เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายMAIPRS
รีวิวนิยาย : สืบรักพยัคฆ์ร้าย / เฌอ
  • สืบรักพยัคฆ์ร้าย / เฌอ
    สำนักพิมพ์ : ไฟน์บุ๊ค / 316 หน้า / 210 บาท



    โปรยปก

             "กันตภณ" สายลับเจ้าของรหัส เสือขาว ได้รับมอบหมายให้เข้าไปสืบความลับของแก๊งค้ายาเสพย์ติดรายใหญ่ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ความสงสารเป็นเหตุให้เขาต้องยื่นมือเข้าไปช่วยหญิงสาวที่ถูกฉุดมา จากที่ตั้งใจเพียงแค่ช่วยให้เธอรอดพ้นจากเงื้อมมือของคนร้าย แต่แล้วเรื่องกลับตาลปัตร เมื่อผลของความสงสารนั้น ทำให้เขาต้องพาเธอกลับต้าเหลียนในฐานะภรรยา 

             สำนวน ตกกะไดพลอยโจน ที่ "ชินารมย์"เคยได้ยินบ่อยๆ เวลานี้เธอเข้าใจอย่างลึกซึ้งแล้ว ถ้าการถูกจับตัวไปในครั้งนั้น เป็นการตกกะได การแต่งงานกับสายลับเสือขาวก็คงเป็นการพลอยกระโจนลงไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว และที่สำคัญ หัวใจของเธอ ก็ยังไม่ทันได้ตั้งหลัก...กลับไปหวั่นไหวกับผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีของเธออีก เธอจะทำอย่างไรกับหัวใจตัวเองดี?

    รีวิว

    เรื่องนี้เป็นแนวแอ๊คชั่นจีนๆ มีความมาเฟีย มีความของสิ่งกฏหมายต่างๆ ทั้งยาเสพติด อาวุธสงคราม การพนัน ผู้หญิง ฯลฯ เรื่องก็มีอยู่ว่าพระเอกต้องไปสืบความลับแก๊งมีอิทธิพลใหญ่ของจีนที่ทำสิ่งผิดกฏหมายและมีการค้าขายมาที่ไทยด้วย ตัวพระเอกก็ได้ทำภารกิจหนึ่งจนสำเร็วทำให้นายใหญ่พอใจและไว้ใจได้ นายใหญ่ก็มอบรางวัลมาให้เป็นผู้หญิงไทยคนหนึ่ง ซึ่งก็คือนางเอก ที่มาเที่ยวในจีนแล้วก็ถูกคนร้ายฉุดมา

    พระเอกก็จำเป็นต้องรับนางเอกมาอยู่ด้วยในฐานะเมีย ก็เพื่อจะช่วยเหลือนางเอกด้วย แล้วตัวนางเอกเองก็มีคู่หมั้น ซึ่งก็เกี่ยวข้องกับเรื่องคดีที่พระเอกสืบอยู่ด้วย เล่าเรื่องแค่นี้พอ ต้องลองไปอ่านเอง เนื่อเรื่องก็ประมาณนี้ สนุกดี หลังๆมีแอ๊คชั่นเยอะหน่อยตามสไตล์ 

    ในส่วนของพระเอกนั้น ฉลาด เก่ง เจ้าเล่ห์ กวนโอ๊ยดี นางเอกนี่ตลกดี โดนเรียกว่า"นางม้าป่า"55555 เราว่าคนเขียนตั้งชื่อนางแปลกๆ ชื่อชินารมย์ อ่านแล้วคิดถึงหอยนางรมทุกที55555 มีเรื่องนึงที่ขัดใจ คือ ตอนพระเอกเรียกชื่อเพื่อนที่ที่อยู่ในแก๊งเดียวกัน ซึ่งมีรหัสว่า"อินทรี"(คนนี้จะเป็นพระเอกอีกเล่มนึง เรื่อง คดีรักอินทรีพิฆาต) แทนที่จะเรียกเดช หรือไอ้เดช กลับเรียกว่าอินทรีเลย เราว่ามันฟังดูแปลกๆไปหน่อย สรุปเรื่องนี้คือสนุกอยู่ ช่วงหลังๆเรื่องราวตัวร้ายนี่พีคดี 

    อ่อๆ ลืมชมอีกอย่าง เราว่าปกเรื่องนี้ออกแบบสวยดี
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in