เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ACTIVITIES!minimore
เขียนคำอธิษฐานต่อปี 2017 ประดับ #MinimoreWishingTree ★ กันเถอะ
  • ปีใหม่นี้ แม้มินิมอร์อาจจะไม่ได้มีอะไรยิ่งใหญ่อย่างรถมาเซอราติมาให้... (เดี๋ยว แค่รถบังคับยังไม่ได้ให้เลย) แต่ว่ามินิมอร์มีกิจกรรมที่จะทำให้ทุกคนได้ร่วมกันนะ แม้จะเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ตั้งใจทำมากเลยจ้ะ



    ปี 2016 เป็นปีที่หนักหน่วงมากจริงๆ มีความสูญเสียอันยิ่งใหญ่เกิดขึ้นมากมายนัก ไม่ว่าจะของประเทศไทยหรือว่าระดับโลกก็ตามที แต่ทุกชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปล่ะเนอะ ปีหน้าเรามาเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่อยากทำ หรือแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในปีนี้กันเถอะ

    #TeamMinimore เลยตั้งใจทำกิจกรรมพิเศษเพื่อให้เพื่อนๆ Minimore Makers ทุกคน ได้เขียนคำอธิษฐานลงไปในของประดับทั้งหลาย และนำไปประดับต้นไม้ เพื่อเป็นนิมิตหมายอันดีในการเริ่มปีใหม่จ้ะ แต่จะมีการใช้งานอย่างไรบ้างนั้น ตามมินิมอร์มาดูเลย 

    เปิดเข้าลิงก์นี้นะ http://minimore.com/events/tree/

     


    1. เข้าไปที่ ลิงก์นี้ หน้าตากิจกรรมเป็นแบบนี้จ้า 


    ก้อนเมฆข้างหลังกำลังลอยไปตามลมพัด ส่วนเอกอ๊บบนบอลลูนก็กำลังรื่นเริงอยู่บนฟ้า คิวท์ๆ ให้เพื่อนๆ คลิกที่กล่องของขวัญมุมซ้ายล่างนะจ๊ะ


    2. เลือกของขวัญกันเถอะ


    เมื่อคลิกแล้วก็จะมีบรรดาของประดับมากมายมาให้เลือกล่ะ แต่ละชิ้นก็จะมีคุณสมบัติต่างๆ กันไป ใครชอบอันไหนก็ทวิตบอกมินิมอร์ได้นะ /เขิน


    3. พิมพ์คำอธิษฐานได้เลย


    เมื่อคลิกที่ของประดับแต่ละชิ้นก็จะมีหน้าต่างพ็อพอัพขึ้นมา  ให้เพื่อนๆ เลือกได้เขียนความปรารถนาของตนเองลงไปจ้ะ จากนั้นก็กด ประดับเลย เพื่อเอาไอเท็มที่เลือกไปแขวนบนต้นไม้


    4. เอาไปประดับบนต้นไม้



    เนี่ย ประดับไว้ละ แต่พอเวลาจริง เมื่อเอาเมาส์ไปวางเหนือของประดับ จะขึ้นชื่อบอกด้วยนะว่าเป็นของใคร และกดดูคำอธิษฐานได้ด้วย เมื่อเอาไปวางแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนที่ได้ เล็งให้ดีๆ ก่อนนะจ๊ะ ไม่ชอบที่ที่วางไว้ก็กดแคนเซิลเนอะ


    5. ประดับเสร็จแล้ววว


    เมื่อประดับเสร็จแล้ว สามารถกดแชร์หน้ากิจกรรมนี้ใน Facebook และ Twitter ได้เลยจ้ะ 


    หมั่นเข้ามาดูต้นไม้กันบ่อยๆ เลยนะ เพราะแรกเริ่มจะมีไอเท็มน่ารักๆ แต่ต่อไปจะมีอะไรแปลกประหลาด (?) น่าสนใจเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ชอบอันไหนก็แชร์แล้วติดแท็ก #MinimoreWishingTree ได้เลย

  • นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่เพื่อนๆ ยังร่วมได้อีกนะ ลากยาวไปจนปีใหม่เลยนะ



    สุ่มคีย์เวิร์ดโดนใจ แล้วเขียน #mnmWriteChristmas ★ กันเถอะ! 


    ใครที่ชอบเขียน แล้วนึกไม่ออกว่าจะเขียนอะไรดี เข้าไปอ่านกติกาแล้วสุ่มคีย์เวิร์ดเขียนเร่ื่องที่ตัวเองอยากได้เลยจ้า จะรออ่านน้า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
MepMhee (@MepMhee)
แขวนแล้วแขวนอีก สนุกมากเลย XD
A (@anantsiri)
เย่ ประดับเรียบร้อยครับบบบ \(>_<)/
MepMhee (@MepMhee)
@anantsiri เลือกอะไรไปคะ?
A (@anantsiri)
@MepMhee ฮ่า ๆ ระฆังทอง-โบชมพู กับ ระฆังทอง-โบม่วง ครับ :D