เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายMAIPRS
รีวิวนิยาย : รักเล่ห์บุพเพลวง / พวงพริก
  • รักเล่ห์บุพเพลวง / พวงพริก
    สำนักพิมพ์ : พิมพ์คำ / 575 หน้า / 340 บาท



    โปรยปก 

    "เตชิต" กลายเป็นชายหนุ่มผู้โชคร้ายแห่งปี เมื่อจู่ๆมีสาวนิรนามในชุดดำอุ้มท้องเข้ามาอ้างว่าเป็นภรรยา ในวันแต่งงานของเขาเองงานแต่งต้องพังครืน และเขากลายเป็นเจ้าบ่าวที่ถูกทิ้งต่อให้ต้องพลิกแผ่นดินหา เขาก็จะตามล่าแม่สาวชุดดำมาชดใช้ความผิดให้จงได้! 

    เมื่อโจทก์หนุ่มจอดโหดออกล่าแบบโยนคำว่าสุภาพบุรุษทิ้งไป จำเลยสาวสุดแสนแสบอย่าว "ภาวิกา" จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเขี่ยเขาออกไปให้พ้นทางเดินปูพรมโรยกลีบกุหลาบของตัวเอง เกมไล่ล่าแบบโหด ฮา รั่ว ผสมควักปืนกรุ่นๆครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร 

    เมื่อหญิงสาวสลัดเตชิตออกจากชีวิต "มนสิการ" ได้ แต่ดันสลัดไอ้ผู้ชายซาดิสม์คนนี้ออกจากหัวใจไม่สำเร็จ !

    หลังอ่าน

     เปิดเรื่องมาก็พีคเลย(ตามคำโปรยเลย) พองานแต่งพังเสร็จ พระเอกเลยต้องไล่ล่าหานางเอกมาจัดการให้ได้ ชนิดที่ว่า "กัดไม่ปล่อย" ด้านนางเอกก็ไหลลื่นรอบคอบรอดจากพระเอกได้อยู่เรื่อยๆไป พาร์ทนี้เป็นอะไรที่สนุกดี

    พาร์ทต่อมาพระนางก็เริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ มีเหตุการณ์ ความรักต่างๆให้ได้น่าติดตาม เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ไปจนจบ แต่บางบทก็แอบเนือยอยู่

    โดยรวมแล้วเรื่องนี้อ่านได้เพลินๆ จัดว่าเป็นนิยายเรื่องหนึ่งที่ครบรสอยู่มีรัก คอมเมดี้ ดราม่า บู๊ๆ แถมยังแอบมีจิ้นวายด้วยล่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in