เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องสั้นThe masterplankaweesiri
“Satellite man”
  • ที่นี้ดูเคว้งคว้างเหลือเกินแต่ฉันก็ชอบมากๆ ที่ได้คอยส่งสิ่งต่างๆไปให้เธอ ให้เธอได้รู้สึกดี ถึงเธอจะไม่เคยรู้สึกถึงฉัน แต่ว่าฉันนี้ละคือส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอได้ใช้ชีวิตในแบบที่เธอเป็นและฉันมีความสุขมากๆเลยล่ะ

    รอบๆฉันเต็มไปด้วยความมืดมิด ฉันเฝ้ามองเธออยู่นะ ที่ที่เธออยู่นั้นดูสวยงาม มีแสงสว่างมากมาย เธอคงไม่รู้สึกเหงาใช่ไหมล่ะ

    เอ๊ะ ! ฉันรู้สึกว่ามีคนส่งความรู้สึกมาหาฉันล่ะ รู้สึกดีใจจัง ฉันก็จะส่งความรู้สึกดีๆนี้กลับไปหาเธอเหมือนกันนะ ตอนนี้ฉันเคลื่อนไหวไปรอบๆตัวเธอละ ฉันพยายามจะส่งความรู้สึกนี้ไปถึงเธอโดยเร็วที่สุดเลยนะ

    ทำไมฉันรู้สึกหนาวจัง เธออยู่ตรงนั้นเธอจะหนาวบ้างไหมนะ แต่ฉันคิดว่ามันคงจะอบอุ่นน่าดู ดูสิฉันเห็นเธอกำลังยิ้มกับสิ่งที่ฉันได้สื่อไปถึงเธอด้วยล่ะ

    นี้ผ่านมานานเท่าไหร่แล้วนะ เธอดูเติบโตขึ้นเยอะเลย ส่วนฉันก็ยังคงเหมือนเดิมนะ แต่เพื่อนฉันนี้ล่ะสิ ร่วงหล่นหายไป บางที่พวกเขาก็ไม่เคลื่อนไหวฉันไม่เข้าใจจริงๆว่ามันคืออะไรกันแน่นะ

    วันนี้ฉันรู้สึกไม่ดีเลย ความร้อนนี้มันอะไรกันนะ มันคงเป็นพลังงานบางอย่างที่รุนแรงมากๆ เธออยู่ตรงนั้นปลอดภัยดีไหมนะ ดีจริงๆเลยเธอปลอดภัยดี มันไม่ร้อนเท่ากับที่ฉันเป็น ฉันก็หายห่วงแล้วนะ

    วันนี้ดูเหมือนฉันจะส่งความรู้สึกดีๆไปหาเธอไม่ได้อีกแล้วล่ะ แต่ฉันรู้สึกดีนะ ฉันกำลังจะลงไปหาเธอหลังจากที่ฉันหมุนรอบตัวเธอมานาน ฉันเฝ้ามองเธอมานานแล้วนะ ตรงนั้นคงรู้สึกอบอุ่นและไม่เคว้งคว้างเหมือนในตอนนี้แน่เลย ฉันพอเข้าใจแล้วละว่าทำไมเพื่อนฉันถึงร่วงหล่นลงไป

    ดาวเทียมอย่างฉันคงถึงวาระเป็นดาวตกแล้วสินะ ขอโทษที่ส่งต่อความรู้สึกไปหาเธอไม่ได้อีกแล้วที่ผ่านมาฉันมีความสุขที่สุดเลยที่ได้เฝ้ามองเธอและส่งความรู้สึกดีๆให้เธอจากตรงนี้ 

    ลาก่อนนะ.......

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in