เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
One more chapter : ขออีกบทนึงingkychaw
Tal Bauer: เมื่อนิยายรักกับการเมืองไปด้วยกันได้
  • ใครที่ตามมาจากทวิตเตอร์ก็คงเห็นเราพูดถึง Tal Bauer อยู่แทบทุกวัน วันนี้เลยมาแนะนำเขาให้รู้จักว่าทำไมนักเขียนคนนี้ถึงทำให้เราพูดถึงได้อย่างต่อเนื่องขนาดนี้

    Tal Bauer เป็นนักเขียนนิยายโรแมนซ์จากเท็กซัส อเมริกา ความเด่นในงานเขียนของเขาคือนิยายโรแมนซ์ที่มีพลอตรองเป็นการเมืองที่แทรกมาอย่างน่าสนใจ และสมดุลกับความรักของตัวเอกทั้งสองได้อย่างลงตัว

    และด้วยที่ Tal เองเป็น gay man เลยทำให้ได้เห็นมุมมองจากเจ้าของอัตลักษณ์ในนิยาย บางครั้งเอง Tal บอกว่าเขาก็ยืมเอาโมเม้นต์หวานของเขากับสามีมาใช้กับตัวละครด้วย (ฮิ้วววว)




    โดยนิยายทั้งหมดของ Tal เขาเขียนเอง หาหน้าปกเอง ขายเองนักเลงพอ และด้วยความเป็นนิยายอินดี้นี้ ทั้งหมดเลยหาได้ใน amazon kindle เท่านั้น 

    Tal เริ่มเขียนนิยายช่วงปี 2016 สมัย Trump ลงเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดี เขาเองที่มาจากเท็กซัส รู้ว่ารัฐนี้มีความเป็น Republican หยั่งรากลึกมายาวนาน แต่เขาหวังว่าในอนาคตคงมีปธน. ที่มาจากพรรคนี้แล้วใส่ใจประชาชนจริง และมีความหลากหลายทางเพศ เขาเลยรังสรรค์นิยายชุด The Executive Office ขึ้นมา โดยมีตัวเอก Jack Spiers เป็นประธานาธิบดีจากพรรค Republican อายุเพียง 46 พร้อมรอยยิ้มพิมพ์ใจ และใส่ใจประชาชนและกับคนรอบข้าง ทำเอาเจ้าหน้าที่อารักขา หน่วย Secret Service ประทับใจ หลงเข้าเต็มเปา 


                                                        The Executive Office Series

    ซึ่งชุด The Executive Office มีทั้งหมด 3 เล่ม ต้องอ่านตามลำดับ 1-3 และมีตอนพิเศษ Interlude: First Noel เป็นเล่มที่ 1.5 เป็นตอนพิเศษ ซีรี่ส์นี้มีคู่คุณปธน.อเมริกากับคุณอารักขาเป็นหลัก แต่ระหว่างทางที่ไปผจญภัย ระเบิดภูเขาเผากระท่อมถึงเอธิโอเปีย กระเสือกกระสนไปถึงไซบีเรียนั้น ก็มีคู่คุณปธน.รัสเซียกับนักบินหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักบินอวกาศ รวมถึงเจ้าชายจากซาอุฯ ว่าที่รัชทายาทแห่งซาอุดิอาระเบียกับคุณทหารอเมริกัน ก็ออกมาโลดแล่นให้เราหลงรักเช่นกัน

    ซีรี่ส์นี้แจ้งเกิดให้ Tal เลยก็ว่าได้ ใครที่ตามหานิยายรักแนวการเมืองก็ต้องมีชื่อเขาแนะมาให้เสมอ เรื่องเล่าถึงการทำงานในทำเนียบขาว แต่ละฝ่ายมีใครบ้าง รวมถึงการประชุมผู้นำ ทหารที่รู้หน้าที่ว่าเป็นรั้วของชาติ

    ถัดจากซีรี่ส์ข้างต้นแล้ว คุณปธน.รัสเซียเองหลังจากเห็นคุณปธน.อเมริกาสมหวังในความรัก เขาเองก็อยากมีบ้าง แต่ติดที่รัสเซียยังไม่ยอมรับ LGBTQ+ เขาเลยป่าวประกาศบอกรักคุณนักบินไม่ได้ คุณนักบินเองก็กลัวชื่อเสียงของปธน.ที่เขาเลื่อมใสจะเสียหาย เลยได้แต่แอบแสดงความรักให้กันและกันเท่านั้น

