เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
7daysiamgroo74059003
ทำได้สิ
  • ⛷⛷⛷
    จากคนที่เกลียดการวิ่ง ไม่ชอบออกกำลังกาย
    วันนี้เราทำได้แล้ว
    เราสามารถวิ่งได้ตามระยะที่เราต้องการ
    สามารถทะลุข้อจำกัดที่เราสร้างขึ้นมาเอง
    ทำงานมาทั้งวัน ก็รู้สึกสำเร็จก็ตอนวิ่งได้ตามเป้าหมายนี่แหละ

    ??
    เราว่าตัวเราเองก็พอมีศักยภาพในการทำหลายๆอย่างให้สำเร็จได้ด้วยตัวเองนะ
    "งานประจำ" เป็นอย่างแรกเลยที่รู้สึกว่า สำเร็จหวะ ทำได้ดีนะ
    "ธุรกิจ"  ก็จัดว่าทำได้ค่อนข้างดี ไม่ได้ง่อยกว่าใคร 
    "สังคม" ตอนนี้คนรอบตัวอาจจะน้อยกว่าแต่ก่อน แต่ก็เป็นคนที่เลือกแล้ว
    "ครอบครัว"  เราว่าเราดูแลครอบครัวดีมากอ่ะ แค่มีเวลาให้น้อยเท่านั้นเอง

    ⌛⏳⌛⏳
    เรื่องที่รอว่ากำลังจะสำเร็จ ก็ยังมีอยู่หลายเรื่อง
    "ปรับปรุงภูมิทัศน์ภายนอก" ก็ ลด นน. นั่นแหละ ใกล้ละ แนวโน้มค่อนข้างดี
    "ปรับปรุงความหยาบกระด้าง" ถ่อยให้น้อยลง อารมณ์ร้อนให้น้อยลง ดีขึ้นเยอะนะ

    ?
    เท่าที่ดูแล้วก็สำเร็จไปแล้วหลายเรื่องอยู่เหมือนกัน แต่ก็มีเรื่องที่ไม่สำเร็จ 
    ใช่..."ความรัก" จะพยายามแค่ไหนก็ยากที่จะสำเร็จอ่ะ  เป็นเรื่องยากที่สุดในชีวิตละมั้ง
    ถ้ามันจะเป็นแค่เรื่องเดียวในชีวิต เราว่า เราควรจะปล่อยผ่านมันไปดีมั้ย
    เคยทำแบบที่หลายๆคนแนะนำนะ ไม่ว่าจะเป็น
     เลิกเจ้าชู้ ดูแลและใส่ใจสิ
     ----> เคยพยายามที่สุดละ แต่ผิดที่ผิดเวลา
    เปิดโลกส่วนตัวให้เค้าเข้ามาบ้าง
     ------> เค้าไม่ได้อยากเข้าหนะสิ เปิดประตูยื่นกุญแจให้คีย์การ์ด ยังไงก็เข้า 
    ทำตัวเป็นคนดีดิ  
    ------> ยากเนอะ ไม่รู้ว่าดีคือยังไงอ่ะ พยายามได้แค่เป็นตัวของตัวเอง
    -ฯลฯ เยอะแยะ บลาๆๆๆ

    ตอนนี้ก็เลิกพยายามละ
    ละเลยมันไปซักเรื่องนึง ก็ไม่น่าจะเป็นไร

    เรื่องสำเร็จมีตั้งเยอะ
    และเราเชื่อว่า ถ้ามันถึงเวลาของเรื่องนั้นจริงๆเราจะ
    "ทำได้ดี"



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in