เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายMAIPRS
รีวิวนิยาย : แผนพรางรัก / ปะการัง
  • แผนพรางรัก / ปะการัง
    สำนักพิมพ์ : ไฟน์บุ๊ค / 350 หน้า / 220 บาท


    โปรยปก

             การตายอย่างปริศนาของบิดา ทำให้ มุกริน ต้องสวมบทสาวบ้านๆ นามว่า เพลิน เพื่อเข้าไปสมัครงานเป็นเทอราปิสในสปาดัง หนึ่งในธุรกิจของ เรมิน นักธุรกิจหนุ่ม ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ท่าม กลางความวุ่นวายของการทำงานในสปาที่มีสารพัดปัญหาชวนหัวปั่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานตัวแสบ หรือลูกค้าขี้หลี พร้อมกับเรื่องลึกลับ ชวนสยองขวัญที่ทำให้มุกรินต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันชวนขนหัวลุก 

          แต่เหตุการณ์ต่างๆ ก็ทำให้มุกรินได้ใกล้ชิดกับเรมิน จนเกิดความรู้สึกแปลกๆ ขึ้นในหัวใจ 

         หญิงสาวจะทำยังไงกับหัวใจของตัวเอง เมื่อเรมินคือผู้ต้องสงสัยที่มีส่วนทำให้บิดาของเธอเสียชีวิต 

          เรมินอยู่เบื้องหลังเรื่องราววุ่นๆ นี้จริงหรือ...มุกรินจะค้นพบความจริงเกี่ยวกับการตายปริศนาของบิดาหรือไม่ และใครกันคือคนร้ายตัวจริง?

    หลังอ่าน

    เรื่องราวก็ตามโปรยปกนางเอกมาสืบคดีที่พ่อตัวพระเอกตายเพราะไม่เชื่อว่าจะตายเพราะโรคหัวใจ ซึ่งที่เกิดเหตุก็คือสุนทรียะสปา ที่พระเอกบริหารงานอยู่ นางก็เลยไปเรียนนวดเพื่อจะได้ไปทำงานที่นั้นและใช้ชื่อว่า"เพลินพิศ"สมัครงาน และมีเพื่อนที่เรียนนวดด้วยกันมาสมัครด้วย คือ "ดาวฤกษ์"

    ส่วนพระเอก"เรมิน"ที่ต้องมาทำงานบริหารแทนแม่ของตนและสืบเรื่องของกำไลรัตนมณีที่ว่ากันว่ากำไลนี้มีอาถรรพ์ จนทำให้แม่ของเขาเป็นบ้าต้องเข้าไปอยู่ในโรงพยาบาลจิตเวช พระนางก็ต่างคนต่างสืบ แต่เรื่องที่สืบนั้นก็เกี่ยวข้องกัน 

    เรื่องนี้มีปมสืบสวนอยู่หลายปม ค่อยๆเฉลยเรื่อยๆไปและเก็บหมดทุกปม ชอบการเขียนที่ผู้เขียนหลอกล่อให้เราคิดถึงอีกประเด็นได้ แล้วก็โดนตลบกันนิดหน่อย5555 อีกเรื่องที่ต้องชม คือ รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องสปาและธุรกิจสปา ผู้เขียนมีความศึกษามาดีและอธิบายให้เห็นภาพดี

    ปล.ติดใจเรื่องนี้ ก็เลยกะจะหานิยายเรื่องอื่นของปะการังมาบ้าง  แต่คือไม่มีเลย คนเขียนหายไปเลย T-T


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in