                                                         The Executive Power Series

    คุณปธน.รัสเซียเห็นว่าคุณนักบินอยู่กับเขาก็คงไม่ได้ใช้ความสามารถอันปราดเปรื่อง เลยใช้เส้นการเป็นปธน. ส่งคุณนักบินไปสมัครเป็นนักบินอวกาศให้กับนาซ่าที่อเมริกา อย่างน้อยก็ขอส่งเธอไปถึงฝัน จึงเกิดเป็นซีรี่ส์ The Executive Power ขึ้นมาโดยมี คู่ของคุณปธน.รัสเซียกับคุณนักบินเป็นคู่หลักแทน แต่อีก 2 คู่ที่เหลือก็ยังมาจอย ให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์ยิ่งขึ้นเช่นกัน โดยเรื่องดำเนินหลังคุณนักบินได้ไปฝึกกับนาซ่าพร้อมจะร่วมโครงการไปอวกาศจริงแล้ว แต่ก็เกิดเหตุดาวเทียมสมัยโซเวียตขัดข้อง จะยิงอาวุธลงมาที่อเมริกา คุณนักบินที่รู้ภาษารัสเซียจึงต้องร่วมภารกิจ ขึ้นไปกู้ดาวเทียมดังกล่าว แต่เมื่อขึ้นไป กลับเจอศพชายปริศนา ด้วยความสงสัยเลยนำศพนั้นกลับมายังสถานีอวกาศ ISS จากนั้น ชีวิตของนักบินอวกาศบน ISS ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

    ซีรี่ส์นี้ก็สนุกไม่แพ้คู่อเมริกาเลย ตื่นเต้นเร้าใจกับฉากบนสถานีอวกาศมาก เราประทับใจกับไอเดียนี้ของเขาสุดๆ เขาใช้สถานี ISS ของจริงมาปรับกับนิยายอีกด้วย

    ส่วน คู่ของเจ้าชายซาอุฯ กับทหารอเมริกันนั้น Tal บอกว่าน่าจะมาปลายปี 2021 นี้ เขาขอไปลองเขียนเรื่องแนวเล่มเดียวจบดูก่อน

    นิยายที่เป็นชุดนอกจากชุดนักการเมืองแล้ว ยังมีชุด Hush กับ Whisper ที่ต่างเป็นเล่มเดียวจบ อ่านแยกได้แต่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน
                                                                     Hush & Whisper

    เรื่องราวของ Hush เริ่มที่คุณผู้พิพากษาพบรักกับคุณตำรวจศาล (Marshal) เขาพร้อมที่จะ come out ว่าเป็นเกย์แล้ว หลังปิดมา 25 ปี แต่ดันเกิดเหตุประธานาธิบดีรัสเซียถูกลอบยิงขณะมาเยือนอเมริกา ผู้ลอบยิงและผู้สั่งการถูกจับ แต่ผู้สั่งการเขาว่าเขาไม่ได้ทำ ไม่ยอมรับผิด จึงต้องมีขึ้นโรงขึ้นศาล และมีคุณผู้พิพากษาของเราขึ้นบัลลังก์ ความรักของทั้งสองก็ต้องกลับไปเป็นความลับอีกครั้ง พร้อมกับความตึงเครียดว่าสงครามโลกระหว่างอเมริกาและรัสเซียจะเกิดขึ้นหรือไม่

    ส่วน Whisper มีเจ้าหน้าที่ CIA ที่เป็นเพื่อนกับคุณตำรวจศาลจาก Hush ที่เชี่ยวชาญด้านประเทศอัฟกานิสถาน ถูกส่งไปตามหาบินลาเดน และไปเจอกับคุณทหาร Special Force พบรักกันระหว่างตามหาผู้ก่อการร้ายนี่เอง เรื่องนี้ยาวเกือบพันหน้า แต่สนุกตั้งแต่ต้นจนจบ ครึ่งแรกเล่มเป็นเหตุการณ์จริงในการตามหาบินลาเดนจริง ๆ และทำให้เรารู้ด้วยว่าไทยเองก็มีส่วนเกี่ยวกับการตามหาบินลาเดนเหมือนกัน ส่วนครึ่งหลังก็ระทึกและโรแมนติกตามสไตล์ Tal และเราไม่เคยน้ำตาร่วงกับเล่มไหนเท่าเล่มนี้มาก่อน5555



