เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
7daysiamgroo74059003
เพื่อน
  • เพื่อน สำหรับเราแล้ว 
    เพื่อน เป็น สิ่งมีชีวิตชนิดนึงที่พบได้โดยทั่วไปในชีวิตประจำวัน
    เพื่อน เป็น สิ่งมีชีวิตที่มีชะตากรรมใกล้เคียงกับเราจึงโคจรมาพบกัน
    เพื่อน เป็น สิ่งมีชีวิตที่เราไม่จำเป็นต้องเจอกันบ่อยนัก เมื่อเจอกันก็ยังเป็นเพื่อน
    เพื่อน ไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องเราทุกเรื่อง  แต่ถ้าเรามีเรื่อง เพื่อนจะอยู่กับเราเสมอ
    เพื่อน เป็น ความสัมพันธ์ที่สร้างขึ้นมาใหม่และโอกาสในร้างลาน้อย

    เพื่อน อาจจะมีหลายรูปแบบ 
    โตขึ้น เพื่อนก็จะเหลือน้อยลง ตามความสนิท
    เหลือเพียง เพื่อน ที่จะเป็น เพื่อน กันได้จริงๆ

    เราเป็นคนมีเพื่อนสนิทค่อนข้างน้อยนะ 
    เวลามีปัญหา เวลาไม่สบายใจ เราเลือกจะเก็บทุกอย่างไว้คนเดียว
    ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

    เรามีเพื่อนที่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน 
    เพื่อนที่บังเอิญว่าโลกเหวี่ยงให้มาเจอกัน
    เพื่อนที่เหมือนว่าเริ่มต้นคุยกันเรื่องงาน แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย
    เพื่อนที่มี life style ค่อนข้างต่างกันพอสมควร
    แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ เรายุ่งพอๆกัน แต่ก็ว่างพอที่จะคุยกันในเรื่องไร้สาระได้เป็น ชม.


    ช่วง 2 wks ที่ผ่านมา ถ้าไม่มีเพื่อน 
    เราก็คงนั่งคุยกับตัวเองได้เป็นวันๆ
    เราก็คงไม่รู้ว่าการไปสนามบินให้ได้ที่จอดดีๆต้องทำยังไง
    เราก็คงไม่รู้ว่าหัวค่ำจะไปวิ่งเพื่อเอาระยะไปแข่งกับใคร
    เราก็คงไม่มีใครแว๊ดๆให้เราตื่นในตอนเช้า และบ่นให้เรารีบนอน
    แต่เราก็ไม่เคยนอนได้ไวๆแบบที่เพื่อนบ่นเลย
    เพื่อนคนที่แลกไฟล์ทเพื่อไปช็อปปิ้งแล้วให้เราหิ้วของ
    ทำไมเราไม่เจอกันก่อนหน้านี้วะ
    เราจะได้ขยันวิ่ง ขยันตื่นเพราะขี้เกียจฟังคนบ่น
    เราจะได้รู้ว่า เชรี่ย คนไร้สาระพอๆกับกรูยังมีอยู่ในโลก

    เพื่อนบอกเราเสมอว่า
    "วันนึงมันจะโอเคขึ้น วันนึงก็จะเจอคนที่เกิดมาเพื่อเรา"
    คนที่ปลอบใจในเรื่องที่เราไม่เคยบอกdetail หรือเล่าอะไรให้ฟัง

    อย่างน้อยก็ยังมี "แก" หวะ




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in