เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
OGZ - OG SCHOOL PROJECT
  • ช่วงนี้ผู้คนในทวิตเตอร์ของเรากำลังให้ความสนใจกับรายการเกี่ยวกับแรปเปอร์ 2 รายการ ทั้งสนใจเรื่องการแข่งขัน กับสนใจเรื่องดราม่า (น้องยูนิคอร์น) ถึงแม้เราจะไม่ได้สนใจเท่าไหร่ แต่ในเมื่อคนรีทวิตมาเรื่อยๆ เราก็พอเห็นผ่านๆตา และเริ่มรู้เรื่องราวกับคนอื่นบ้าง



    ความจริงแล้วพวกเพลงฮิปฮอป แร็ปๆ เราฟังบ้างเป็นครั้งคราวนะ ไม่ได้ชอบเป็นพิเศษ แต่ก็พอฟังได้ ช่วงที่ฟังบ่อยคือตอนปั่นงาน เพราะส่วนใหญ่เพลงพวกนี้มันจะเป็นจังหวะอะ โยกตัว โยกหัวตาม ทำให้หายง่วงได้หน่อยนึง มีช่วงนึงติดเพลง จิ๊กโก๋ ของทีเจกับพี่เว ไทเทเนียม จากเพื่อน เพราะเพื่อนแม่งร้องอยู่นั่น วันๆก็ กูเดินโยกเหมือนกับจิ๊กโก๋ Show เหมือนกับจิ๊กโก๋ Clothes like a Jiggo, yo แบบฟังมันร้องจนติดอะ ฟังจนจะเดินโยกเป็นจิ๊กโก๋ตามเพลงแล้วเนี่ย จะบ้าตาย 55555555555555555555



    มีช่วงหนึ่งเราปั่นงานกลางคืนบ่อย (ความจริงปั่นแทบจะทุกช่วงของชีวิต ;-;) เลยพยายามหาเพลงจังหวะโยกๆฟัง แล้วบังเอิญเราไปเจอเพลงนี้พอดี






    เพลงนี้ชื่อว่า OGZ จาก OG School Project ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2018 ซึ่งโปรเจคนี้เป็นการรวมตัวกันของแรปเปอร์สามคนที่เรียกกันว่าแรปเปอร์อัจฉริยะจากสองค่ายเพลง คือค่ายสตาร์ชิปและค่ายคิวบ์ ประกอบด้วย ปาร์คฮยอนจิน โจอูชาน และ Achillo (เอชิลโล่)



    เรียงจากซ้ายไปขวา โจอูชาน, Achillo, ปาร์คฮยอนจิน 



    ขอบอกเลยว่าน้องแต่ละคนนี่ไม่ธรรมดา ความจริงคือไม่ธรรมดาทั้งแต่อายุแล้ว คือทั้งสามคนเกิดปี 2005 นับๆดูแล้วก็เท่ากับว่าอายุแค่ 13 ปี (เด็กสมัยนี้ทำไมโตเร็วจังวะ ฮือออออออ) แต่ถึงจะอายุน้อย แต่ความสามารถไม่น้อยเลย อย่างอูชานนี่ก็ไปแข่ง Show me the money season 6 โดยเป็นผู้เข้าแข่งขันที่เด็กที่สุด (ตอนแข่งน้องอยู่ป.6) ถึงจะไม่ชนะแต่ก็เข้าไปถึงรอบSemi-Final ส่วนฮยอนจินก็เคยไปแข่งรายการ Kpop star Hunt season 6 เป็นดูโอ้กับน้องอีกคนนึงชื่อคิมจงซอบ ในนาม Boyfriend แถมชนะด้วยนะ เซ็นสัญญาไปอยู่ค่ายYG แต่ตอนหลังก็ย้ายมาอยู่สตาร์ชิป ส่วนน้องแว่น Achillo นี่ยังไม่รู้รายละเอียดแน่ชัด รู้แค่ว่าเป็นเด็กฝึกหัดของสตาร์ชิป



    ตอนฟังเพลงคือแบบ น้องงงงงงงงง ทำไมเก่งกันจังวะ คือน้องแต่งเองและแรปเอง แล้วยิ่งโปรดิวเซอร์คือ Groovy Room อะ แบบรู้ได้เลยว่าเพลงออกมาต้องดีอะ เพราะนี่ก็แแอบติ่ง Groovy Room อยู่หน่อยๆ 55555555555



    ทำนองเพลงนี้ก็สนุกดี เป็นจังหวะที่สามารถโยกหัวโยกตัวตามได้อยู่ ส่วนเนื้อเพลงนี้ก็ออกแนวอวดๆอะ แบบก็พวกเราน่ะโคตรเจ๋ง พวกคุณสู้เราไม่ได้หรอกอะไรแบบนี้ มีการแซะคนอื่นเล็กน้อย แต่กัดเจ็บอยู่เหมือนกัน ชอบมากกกกกกก 



    ทุกคนเริ่มบ้าคลั่งและวุ่นวาย เวลาอยู่ตรงหน้าผมก็เหมือนกับหน้าผา แต่จริงๆแล้วเป็นแค่ก้อนอิฐที่หลอกคนอื่นด้วยทริคต่างๆ คนรอบตัวผมก็เหมือนรอยย่นของแบรนด์เนม แต่ขอร้องล่ะ ตามผมมานะ พวกคุณช้าเกินไปแล้ว ผมอึดอัดจนจะบ้าอยู่แล้ว



