เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
You, Me and London (unfinished)ad.ar
You, Me and London | 03 Thirteen
  • Chapter 03 | Thirteen

    Won't you tell me what you're thinking of?
    Would you be an outlaw for my love?
    —  Big Star - Thirteen


    11 ตุลาคม 2013 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
    วันนี้เป็นวันที่เพื่อนๆรัสเซียจะเรียนวันสุดท้าย นั่นก็หมายความว่า ฉันจะต้องสอบวัดทักษะใหม่อีกรอบ เพื่อไปเรียนในห้องใหม่ พบเพื่อนใหม่ๆ หลังจากที่จบคลาส ฉันและเพื่อนรุ่นเดียวกัน ได้เข้าไปทักทายและกล่าวลาเพื่อนชาวรัสเซียที่รุ่นใกล้เคียงกับฉัน เราแลก instagram และ facebook กันเพื่อเอาไว้ติดต่อ และยังถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เพื่อนชาวรัสเซียคนนี้มีชื่อว่า Valentine (แต่เขาไม่ได้เกิดวันวาเลนไทน์นะ เขากระซิบบอกมา) ซึ่งในคลาสเขามักจะชวนฉันคุย และถือได้ว่าเป็นคนกวนประสาทคนนึงเลยแหละ เขาบอกกับฉันว่า “จริงๆพวกเรา(เขาและเพื่อนๆชาวรัสเซีย)ยังอยู่ลอนดอนต่อกันอีกวันนะ แค่วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เรียนที่นี่เท่านั้นเอง” แต่ถึงอย่างไรเราก็ไม่ได้เจอกันอยู่ดี ฉันบอก และนี่ถือเป็นการอำลาครั้งแรกในลอนดอน


    วันนี้ในตารางทริปช่วงบ่ายเป็นวันที่ปล่อยให้พวกเราได้ชอปปิ้ง หรือใครจะไปไหนก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นวันฟรี แต่ในช่วง dinner พี่กุ๊กได้นัดให้พวกเรามาทานอาหารด้วยกัน ฉันในฐานะนักชอปตัวยงได้โอกาสแบบนี้ก็ไม่รีรอ... ชอปแหลก!! พอถึงช่วงเย็น เราก็ไปรวมตัวกัน และมุ่งหน้าไปยังร้านอาหารที่พี่กุ๊กได้จองไว้ให้แล้ว เราแบ่งกันนั่ง 2 โต๊ะ(เพราะคนเยอะ) ฉันได้นั่งข้างๆไบรอัน ซึ่งก็โดนชวนคุยตลอด และไบรอันยังขอยืมตุุุ๊กตาหมี harrods ของน้องคนนึงมาเล่น พี่กุ๊กคงเห็นว่าปัญญาอ่อนดี จึงหยิบกล้องมาถ่าย และฉันที่นั่งติดกันก็โดนเรียกให้เข้ามาร่วมเฟรม แชะ! รูปที่ออกมาคือเป็นรูปฉันและไบรอันที่ถือน้องหมีอยู่ในมือ ...


    พอทานเสร็จเราก็แยกย้ายกันกลับ ซึ่งก่อนหน้านี้ฉันได้ส่งข้อความไปบอกโฮสต์ไว้แล้วว่า จะกินข้าวนอกบ้านเข้าไปเลย ไม่ต้องรอ โฮสต์จึงไม่ต้องมาคอยกังวลทำอาหารเย็นให้ เออ ฉันลืมบอก โฮสต์ของฉันทำงานเป็น secretary มีลูกชายที่แร็ปเก่งอยู่ 1 คน(ฉันและน้องนุ่นมักแอบฟังอยู่ห่างๆ) โฮสต์ของฉันเป็นคนผิวสีที่ใจดีมากๆ บ้านค่อนข้างเล็ก แต่มีหลายชั้น ไม่อัดแน่นจนเกินไป ได้ฟีลอบอุ่นมากกว่าแออัด :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in