เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายMAIPRS
รีวิวนิยาย : Kill ร่วมห้องต้องฆ่า / ภาคินัย
  • KILL ร่วมห้องต้องฆ่า / ภาคินัย / ชุด Five Fear
    สำนักพิมพ์ : โซฟา / 300 หน้า / 225 บาท


    ?โปรยปก


    หนึ่งชีวิตของคนหนึ่งคน เราจะมี ‘เพื่อนรัก’ ได้สักกี่คนกันหนอ ?
    เมื่อหญิงสาวผู้ที่เพียบพร้อมด้วยหน้าตาและฐานะอย่าง‘พราวพลอย’
    ได้เพื่อนใหม่นามว่า ‘พเยีย’มานอนร่วมห้องในหอหญิงของมหาวิทยาลัย
    ความสนิทสนมก่อตัวขึ้นอย่างง่ายดายจาก ’เพื่อนใหม่’ กลายเป็น ‘เพื่อนสนิท’
    นอนห้องเดียวกัน กินข้าวพร้อมกันคุยเรื่องเดียวกัน และชอบผู้ชายคนเดียวกัน!

    ภาพใต้รอยยิ้มสดใสของเพื่อนร่วมห้องกำลังซ่อนความอิจฉาริษยาอยู่ในนั้น
    พเยียพยายามที่จะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความแยบยลจนไม่มีคนจับได้
    อะไรที่เป็นของพราวพลอยเธอจะต้องได้ครอบครองมาเป็นของตัวเอง
    ชีวิตสวยหรูที่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบสีชมพูกำลังจะวอดวาย
    สิ่งที่เคยทำไว้ในครั้งก่อนกำลังย้อนกลับมาทำพิษให้ชีวิตบรรลัย
    ยิ่งอิจฉามากเท่าไหร่จะโดนริษยากลับไปเป็นเท่าตัว!
    . . . . . . . . . . . . . . . . .. . .
    อิจฉา...ตาร้อน
    สวดมนต์ก่อนนอนขอให้เพื่อนฉิบหาย
    หลับตาเจอแต่ทุกข์...ตื่นมาให้ร้อนลุกเป็นไฟ
    สามวันเจ็ดวันตาย...ลงโลงให้สบายนะเพื่อนรัก!

    ?หลังอ่าน

    เป็นเรื่องราวของ "พราวพลอย" ที่พึ่งเข้ามาใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยและต้องอาศัยอยู่ในหอหญิง และได้รู้จักกับ "พเยีย" เพื่อนร่วมห้องของเธอ หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิดมากมายกับชีวิตเธอ จนถึงขั้นตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยเลย แต่เรื่องราวความวุ่นวายต่างๆก็ยังไม่จบลง แถมยังทวีความรุนแรงขึ้นอีก!!

    เปิดเรื่องมาก็ลุ้นระทึกเลย เมื่อพราวพลอยกำลังรอรถไฟฟ้าอยู่ แต่ก็ถูกใครบางคนนั้นผลักให้ตกไปในราง ในขณะที่รถกำลังจะแล่นมา แต่ก็รอดมาได้ พอมาเข้ามหาวิทยาลัยก็เกิดเรื่องที่วุ่นวายมากกว่านั้น(เรียกวุ่นวายคือเบาไป เรียกกว่าฉิบหายจะเหมาะกว่า//ขออภัยในคำหยาบคาย) ซึ่งเรื่องต่างๆก็ขึ้นเพราะ "พเยีย" เมทนรกของชีเองนั่นแหละ คนรอบข้างรู้ คนอ่านรู้ แต่พราวพลอยไม่รู้!! คือขัดใจในความฉลาดน้อยของตัวละครมากกกก

    สรุปเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมาก มีความเป็น "ละคร" สูงมากกก(ซึ่งส่วนตัวชอบ555) นางเอกแบบแสนดีไม่ค่อยฉลาด นางร้ายก็ร้ายมาก ตบตาตอแหลเก่ง55555 ซึ่งการที่นางร้ายร้ายนั้นมันก็มีเบื้องลึกเบื้องหลังที่รองรับอยู่ แล้วตอนจะจบก็มีเซอร์ไพรส์ดี!!

    ?? ???
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in