เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชีวิตมหา'ลัย 4 ปี สุด SHIT ของเด็กหนุ่มชาวกรุงเทพฯ ณ เชียงใหม่Red Suanmali
บันทึกวันที่ 540
  •           สอบ 6 ตัวจากที่เรียนทั้งหมด 7 ตัว อืมอ่านหนังสือให้ตายกันไปข้าง ขยันบ้างขี้เกียจบ้างตามปกติ แต่ก็แอบสงสัยเหมือนกันนะว่าปีที่แล้วผมต้องโหมงานขนาดไหนถึงได้ overwork นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงแบบนั้น

    ส่วนในตอนนี้ที่ทุกอย่างถือว่าเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น วางสมดุลชีวิตได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่ก็ยังต่องฝ่าฝันกับวิบากกรรมการเลื่อนสอบที่ส่งผลให้ต้องเรียนและอ่านหนังสือสอบไปพร้อม ๆ กัน (ก็บอกแล้วว่าห่าเหว)

    เห้ออออ

    มีแต่คนบอกว่าถอนหายใจแล้วจะอายุสั้น งั้นตอนนี้ผมคงหมดอายุขัยไปแล้วทั้งสิ้น 10 ชาติ และชาติสุดท้ายคงทำทานไม่พอ อาจารย์เลยไม่ประทานคะแนนให้ง่าย ๆ ตามบุญบาปที่ก่อไว้ ขอโทษครับ รู้อย่างนี้ให้ช้างคู่บ้านคู่เมืองตามที่ชูชกขอไปด้วยก็ดี

    อีกสักพักคงโดนธรณีสูบไปให้นรกกินกบาล

     

    ช่วงนี้มีแต่ความรู้สึกชวนให้เศร้า ๆ ซึม ๆ ละก็จบที่นั่งหาอะไรกินเผาผลาญเงินมากกว่าแคลลอรี่

    นั่งราดคาราเมลลงบนขนมปัง แล้วก็ทำตัวซึม ๆ ขี้แพ้ไปวัน ๆ เปิดมือถือก็เศร้าเวลาที่รู้ว่าเพื่อนไปตีแบดกันโดยที่ไม่ชวนเรา 

    แต่พอเขามาชวนก็ปฏิเสธ น่าแยกร่างแล้วโบกกบาลตัวเองสักทีจริง ๆ

    ตอนนี้เลยจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขน้อยที่สุดช่วงหนึ่ง ถ้าจะมีความสุข สิ่งนั้นก็คงจะเป็นเวลาคุยกับเด็กวิจิตรนี่แหละ ถึงแม้ต่างฝ่ายจะไม่ค่อยว่าง แถมเวลา (นอนและตื่น) ไม่ค่อยจะตรงกันสักเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยการได้คุยด้วยแค่วันละนิดละหน่อยก็ช่วยให้ใจพองขึ้นได้ไม่ใช่น้อย ๆ

    เดี๋ยวอีกสักพักก็คงจะหายเศร้า ยิ่งถ้าได้กลับไปเรียนในห้องเมื่อไหร่นะ ตอนนั้นแหละจิตวิญญาณแห่งความกระตือรือร้นจะลุกโชนเยี่ยงพระเอกในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่แหกปากโวยวายตลอดเวลา

     

    วันที่ 1 กุมภาพันธ์ มหาลัยมีมาตรการให้กลับมาเรียนในห้องได้แล้ว

    นี่แหละ! วันนี้ที่รอคอย อยากจะกระโดดหมุนตัวตีลังกาสักสามตลบพร้อมกับสไลด์เข้าห้องเรียน แล้วตะโกนว่า ไชโยยยยยยยย!!!

    อาจารย์ทุกวิชาที่ลงเรียนประกาศให้เรียนออนไลน์เหมือนเดิมจนถึงวันที่ 15 ในขณะที่เพื่อนเซคอื่นได้กลับไปเรียนในห้องกันแล้วสัส

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in