    ผมจะทำทุกอย่างที่อยากทำ หมอบอกว่าผมโตขึ้นเยอะเลย ถ้าคุณอยากสาปแช่งผมก็เชิญ แต่ผมขอถามคำถามนึงนะ ตอนคุณอายุเท่าผมคุณทำอะไรไปบ้างล่ะ ผมแกล้งทำเป็นรู้จักคนที่ไม่รู้จักผมไม่ได้หรอกนะ อย่ามาใกล้ผมแล้วกัน พอดีผมเป็นภูมิแพ้ว่ะ โคตรคันเลย 



    ผมอยากมีเงินมากกว่านี้และมีทองคำเท่ๆคูลๆ เงินโปรยลงมาอย่างเจ๋งๆ ส่งเสียงให้แก๊ง OGZ ของผมหน่อยสิ มาวัดไซส์กันไปเลยไหมล่ะ ถ้าคุณคิดจะดูถูกผม ผมจะเบิกตากว้างๆ และรอดูความตกต่ำของคุณ ใช้ชีวิตให้ดีๆล่ะ



    เราจะปล่อยเพลง killing track ออกมา และจะอยู่ชิลๆบนชาร์ตเพลง คุณก็อย่าเศร้าไปเลยนะ สิ่งที่ผมต้องการไม่ใช่การยอมรับจากคุณหรอก แต่เป็นการได้รับความสนใจจากสาธารณชนต่างหาก



    การแร็ปน่าเบื่อของพวกแรปเปอร์ในฮงแด ผมจะไม่ทำแน่ พวกนั้นน่ะไม่ได้แร็ป ก็แค่พ่นๆคำออกมา เราคัดพวกแรปเปอร์เหล่านั้นไปอยู่ล่างสุด แต่สกิลการแร็ปของพวกเรานะโคตรเจ๋ง พวกมันน่ะก็อยู่กันได้ด้วยงานห่วยๆของตัวเอง พวกซอมบี้น่ะ ยิงทิ้งไปเลย เหมือนใน walking dead ไง



    ไอ้เด็กพวกนี้มันร้าย ร้ายมาก 55555555555555555



    คือไอ้ท่อนเท่ๆมันก็เท่ แต่มันจะมีบางท่อนที่แบบงงและตลก อย่างท่อนฮุค



    ก็พวกเราน่ะ โคตร OGZ เลย ข้าวกลางวันของโรงเรียนวันนี้คือไส้กรอกเย็นๆ คำว่า 'อร่อย' ภาษาญี่ปุ่นคือ 'โออิชิ' เนี่ยมันโคตรง่ายเลย



    มันแบบ น้องงงงงงงงง น้องต้องการอะไรจากพี่ พี่ไม่เข้าใจ 55555555555555



    แล้วด้วยความที่เป็นเด็กอะ ทำให้บางท่อนมันก็มีอะไรแบบเด็กๆซ่อนอยู่ ซึ่งบางทีมันก็ทำให้รู้สึกแบบ เอ๊ะ! แบบนี้ก็ได้เหรอวะน้อง 5555555555



    ดูการแข่งรถแต่เช้าตรู่ แต่มันหนาวเกินไปงั้นผมเลิกดูละ ดื่ม Miero Fiber (เครื่องดื่มบำรุงร่างกายรสผลไม้ผสมไฟเบอร์) เติมพลังกันหน่อย ใส่ JETTY (ผงรสชาติต่างๆ ใช้ผสมกับนม) ลงในนมแต่ไม่ต้องคนมันนะ ผมดื่มมันลงคอรวดเดียวหมด นี่แหละชีวิตแบบเจ๋งๆ



    การกินนมผสมผงรสชาติแบบไม่คนเลยนี่มันเจ๋งยังไงวะ ไอ้ผงนั่นจะไม่ติดคอตายเหรอวะน้อง 555555555555



    แต่โดยรวมเราว่าโอเคเลยนะ คือเอาจริงๆทำนองเพลงก็ไม่ได้ใหม่มาก ก็จังหวะเพลงแร็ปปกติ แต่ยอมใจเนื้อแร็ป เราว่ามันสนุกและเจ๋งดี (สำหรับเด็กอายุเท่านี้อะนะ) อีกอย่างที่ชอบคือเสียงของอูชาน เสียงน้องทุ้มมากแต่ก็เท่มากเหมือนกัน



     แล้วตอนแรกกรี๊ดน้อง Achillo ขอสารภาพว่าชอบเพราะน้องหน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดู ไม่รู้ดิแต่ชอบมาก คือแบบน้องไม่ต้องสนใจพี่ก็ได้ พี่แค่อยากบอกว่าพี่ชอบน้องจริงๆนะ 5555555555555555



    ปล. อันนี้เป็น Making Film MV คือน้องน่ารักมากกกกก ถึงจะแร็ปโหดๆ หรือทำเท่ต่อหน้ากล้องยังไง แต่หลังกล้องไอ้เจ้าพวกนี้มันก็เป็นแค่เด็ก12-13 ที่น่ารัก น่าเอ็นดูอะ เราชอบตอนบ๊ายบายตอนสุดท้าย โอ้ยยย น้องงงงง น่ารักกกก






    อันนี้เป็นตอนแบบ Live ในร้านของเล่น ทำเป็นเท่ต่อหน้ากล้อง ไอ้เด็กพวกนี้ 555555555555






    ส่วนอันนี้ชอบสุด คือตอนอัดเสียงในสตูของพี่ๆ Groovy Room ป่วนมากกกกกกกก สงสารพี่ๆเลย ไอ้เด็กพวกนี้เหมือนจับปูใส่กระด้ง คุยถึงเรื่องตั้งชื่อแก๊ง ไอ้พวกนี้ก็งุ้งงิ้งๆ จน Groovy Room บอก ขอปิดกล้องแป๊บนึงได้ไหม 55555555555555555





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in