เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dear, DiaryYour writer
Shiseido New White Lucent Gel Cream
  • สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็ได้มีโอกาสติดสอยห้อยตามเพื่อนไปเคาท์เตอร์ Shiseido ที่พารากอน และบังเอิญว่า วันนั้น ทาง Shiseido จัด event โปรโมท New White Lucent อยู่พอดี เลยหลวมตัวลงทะเบียน และได้ชุดทดลองสำหรับ 7 วันมา


    White Lucent ชื่อก็บอกอยู่ว่าต้องช่วยเรื่องความกระจ่างใสอย่างแน่นอน แต่คำถามของเรา คือ 'brighter แล้วจะ whiter หรือไม่? ' เนื่องจาก ปกติแล้ว เครื่องสำอาง Shiseido จะออกไปทางโทนผิวเหลือง ซึ่งไม่เบลนด์กับผิวเราอย่างแรง

    จากข้อมูลในชุดทดลอง ส่วนประกอบหลักของ White Lucent คือ Sakura-Bright-Complex ซึ่งจะช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ โดยผลลัพธ์ที่ (คาดหวังว่าจะ) ได้ คือ 'ผิวดูกระจ่างใส 93% รอยด่างดำดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด'

    The Luminous : ร่วมท้าพิสูจน์ผิวสวยใน 7 วัน

    First impression

    ความประทับใจแรกของเราที่มีต่อ White Lucen Brightening Gel Cream คือ ผิวสัมผัส ' ดีมาก ' ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นแบบครีม แต่ไม่หนักผิวแบบเจล ถือว่าทำหน้าที่ตามที่เคลมไว้ได้ดีเลยทีเดียว

    อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์น่าจะมีส่วนผสมของน้ำหอม เนื่องจากกลิ่นน้ำหอมแรงเตะจมูกเรามากเช่นกัน ดังนั้น หากใครแพ้น้ำหอมอาจจะต้องระวังสักหน่อยค่ะ

    After Trial

    หลังจากหยุด skin care ตัวอื่น แล้วทดลองใช้ไปได้เพียง 2 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ คือ หน้าเราดูใสขึ้นนิดหน่อย แต่ผิวของเราอ่อนแอลงและความชุ่มชื้นที่ได้รับไม่เพียงพอ มีรอยแดงและสิวผดเยอะขึ้น จึงตัดสินใจ gave up ไปภายใน 2 วัน T^T

    Anyway, เราเชื่อว่า White Lucent อาจจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี แต่แค่ยังไม่คลิกกับผิวหน้าของเราจึงอยากบอกว่า เราไม่ได้มาแนะนำทุกคนว่า ไม่ให้ทดลอง หรือ ไม่ต้องไปใช้ แต่อยากให้รีวิวของเราเป็นข้อมูลแง่หนุ่งในการตัดสินใจนะ ;)

    ปล. เนื่องจากประสิทธิภาพการทำงานของครีมต่างๆขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเหมาะสมกับสภาพผิว จึงอยากให้ทุกคนได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นของผิวของเราสักนิด :)

    About my skin :

     75% Chinese - Cool skin tone

     Laneige BB Cushion: no.21 Beige

     Kose White BB no.01

     Freckle, Red Acne, Sensitive skin

     Dry skin

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in