เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ่นเรื่อยเปื่อยJan A E-nee Kitsada
เขาของเธอ
  •  “ตะปูแต่งงานแล้วค่ะ”เธอเริ่มเล่าชีวิตรักให้ฟังบ้าง

     “แต่เราเลิกกันไปแล้ว”

    ผมนิ่งอึ้งไปนาน ก่อนพิมพ์ตอบกลับไป “ทำไมหรอ” แล้วเธอก็เริ่มเล่าชีวิตของเธอให้ผมฟังอย่างหมดเปลือก

    แฟนตะปูเป็นนักมวยไทยที่ได้รับทุนมาเรียนหนังสือที่ซิดนีย์เนื่องจากเจ้านายเก่าของตะปูกำลังจะจัดอีเว้นต์มวยไทยในซิดนีย์ที่เป็นการชกมวยไทยระหว่างนักมวยชาวไทยกับนักมวยชาวออสเตรเลีย จึงให้ทุนนักมวยไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง  ซึ่งแฟนเก่าของตะปูเป็นหนึ่งในนั้นที่ได้รับทุน เพราะประวัติเป็นอดีตแชมป์มวยไทยในรายการหนึ่ง โดยได้รับทุนมาเรียนภาษาอังกฤษและขึ้นชกในรายการที่จัดขึ้นที่ซิดนีย์ทำให้ตะปูได้รับการขอร้องจากเจ้านายเก่าให้ไปช่วยจัดงานอีเว้นต์และดูแลนักมวยรุ่นน้องคนนี้

    ช่วงแรกเป็นการสนิทสนมกันธรรมดาตามประสาพี่กับน้องที่ต้องทำงานร่วมกัน ประกอบกับนักมวยรุ่นน้องคนนี้มีแฟนอยู่แล้วที่เมืองไทยจึงไม่ได้คิดอะไรกับตะปู แต่เมื่อเวลาผันเปลี่ยนเวียนไประยะทางและความห่างไกลก็เริ่มทำหน้าที่ของมันอย่างซื่อสัตย์เริ่มเข้ามากลุ้มรุมทำร้ายนักมวยคนนี้กับแฟนของเขาทำให้ต้องเลิกรากันไปในที่สุด ขณะที่ระยะเวลาและความใกล้ชิดระหว่างตะปูและนักมวยรุ่นน้องคนนี้ก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจนทำให้ตะปูเริ่มรู้สึกดีกับน้องนักมวยคนนี้ และคงไม่แตกต่างที่นักมวยรุ่นน้องคนนี้จะหันมาสนใจและชอบรุ่นพี่อย่างตะปู  ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มต้นขึ้นแล้วจากความเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกลายมาเป็นแฟนและคนรักในที่สุด

    วันหนึ่งเจ้านายเก่าตกลงใจเป็นสปอนเซอร์ทำวีซ่าถิ่นที่อยู่อาศัยแบบถาวรในออสเตรเลียหรือ permanent resident  visa ให้กับนักมวยรุ่นน้องคนนี้ที่ได้รับทุนมาเรียนภาษาอังกฤษกับตะปู โดยทั้งสองคนต้องแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย 

    ชีวิตช่วงนี้ของตะปูมีความสุขอย่างท่วมท้นทั้งเรื่องความรักที่เธอมีผู้ชายอันเป็นที่รักและรักเธอ เธอยอมรับว่าช่วงแรกที่รู้จักกับน้องนักมวยคนนี้เธอแอบชอบเขา แต่ด้วยอายุและความผิดหวังเรื่องความรักในอดีตทำให้เธอไม่กล้า แต่สุดท้ายเธอก็แพ้ใจตัวเองและผูกพันจากความใกล้ชิดที่มีมาอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญถึงนักมวยคนนี้จะมีอายุน้อยต่างจากเธอมากแต่เป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ทำให้เธอชอบมุมมองและความคิดของเขา เธอมั่นใจว่าเขาและเธอร่วมสร้างครอบครัวได้อย่างมีความสุขในอนาคต  

    ส่วนเรื่องงานเธอได้งานทำที่ดีขึ้น เงินเดือนดีขึ้น ที่สำคัญนับจากนี้ต่อไปเธอไม่ต้องทำงานหาเงินเรียนหนังสือเพื่อต่อวีซ่าอีกแล้ว เพราะเธอจะได้วีซ่าอยู่ในออสเตรเลียแบบถาวร เธอสุขล้นกับชีวิตดี ๆ ที่เข้ามาหาเธอ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in