    นอกจากนิยายชุดแล้ว มาถึงเล่มเดียวจบกันบ้าง 

    Soul on Fire ทหาร US Navy SEAL ถูกส่งไปช่วยพาเจ้าหน้าที่ CIA ที่ไปประจำประเทศคองโกกลับประเทศ ไปเจอะกับคุณหมอประจำหน่วยรักษาผู้ลี้ภัย แจ้งว่ามีก่อการร้ายวางแผนจะใช้อีโบล่าทำร้ายคน ด้วยความคนดีของคุณทหารหน่วยซีลเลยต้องยื่นมือมาช่วย โดยมีคุณหมอเป็นไกด์นำทาง ระหว่างลุยป่าไปด้วยกัน คุณทหารเริ่มสานความสัมพันธ์กับคุณหมอ รู้สึกเขามาปลดล็อกบางอย่างที่เขากำลังตามหา

    A Time to Rise Alain เป็นทหาร Swiss Guard ณ วาติกัน หลังจากเสียคนรักไป ก็อุทิศตนในการทำงานแผนกพิเศษ คือตามล่าแวมไพร์และสิ่งลี้ลับต่าง ๆ ในหลบซ่อนในโรม แล้วก็มีเรื่องให้ใจเต้น เพราะได้รับมอบหมายให้เทรนทหาร swiss guard หน้าใหม่ชื่อ Cristoph ที่ทำให้ใจที่ปิดสนิทของพี่ Alain กลับมาใจเต้นอีกครั้ง

    Interlude: Cavatina เรื่องนี้คือรวมเรื่องสั้นจากเรื่องซีรี่ส์ The Executive Office และ The Executive Power รวมถึง Hush, Whisper และ A Time To Rise ซึ่งต้องอ่านทั้งหมดนี่จบก่อนถึงจะอ่านเล่มนี้ได้นะจ๊ะ

    Splintered: Obsession เรื่องนี้เป็นเล่ม 7 ของซีรี่ส์ Criminal Delights มาในตีมสยองขวัญ เบนกับอีวานมีชีวิตรัก การงานสมบูรณ์ แต่จู่ ๆ อีวานก็หลงลืมวันเวลาสถานที่ พูดจาวกวน ฉุนเฉียว จนกระทบงาน ถูกไล่ออก กลับมาบ้านก็เริ่มทำตัวเหินห่างกับเบน พาไปหาหมอก็ไม่หาย จนเบนต้องไปหวังพึ่งไสยศาสตร์แทน

    Hell and Gone Everett เป็น Stock Detective ถูกส่งมาสืบการหายไปของสัตว์ในเมือง Crazy  มาถึงก็งานหนักไปอีก เพราะเจอศพของคาวบอย ที่ไม่รู้ว่าฆ่าตัวตายหรือถูกฆ่า เจอคาวบอยในเมืองชื่อ Lawrence คนเดียวที่เชื่อว่าเกิดคดีฆาตกรรมขึ้น เพราะเขาสัมผัสได้ว่าถ้าไม่สืบให้เจอ เขาเองก็คือศพต่อไป

    The Murder Between Us เจ้าหน้าที่ FBI Noah Downing สืบหาฆาตกรต่อเนื่องที่ออกมาเขย่าขวัญอีกครั้งหลังหายไป 6 ปี โดยได้ความร่วมมือกับ FBI profiler Cole Kennedy ทั้งสองถูกชะตากัน แต่ Noah ยังไม่กล้าจะเปิดเผยตัวตนว่าเป็นเกย์ คดีก็เริ่มจะท้าทายขึ้น แต่ความรักครั้งใหม่ของ Noah ท้าทายจิตใจยิ่งกว่า

    The Night Of เมื่อจนท.อารักขา (Secret Service) ของประธานาธิบดีได้รับไหว้วานจากรองปธน. พ่วงตำแหน่งอดีตคนรัก ให้สืบหาประเด็นการตายของประธานาธิบดีในห้องปิดตาย ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม หากสืบช้าไปกว่านี้ อาจจะเป็นรองปธน.ที่จะถูกสังหารเป็นรายต่อไป

    His First Time รวมเรื่องสั้นอีโรติค ความสัมพันธ์รักครั้งแรกของ 3 หนุ่ม 3 เรื่อง เป็น porn without plot แรกของ Tal รับประกันความร้อนของเรื่อง 100 ดีกรี  ? ? ?

