เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[NCTfanfiction] All I want to tell you through the month.teddy.soo
Star Blossom

  • #fictober



    DAY 7 — Star blossom
    JOHNNY x JAEHYUN






    คุณเชื่อเรื่องเนื้อคู่กันไหมครับ

    —สำหรับผม มันคือเรื่องเหลวไหลทั้งเพ

     


    จนกระทั่งผมได้พบกับคนคนนึงที่เข้ามาทำลายความคิดนี้ของผมลงอย่างสิ้นเชิง

     


    เขาชื่อจองแจฮยอนเป็นรุ่นน้องร่วมมหาวิทยาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะกันแต่เรากลับได้เจอกันบ่อยเพราะมีความสนใจที่คล้ายคลึงกัน

     


    ทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะไปนั่งรอเขาที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัย นั่งอ่านหนังสือรอเขาได้ไม่ถึงสิบหน้าดีนักเขาก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับใบหน้าง้ำงอและเสียงโอดครวญเบาๆ ที่เกิดขึ้นเพราะการเรียนเรามักเดินทางออกจากมหาวิทยาลัยด้วยรถยนต์ส่วนตัวของผมและมุ่งหน้าไปยังสวนสาธารณะริมแม่น้ำมันเป็นสถานที่ที่ใครต่อใครต่างก็แนะนำว่าดีที่สุดสำหรับการเดท

     


    ใช่ครับผมเป็นคนขอเขาเดทเอง


    ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกันในร้านขายแผ่นเสียง— ซึ่งน้อยคนนักที่จะสละเวลาพักผ่อนของตัวเองให้กับบรรดาแผ่นเสียงคลาสสิคเหล่านั้น

     


    อย่างที่บอกไปว่าเรามีความชอบและสนใจในสิ่งต่างๆที่คล้ายคลึงกันเยอะพอสมควร นั่นจึงทำให้ค่ำคืนนี้ เสื่อพลาสติกขนาดกลางถูกผมกับเจ้าแมวนุ่มนิ่มขนฟูแสนน่ารักอย่างเขาทิ้งตัวลงนอนทับมันมาได้สักพักแล้ว

     


    “พี่จอห์นคิดว่าเราเหมือนเนื้อคู่กันไหม”

     

    จู่ๆแจฮยอนก็ฝ่ายเปิดบทสนทนาขึ้นมาก่อนหลังจากที่ผมกับเขานอนดูดาวบนท้องฟ้าอยู่เงียบๆมาได้ระยะนึง และคำถามที่เขาถามขึ้นนั้นเรียกเสียงหัวเราะจากผมเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะหันไปมองใบหน้าด้านข้างที่แสนงดงามและดูดีไร้ที่ติราวกับรูปปั้นของเขาพร้อมรอยยิ้มกว้าง

     


    “พี่ไม่เชื่อเรื่องพรรค์นั้นหรอก”

     

    “โหยไม่โรแมนติกเลยอ่า นี่นะ เราเคยอ่านเจอว่าเนื้อคู่ของเราจะต้องชอบอะไรเหมือนๆ เรานิสัยก็จะคล้ายๆ เรารวมไปถึงการกระทำที่แทบจะเหมือนเป็นคนคนเดียวกัน”

     

    “ฮ่าๆอย่างนั้นเหรอ”

     

    “ใช่แล้วเราสองคนก็เหมือนกันมากๆ มากกว่าที่เราเคยอ่านเจอมาอีกนะ”

     


    ผมยังคงหัวเราะให้กับความคิดตื้นเขินที่แสนจะน่ารักของเขาอย่างต่อเนื่องจนโดนอุ้งมือแมวตะปบเข้าให้จนได้แต่แล้วก็ต้องหยุดทุกการกระทำเอาไว้ก่อนเมื่อเจ้าเด็กน่ารักข้างกายดึงแขนของผมให้เหยียดยาวก่อนจะใช้มันหนุนต่างหมอน

     


    นั่นยิ่งทำให้ผมได้เห็นดวงดาวแสนงดงามนับล้านดวงที่กำลังส่องประกายอยู่ภายในดวงตาคู่สวยของเขาได้ชัดยิ่งขึ้น

     


    จองแจฮยอนคือความรักของผม

    จองแจฮยอนคือคนที่ผมยกทั้งใจให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ

    และจองแจฮยอนคือโลกอันแสนงดงามที่มีผมเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว

     


    ผมยังคงนอนมองความงดงามข้างกายด้วยรอยยิ้มอยู่อย่างนั้นก่อนจะละสายตาขึ้นมองหมู่ดาวแสนสวยบนฟ้าเหมือนกับแจฮยอน

     


    “ถึงพี่จะไม่เชื่อเรื่องเนื้อคู่อะไรนั่น”

    “แต่พี่เชื่อว่าเราคือคนที่พี่อยากให้อยู่ข้างๆในฐานะคนรักไปตลอดชีวิตเลยนะ”

    “พี่รักเรานะครับแจฮยอน”

     


    แล้วท้องฟ้าก็สวยงามมากยิ่งขึ้นเมื่อหมู่ดาวนับล้านแข่งกันทอประกายในยามค่ำคืนโดยที่ม่านเมฆเปิดกว้างให้เราสองคนได้มองเห็นพวกมันชัดยิ่งขึ้น

     


    “สวยเนอะ”

     


    รอยยิ้มของแจฮยอนยามที่กำลังมีความสุขอย่างหาที่สิ้นสุดไม่ได้น่ะสวยเกินกว่าที่ผมจะหาคำเรียกใดๆมานิยามมันเลยล่ะ

     


    “ใช่บนนั้นสวยมาก”

    “สวยเหมือนเราในตอนนี้เลย”

     


    ดวงดาวนับล้านที่เปล่งแสงแข่งกันอย่างไม่รู้จักพอด้านบนนั่นกำลังโดนความงดงามของคนข้างๆบดบังเข้าให้แล้ว — ก่อนที่หมู่มวลผีเสื้อแสนสวยจะเข้ามาทักทายตัวผมแทนแสงดาวระยิบระยับพวกนั้น







    please tag #octody or comment below these.

    Thank you for your reading :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in