เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[SF] Shoot Me Down: Baekhyun x Do Kyungsoojamzuri
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน [SF] Shoot Me Down (Prologue/?) Baekhyun x Do Kyungsoo
  • [SF] Shoot Me Down (Prologue/?)

    Byun Baekhyun x Do Kyungsoo

    Genre: Mafia AU

    Rate: R (for cussing and violence)


    Prologue

    ภาพของน้องชายที่ถูกจับมัดลงบนเก้าอี้ไม้ในห้องอับชื้นในสภาพอิดโรย ใบหน้าซีดเซียว คราบเลือดเเห้งกระกรังตามใบหน้าเเละลำตัว ตาเเดงชํ้า ริมฝีปากแห้งแตก คยองซูมองภาพตรงหน้าด้วยความรู้สึกหลากหลาย นัยน์ตาคู่โตวาววับด้วยเเรงโทสะ ร่างสั่นเทิ้ม เลือดภายในกายเดือดพล่าน ฟันขบลงบนริมฝีปากล่างจนสัมผัสได้ถึงขมเปร่าของเลือด มือทั้งสองข้างกำเเน่นเพียรจะสะกดเเรงโทสะของตน อยากจะลั่นไกเป่าขมับร่างตรงหน้าให้รู้เเล้วรู้รอด หากเเต่เขาทำได้เพียงเเค่มองดูเท่านั้น ในเมื่อปืนในมือถูกเตะกระเด็นห่างจากตัวเขาไปหลายเมตร


    “ใครเป็นคนว่าจ้าง? ตอบมาดีๆไม่อย่างนั้น ฉันจะยิงให้พรุน! เริ่มจากข้อเท้าดีไหมเเล้วไล่ขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ต้องห่วง ฉันมีเวลามากพอจะอยู่กับพวกเเกทั้งคืน”


    คยองซูกัดริมฝีปากล่างอย่างแรง ทวนกฏข้อแรกของคนนอกกฏหมายอย่างเขาที่ท่องจำจนขึ้นใจซํ้าไปซํ้ามา


    กฏที่ว่า ถึงตัวตายก็ห้ามปริปากเรื่องความใน


    ปัง...


    ลูกกระสุนพุ่งตรงไปยังร่างปวกเปียกข้างกาย เฉียดข้อเท้าไปเพียงคืบ คยองซูเบิกตาโพลงกับภาพตรงหน้า ริมฝีปากสั่นระริก ความคิดตีกันวุ่นอยู่ภายในหัว ประเมิณสถานการ์ณตรงหน้าที่เริ่มจะเลวร้ายลงทุกที


    “ตอบมาเดี๋ยวนี้ไอ้ลูกหมา! ใครเป็นคนว่าจ้าง”


    ปัง...


    สิ้นเสียงปืน เสียงกรีดร้องโหยหวนดังระงม ลูกกระสุนเจาะเข้าที่ข้อเท้าซ้ายของร่างข้างกาย โลหิตสีเเดงสดพวยพุ่งออกจากปากเเผลอย่างน่าสยดสยอง คยองซูกะโกนลั่นด้วยความตกใจ เลือดภายในกายที่เดือดพล่านด้วยเเรงโทสะก่อนหน้าบัดนี้เย็นเยียบด้วยความกลัว


    ความกลัวที่คนนอกกฏหมายอย่างเขาไม่ควรจะมี...


