เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวนิยายMAIPRS
รีวิวนิยาย : หยกซ่อนลาย / คีตา
  • หยกซ่อนลาย / คีตา
    สำนักพิมพ์ : เดซี่ / 273 หน้า / 220 บาท



    โปรยปก

    "อากิระ" นักธุรกิจหนุ่มที่แสนเพียบพร้อมเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆแท้จริงแล้วเขาซ่อนความร้ายกาจไว้ภายในอย่างแนบเนียน "วิรตา" นักข่าวสาวที่เข้ามาสืบคดีฆาตกรรมของนักธุรกิจอัญมณีรายใหญ่ เธอตั้งข้อหาอากิระไว้ในใจ แต่กลับกลายเป็นว่าต้องเข้าไปพัวพันกับเขาจนยากที่จะถอนตัวและหัวใจได้ทัน

    แม้จะเป็นความบังเอิญที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบกัน...แต่เรื่องที่เขารักเธอนั้น... มันไม่ใช่ความบังเอิญเลยหากเมื่อถึงทางแยกระหว่างความรักกับความแค้น...เขาจะเลือกอะไร... ความลับที่เก็บงำมาสิบปี กับความอบอุ่นหัวใจที่เพียงแค่เธอยิ้มให้

    เกมของความเจ็บปวดกำลังจะเริ่มขึ้น เขาจะเป็นผู้เปิดเกมนี้เองและเชื่อว่าครั้งนี้ต้องชนะ!!

    หลังอ่าน

    เปิดเรื่องมาก็น่าติดตามเลย เมื่อ "ธนวัฒน์" ทายาทอันดับหนึ่งของตระกูลศิริพัฒนากรถูกฆาตกรรมตายอย่างปริศนาในงานจัดแสดงเครื่องเพชรของบริษัท ซึ่งพระเอกก็เป็นคนพบศพคนแรก ทำให้ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย

    เรื่องนี้เป็นแนวมรดกเลือดอะไรทำนองนั้น ที่มีอาถรรพ์ทายาทเบอร์หนึ่งจะทยอยตายกันทีละคน ซึ่งล่าสุดคนที่โดนก็คือ "ธนวัฒน์" นั่นเอง แนวเรื่องเลยมีเรื่องสืบสวนค่อนข้างเยอะ รวมไปถึงการชิงไหวชิงพริบของธุรกิจศิริกรกรุ๊ป ที่พระเอกหวังจะเข้ามาฮุบกิจการนี้ไว้

    ในส่วนความรักของพระนางก็เรื่อยๆไม่มีอะไรหวือหวา จนมาถึงช่วงหนึ่งที่เป็นจุดแตกหักที่พระเอกต้องตัดสินใจว่าจะแก้แค้นต่อไปหรือต้องเลือกนางเอกไว้ดี แล้วเรื่องนี้ก็มีคู่รองด้วย ซึ่งน่าสนใจไม่แพ้กันและดราม่ามากกว่าคู่หลักอีกนะในมุมของเรา

    โดยรวมแล้วนิยายเรื่องนี้สนุกมากกกก  การดำเนินเรื่องดี เนื้อเน้นๆชอบมากกก ไม่ต้องมาบรรยายพรรณาอะไรเยอะ  ตัวละครหลักๆ มีปมที่น่าสนใจกันทุกตัว รวมไปถึงปมฆาตกรรมต่างๆ ใครที่ชอบนิยายแนวสืบสวนซับซ้อนซ่อนเงื่อน (ญาติ)ทรยศ ขอแนะนำเรื่องนี้เลยครับ.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in