groovy Room ไปนิดนึง เลยอยากมาแนะนำเพลงของพวกเราสักหน่อย



    ขอเล่าก่อนว่า Groovy Room เป็นชื่อของดูโอ้โปรดิวเซอร์ ประกอบด้วย ปาร์คกยูจอง และอีฮวีมิน สังกัดอยู่ค่าย H1GHR MUSIC ก่อตั้งโดย เจย์ ปาร์ค และ Cha Cha Malone ศิลปินในค่ายก็เช่น Sik-K, PH-1, Woogie ในค่ายไม่ได้มีแต่ศิลปินฝั่งเกาหลีนะ แต่มีศิลปินฝั่งอเมริกาด้วยเหมือนกัน



    สองคนนี้จะมีซิกเนเจอร์ หรือลายเซ็นของตัวเองคือคำว่า Groovy Everywhere (สารภาพว่าช่วงแรกฟังเป็น Groovy area ตลอด 555555555555555) ซึ่งจะใส่อยู่ในเพลงที่ตัวเองโปรดิวซ์ เราว่า ต่อให้ฟังเพลงเกาหลีไม่เยอะ แต่อย่างน้อยก็น่าจะเคยได้ยินประโยคนี้ในเพลงสักเพลงนึงอะ เพลงที่ทั้งสองคนนี้โปรดิวซ์ ก็เช่น ONE - Heyahe, Park Kyung - Ordinary Love, Jay Park - Life, Block B Bastarz - Selfish & Beautiful Girl, Jeong Sewoon - Just U และอีกหลายๆเพลง เยอะแยะไปหมด



    เอาจริงเราเพิ่งรู้ไม่นานมากนี้ว่า ถึงเขาจะโปรดิวซ์เพลงให้คนนู้นคนนี้ แต่เขาก็มีอัลบั้มเป็นของตัวเองเหมือนกัน 555555555555






    เพลงนี้ชื่อว่า Sunday โดย Groovy Room ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2017 ในอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า "Everywhere" มาจากลายเซ็นของพวกเขา (Groovy Everywhere) ได้ เจย์ปาร์ค และ Heize มาร้องให้



    โดยส่วนตัว เราชอบทำนองเพลงนี้นะ คือมันเป็นเพลงที่ฟังง่าย สบายๆ ฟังได้เรื่อยๆ เสียงของเจย์ปาร์คและเฮซเข้ากันได้ดีมาก ถึงจะแรปๆ แต่ก็ไม่ได้แรปหนักอะไร ฟังเพลินเลย เนื้อเพลงก็น่ารัก หวานนิดๆ พอให้ยกยิ้มตาม เหมือนแบบคู่รักที่มักจะนัดเดทกันในวันอาทิตย์ คือเฝ้ารอให้ถึงวันอาทิตย์ ส่วนวันอื่นๆ ก็มานั่งคิดถึงกันอะไรแบบนี้



    Sunday Sunday เวลาที่เราจับมือเดินไปด้วยกัน ฉันหวังให้เวลาหยุดเดิน ถึงแม้วันหยุดจะมาถึงแต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน คุณทำอะไรอยู่นะ



    เมื่อคืนฉันทำงานหนักจนดึก รู้สึกเหนื่อยมาก แต่ฉันก็ได้รับพลังมากมายจากคุณ เมื่อฉันอยู่กับคุณ ฉันรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบเป็นของฉัน คุณไม่ต้องกังวลเลยว่าจะทำอะไร หน้าหนาวนี้ไปเที่ยวที่ไกลๆด้วยกันเถอะ มีแค่เราสองคน จับมือกันเอาไว้ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ กลางวันและกลางคืน หรือแม้กระทั่งตอนนี้ ฉันก็คิดถึงแต่คุณ



    ความจริงเราชอบเฮซอยู่แล้ว คือเป็นคนที่เสียงเพราะมาก ร้องก็ได้ แรปก็ดี ตัวเจย์ปาร์คก็เหมือนกัน คือท่อนแรปก็เท่ ท่อนร้องก็เสียงดีมากกกกก ยิ่งเนื้อเพลงชวนให้เขินแบบนี้คือแบบ ตายไปเลย!



    ผมคงเป็นแบบที่ว่า ขอโทษทีที่ติดต่อไม่ได้ พอดีแบตผมหมด แล้วก็เป็นคนที่แบบว่า พอจะชาร์จแบตก็เกิดง่วงซะก่อน ผมน่ะคิดถึงคุณมากเลยนะ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมผมถึงง่วงนอนเร็วนัก



    เพราะวันอาทิตย์เป็นวันที่ผมรอคอยมากที่สุด เป็นวันที่พวกเราจะใส่รองเท้าคู่กันตอนไปข้างนอก บางทีผมก็คิดไปถึงวันแต่งงานของเราเลยนะ แต่เดี๋ยวก่อน มันยังไม่ถึงเวลาหรอก คืนนี้เป็นวันเดทของเรา เฟซไทม์ตอนแยกกันกลับ ผมคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืนเลย 



    ถึงแม้จะมีอาหารอร่อยๆอยู่ตรงหน้า แต่ถ้าไม่ได้กินกับคุณมันก็ไร้ความหมาย ผมยอมอดอาหารไปร้อยวันยังจะดีกว่า พวกเราจะอยู่ด้วยกันและผ่านคืนวันไปด้วยกัน



    ชอบเนื้อเพลงจริงๆนะ มันน่ารักอะ ฟังแล้วก็เขิน 5555555555555



    แต่เพลงอื่นๆในอัลบั้มนี้ก็เพลงไม่ต่างกันเลย อยากให้ลองไปฟังกันเยอะๆๆๆ



    ปล. อันนี้เป็นคลิปที่ทั้งสองคนมาสปอยเพลงในอัลบั้ม เราไปเจอคลิปนี้โดยบังเอิญ เลยทำให้รู้ว่า Groovy Room มีสองคน (คือตอนแรกนึกว่าทำเพลงคนเดียวมาตลอด 55555555 ) นอกจากหน้าตาดีแล้วยังเป็นคนตลกด้วย โดยเฉพาะพี่ฮวีมิน 555555 แต่ดูคลิปนี้แล้วเกลียดการที่เพลง Tell Me ลืมใส่ลายเซ็น เพราะยังทำเพลงไม่เสร็จ แล้วก็มาร้องสดใส่เข้าไปเอง แบบนี้ก็ได้เหรอ 55555555555555





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in