    “บอกเเล้วใช่ไหมว่าฉันเอาจริง ปากแข็งแล้วจะได้อะไรนอกจากร่างไร้วิญญาณของไอ้เด็กนี่”
    สิ้นเสียงคำราม เจ้าของร่างในชุดดำสนิทตรงหน้าก็ยกปืนขึ้นเล็งอีกครา คยองซูปรายตามองเพียงครู่ก่อนนัยน์ตาจะเบิกกว้าง เหงื่อกาฬเริ่มผุดพรายตามใบหน้าเเละไรผมจนชื้นเเฉะ


    มันจะยิงหัวเข่า มันไม่เอาให้ตายเเต่จะเอาให้พิการ สำหรับคนนอกกฏหมายอย่างพวกเขาเเล้ว หากร่างกายไม่สมบูรณ์ก็เท่ากับตายทั้งเป็น สมองหมุนติ้วพยายามคิดหาทางหนีทีไล่พลางกำมีดสั้นในมือไว้เเน่นจนข้อนิ้วขึ้นสีเพราะเเรงบีบ


    “จะอยากรู้ไปทำไม ในเมื่อเเกต้องตายอยู่ดี จะตัวฉันหรือจะเป็นน้องของฉัน เราสองคนตายไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนักหรอก”


    คยองซูพยายามซื้อเวลาที่เหลือน้อยลงทุกที ขอเพียงเเค่เขาทำให้มันเสียสมาธิได้ ขอเเค่นั้นก็เพียงพอเเล้ว


    “ไอ้ลูกหมา! พูดอย่างนี้แสดงว่าอยากตายนักใช่ไหม? ได้! จะส่งพวกเเกทั้งสองตัวไปลงนรกให้เอง เริ่มจากเเกก่อนเลยไม่ยอมตายสักที”


    สิ้นเสียงคำรามด้วยเเรงโทสะ ปลายกระบอกปืนถูกเลื่อนจากตำเเหน่งของหัวเข่าเลื่อนขึ้นไปเล็งที่หัว นัยน์ตาสีดำสนิทของคยองซูเบิกกว้างเมื่อร่างของผู้ทรงปืนตั้งท่าจะง้างไก


    ในมือของคยองซูมีเพียงเเค่มีดสั้นที่ถูซ่อนไว้ข้างหลังเพียงเท่านั้น ปืนพกนั้นถูกเตะกระเด็นไปไกลมากโข ได้เเต่เข่นเคี้ยวด้วยความเจ็บใจกับความประมาทของตน ในขณะที่นัยน์ตกวาดมองไปรอบๆเพื่อหาทางหนีทีไล่ รวบรวมสมาธิที่กระจัดกระจายเพราะเเรงอารมณ์เเละความหวาดกลัวอย่างสุดความสามารถเพื่อจะประเมินสถานการณ์ตรงหน้าที่เริ่มจะเลวร้ายลงทุกที พลันห้วงคิดก็สะดุดกึ้กกับความคิดใหม่ที่เเทรกเข้ามา 


    สิ่งเดียวที่ทำได้ ณ ตอนนี้คือหาอะไรอุดปากกระบอกปืน เพียงแค่คิดก็พาลหงุดหงิด ในเมื่อเขามีเพียงเเค่มีดสั้นเพียงเล่มเดียวเท่านั้น โอกาสที่จะทำสำเร็จได้นั้นน้อยนิดยิ่งกว่าความศรัทธาในพระเจ้าของเขาเองเสียอีก


    หากเเต่ครั้งนี้ คยองซูคงต้องสวามิภักดิ์ต่อพระเจ้าเป็นครั้งเเรกในชีวิต...


    กริ๊ก..

    คยองซูตะโกนเสียงดันลั่นเมื่อร่างของบุรุษตรงหน้าเตรียมพร้อมที่จะลั่นไกตามใจหมาย ราวกับวินาทีดับจิต ทุกอย่างเงียบงันเหลือเพียงเสียงหัวใจของคยองซูที่เต้นเเรงราวกับจะหลุดออกมานอกอก เขาตัดสินใจกระชับมีดในมือเเน่น พึมพำบทสวดภาวนาด้วยจิตใจที่แห้งแล้งก่อนจะขว้างมืดในมือสุดเเรง!


    ตู้ม!


