เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Daily storyYingYue_A
จะเปิดเทอมแล้วเหรอเนี่ยยย
  • 17.01.2020

    ปิดเทอมครั้งนี้ยาวนานกว่าปกติ จากที่ปีก่อนๆจะเปิดเทอมหลังจากหยุดปีใหม่ไม่กี่วัน ปิดเทอมครั้งนี้ 1 เดือนเต็ม ๆ เลยแฮะ แต่เวลามันผ่านไปเร็วมาก พรุ่งนี้ก็จะเปิดเทอมแล้วสินะ แต่.... เทอมนี้ไม่มีเรียนวันจันทร์ 5555 ก็ถือว่าดีไป ได้หยุดเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ แต่มันจะโอเคไหมก็ไม่รู้เพราะวันที่เหลือก็ค่อนข้างเรียนติดกัน แล้วนี่ยังลงทะเบียนเรียนได้ไม่หมดเลยเพราะต้องเปลี่ยนวิชา ลดวิชาอีก ยังไม่คงที่เลย 

    เทอมนี้ตัดสินใจลงเรียน 7 ตัว แต่ไม่รู้ว่ามันจะเวิร์คไหมเพราะมหาลัยก็เพิ่งประกาศให้เรียนออนไลน์ทั้งเทอม ซึ่งเป็นการประกาศที่กระชั้นชิดมากโดยที่แต่ละคณะไม่ได้เตรียมตัวกันเลย จะบ้าตายรายวันกับมหาลัยที่ยกตัวเองเป็นเสาหลักของแผ่นดิน ทั้งอาจารย์ทั้งนิสิตคือช็อก ตั้งตัวไม่ทัน จากที่ประกาศว่าจะให้เรียนออนไลน์ถึงแค่ 31 มกรานี้ เห้ออออออยาว ๆ

    ตอนนี้ก็ปี 3 เทอม 2 ละ แต่กำลังจะเปลี่ยนวิชาโทในเร็วๆนี้ 555555 เอาเถอะ มานั่งนับๆดูแล้วก็ยังตามเก็บได้ทัน แต่เทอมนี้ลงวิชาเอกน้อยกว่าวิชาโทเพราะเข็ดหลาบจากเทอมที่แล้วที่ลงวิชาเอกไป 4 ตัว ผลที่ได้คือ ก็รอดแหละแต่ระหว่างเรียนมันก็จะร่วงอยู่หลายครั้งเหมือนกัน แต่ก็นั่นแหละ ขอบคุณตัวเองที่ผ่านมันมาได้ 

    เทอมนี้ก็คงเป็นเหมือนเคยกับประโยคที่ว่า "เทอมนี้ชั้นจะเอาใหม่" (นี่มึงเอาใหม่แบบนี้มากี่รอบแล้ววะเนี่ยยยย) 
    มันเป็นประโยคอาถรรพ์หรือยังไงไม่รู้ พอพูดแบบนี้ปุ๊ปเทอมนั้นพังตลอด55555 แต่เอาเถอะชีวิตคนเรามันเริ่มใหม่ได้ทุกวัน 55555 แต่ก็คอยเตือนตัวเองอยู่บ่อยๆว่าไอ้ที่ว่าเริ่มใหม่ได้ทุกวันนี่มันไม่ได้ "ทุกวัน" จริง ๆ หรอกนะเว้ย เพราะถ้าถึงวันนึงมันเกิดจะกลับมาเริ่มใหม่อีกครั้งไม่ได้แล้ว งี้จะทำไง ก็เหมือนกับการเรียนมหาลัยแหละ เราเรียน 4 ปี ก็ 8 เทอม เราใช้ประโยคที่ว่า "เราเริ่มใหม่ทุกวัน" มาจนถึงปี 3 เทอม 2 แล้วนะ เหลือเวลาชีวิตในรั้วมหาลัยอีกแค่ 2 เทอมเท่านั้น มันจะเอาใหม่เรื่อยๆไม่ได้แล้วนะเว้ย 
    (เข้าโหมดดราม่าเฉย) เอาเถอะ ยังไงก็ลองดู ให้โอกาสตัวเองหน่อยสิ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in