    และนี่คือผลงานทั้งหมดของ Tal และที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างปี 2021 เอง ผ่านมา 4 เดือน ออกนิยายมาแล้ว 4 เล่ม ละเรื่องละแปดหมื่นถึงแสนคำทั้งนั้น55555 ซึ่งขณะพิมพ์ ก็เพิ่งมี The Jock นิยายแนวกีฬาเพิ่งออกใหม่ล่าสุดเลย และแหวกแนวจากเรื่องก่อน ๆ ที่ Tal เคยเขียน เพราะมาแนวกีฬาและตัวเอกเป็นวัยมหาลัย ทำเอาคนอ่านงง นึกว่าเอพริลฟูล5555

    พูดแล้วก็ขอตัวไปอ่านต่อ หวังว่าบล็อกนี้จะทำให้ทุกคนมี TBR เยอะขึ้น555 เจอกันใหม่บล็อกหน้าจ้า


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
wesohin (@wesohin)
https://trainraceinspire.com/advert/how-to-watch-the-wrestlemania-37-live-stream-online-free-tv-channel/
https://trainraceinspire.com/advert/live-tv-wwe-wrestlemania-37-live-stream-how-to-watch-online-start-time-2021-free/
https://trainraceinspire.com/advert/watch-wrestlemania-37-live-stream-watch-wwe-online-free/
https://trainraceinspire.com/advert/live-here-www-wrestlemania-2021-free-streaming-how-to-watch-wrestlemania-37-live-stream-online/
http://poynton-post.co.uk/advert/how-to-watch-the-wrestlemania-37-live-stream-online-free-tv-channel/
http://poynton-post.co.uk/advert/live-tv-wwe-wrestlemania-37-live-stream-how-to-watch-online-start-time-2021-free/
http://poynton-post.co.uk/advert/live-here-www-wrestlemania-2021-free-streaming-how-to-watch-wrestlemania-37-live-stream-online/
http://poynton-post.co.uk/advert/watch-wrestlemania-37-live-stream-watch-wwe-online-free/
https://terpenesandtesting.com/advert/how-to-watch-the-wrestlemania-37-live-stream-online-free-tv-channel/
https://terpenesandtesting.com/advert/live-tv-wwe-wrestlemania-37-live-stream-how-to-watch-online-start-time-2021-free/
https://terpenesandtesting.com/advert/watch-wrestlemania-37-live-stream-watch-wwe-online-free/
https://terpenesandtesting.com/advert/live-here-www-wrestlemania-2021-free-streaming-how-to-watch-wrestlemania-37-live-stream-online/
https://zambiainc.com/advert/live-here-www-wrestlemania-2021-free-streaming-how-to-watch-wrestlemania-37-live-stream-online/
https://trainraceinspire.com/advert/wwe-wrestlemania-37-2021-predictions-preview-match-card-rumors-logo-matches-free-tv-show/
https://trainraceinspire.com/advert/watch-live-wwe-wrestlemania-37th-annual-live-stream-for-free-online/
http://poynton-post.co.uk/advert/watch-live-wwe-wrestlemania-37th-annual-live-stream-for-free-online/
https://terpenesandtesting.com/advert/wwe-wrestlemania-37-2021-predictions-preview-match-card-rumors-logo-matches-free-tv-show/
https://terpenesandtesting.com/advert/watch-live-wwe-wrestlemania-37th-annual-live-stream-for-free-online/
https://www.deviantart.com/novevaa/journal/WWE-WrestleMania-37th-annual-Live-Stream-For-Free-875971658
https://www.deviantart.com/novevaa/journal/Watch-WrestleMania-37-Live-Stream-OnliNE-TV-fReE-875971926