    เสียงกัมปนาทดังลั่น คยองซูกระโดดทับร่างของน้องชายจนร่างของทั้งคู่กระเด็นไปไกล ภาพสุดท้ายในคลองจักษุคือร่างของบุรษผู้ทรงปืนโชกไปด้วยเลือด เเววตาเคียดแค้นจ้องมองมา พลันคลองภาพถูกเเทนที่ด้วยจุดด่างดำเพียงครู่ก่อนสติของคยองซูจะดับวูบเหลือเพียงไฟกัลป์ที่ลามเลียทุกสรรพสิ่งไม่เว้นเเม้เเต่ชีวิตของคนบาป 


    ขอเเต่พระองค์ทรงคุ้มครองน้องชายของเขา เท่านี้ก็เพียงพอเเล้ว...





    TALK:
    สวัสดีค่าทุกคน! เรากลับมาเเล้วค่ะ! รู้สึกว่าเงียบหายไปนานเหลือเกิน ครั้งนี้เรากับคุณ @savedbywolf ว่าจะเขียนฟิคโปรเจคคู่กัน โปรเจคในที่นี้คือต่างคนต่างเขียนนะคะ ฮาาาาาาาา 


    เรื่องมันเริ่มจากว่าส่วนตัวเราอยากเขียนฟิคเเนวมาเฟียดูค่ะ ปกติจะถนัดเขียนเเนวเเฟนตาซีเสียมากกว่า เเล้วฟิค Exo ที่เคยเขียนเนี่ย เราไม่เคยเขียนเเนวเเฟนตาซีหรือมาเฟียเลย เพราะงั้นคนที่เคยอ่านงานเราเมื่อนานมาเเล้วอาจจะไม่ชินนิดนึง เมื่อก่อนเขียนเเต่ฟิครั่วๆเบาสมอง ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาในเเนวที่ถนัดบ้างก็ถือว่าได้ฟีลลิ่งไปอีกเเบบนีงค่ะ 


    คิดว่าเรื่องนี้น่าจะมีประมาณ 3-5 ตอนเพราะงั้นช่วยติดเเทก #เเบคโด้ล่าในล่า กันด้วยนะคะ 
    อย่าลืมไปอ่านผลงานของพี่ชดากันด้วยนะคะ @savedbywolf ผลงานปัจจุบันที่หลายๆคนรู้จักกันดีคือฟิค #ทะนงKH http://minimore.com/author/savedbywolf


    อยากจะบอกว่าเราไม่มีความรู้เรื่องปืนมากนัก อะไรที่อ่านเเล้วตะหงิดๆก็ปล่อยมันไปค่ะคุณ at the end of the day มันคือฟิค ฮาาาาา อย่างตอนที่คยองซูปามีดละปืนระเบิดเนี่ยเอาจริงมันไม่มีทางเป็นไปได้หรอกค่ะ มันคือฟิคค่ะคุณ ๕๕๕๕๕๕๕


    หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับฟิคเรื่องนี้นะคะ อยากจะคุยเม้ามอยก็เเอดกันมาได้ @JamZuRi 


    รักเสมอค่ะ <3


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
savedbywolf (@savedbywolf)
♥ เอาล่ะ พี่ไม่รู้อะไรทั้งนั้น รู้แต่ว่า คุณโดเท่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกก แงงงงงงงงงง ชอบคาแร็กเตอร์นางจังเลยค่ะ ไม่สนไม่อะไรพระเอกอีกคนทั้งนั้น เรารักคยองซู รักคนเด่วววว ไม่เหลียวแลคนอื่นเลอ แต่เอาจริง คาแร็กเตอร์นี่ยอม อย่างแรกคือเราฝันไว้แบบนี้ แต่เราเขียนไม่ได้เพราะไม่ถนัด อย่างที่สอง มันคื๊ออออออออออมันคือคยองซู มันคิดภาพตามได้ง่ายมาก มันดีมากค่ะ จะรอตอนที่ 1 อย่างใจจดใจจ่อนะคะ ปล. น้องเก่งมาก เลาภูมิใจในตัวน้องมาก