เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
7daysiamgroo74059003
อีกไม่นานก็เช้า
  • อาการนอนไม่หลับกลับมาอีกแล้ว รอบนี้ความรุนแรงน้อยกว่าเดิม
    คงเป็นเพราะร่างกายเริ่มเคยชินแล้วว่า กลางคืน ไม่นอนก็ได้
    ใจเราก็ยังไม่อยากนอนด้วยแหละ ความคิดบางอย่างมันวนเวียนวุ่นวายไปหมด
    ไม่เข้าใจว่าทำไมก็กลับมารู้สึกแบบนี้อีกแล้ว  ไม่เข้าใจจริงๆ

    หรือว่าเรากำลังกลัว
    กลัวว่าถ้าตื่นมาแล้วจะมีใครหายไปจากชีวิต
    ถ้าเป็นอย่างนั้น ความรู้สึกเจ็บปวดก็คงกลายเป็นส่วนใหญ่ในชีวิต
    ประโยคที่ว่า "คงเป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่ฉัน"
    เป็นเหมือนประโยคที่บอกให้เรารู้ตัว
    ยังไงก็ไม่ใช่เราแน่นอน ที่จะได้อยู่ในชีวิตของเค้าไปตลอด
    ยังไงก็ต้องเป็นเรานี่แหละที่ต้องออกไป และจบทุกอย่างไปในที่สุด

    ไหนว่าทำใจเกือบจะได้แล้วไง  ทำไมต้องเสียใจอีก
    แค่คิดว่าวันนึงตื่นมาแล้วจะไม่มีข้อความทักทายจากเค้า
    วันนึงที่ไม่ได้พูดคุยกับเค้าซักคำ
    วันนึงที่ไม่ได้ฟังเรื่องราวว่าเค้าเจออะไรมาบ้าง
    แค่คิด
    ก็รู้สึกแล้วว่า "โลกที่ไม่มีเธอ" มันว่างเปล่าเกินกว่าจะอยู่ไหว
    แต่เราเองก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะยื้อ หรือรั้งเค้าเอาไว้ขนาดนั้น
    อยากบอกว่า "ไม่ไปไหนได้มั้ย" "อยู่ด้วยกันนานๆนะ"
    แต่ไม่รู้ว่าจะพูดมันออกไปยังไง ใจมันยังคิดกับเธออยู่เหมือนเดิม
    อยากจะคิดว่าเธอเป็น "เพื่อน" แบบ real ไม่ต้องมีอย่างอื่นปนได้ไวๆ
    ถ้าเป็นวันนั้นเราคงกล้าพอที่จะรั้งเธอไว้
    และเราคงจะเลิกกลัวว่าเธอจะหายไปจากชีวิตเราซะที

    ต้องใช้เวลาซักเท่าไรกันนะ
    ต้องทำยังไงทุกอย่างถึงจะดีขึ้น
    ต้องเข้มแข็งให้มากกว่านี้ใช่มั้ย






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in