เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryPunPattee
- เกลียวคลื่น -
  • เกลียวคลื่นพัดกระหน่ำ สอนให้ฉันอดทน

    เกลียวคลื่นผ่านมา ฉันยังคงจมดิ่ง

    เกลียวคลื่นพัดผ่านไปแล้ว ฉันมองเห็นใจที่ไม่พร้อม

    .

    .

    เกลียวคลื่นพัดมาใหม่อีกครั้งให้เริ่มต้นใหม่

    ฉันฝากความรู้สึกนี้ไว้ ณ สายลม หยัดยืนไปตามเส้นทางของสายน้ำ เกลียวคลื่นหาได้ซัดสาดจนฉันตกหล่น

    แต่เป็นฉันที่หัดโบยบินดังนกแรกเกิด หัวใจยังหวาดหวั่น มั่นคงในทฤษฎี จึงร่วงหล่นกระแทกลงบนผืนทรายใต้ท้องทะเล

    .

    .

    คลื่นยังคงซัดกระหน่ำ บอกกับฉันลองกันอีกสักตั้งสิ หรือไม่อยากก้าวข้ามขีดจำกัดเล็กๆนี้สักหน่อยหรือ

    .

    .

    ตัวฉันมั่นใจมากขึ้น ความเหนื่อยล้าก็ลดลง

    เกลียวคลื่นที่ท้าทายกับฉันได้ผ่านพ้นไปแล้ว

    .

    คลื่นลูกใหม่กำลังจะมาถึง ฉันจึงมั่นใจแค่อุปสรรคเล็กๆทำไมจะทำไม่ได้ คลื่นลูกนิดเดียว

    เมื่อเพียงถึงเวลาฉันเพียงยืนหยัดขึ้นทรงตัว และปล่อยให้เกลียวคลื่นพัดพาฉันไปตามสายลมของทะเลและหาดทรายและสุดท้ายอีกไม่นาน ฉันก็

    .

    .

    “หล่นตุ๊บ!!! 5555”

    แต่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยืนหยัดไปตามสายน้ำ และเกลียวคลื่นของทะเลอันกว้างใหญ่ 

    .

    .

    โลกใบนี้กว้างใหญ่และมีที่ให้ยืนหยัดท้าทายเสมอ แม้เกลียวคลื่นจะย้ำเตือนว่า ฝึกอีกหน่อยนะแล้วเราจะโต้สายน้ำ เกลียวคลื่นและความสั่นไหวในใจไปด้วยกัน 

    .

    .

    ตัวฉันก็ขอยืนยันกับเกลียวคลื่นที่สอนฉันให้หยัดยืนขึ้น แม้ช่วงเวลาเล็กๆแต่มันก็ทำให้เราได้รับรู้รสชาติของชีวิตความอิสระแห่งสายลม สายน้ำและเกลียวคลื่น

    .

    .

    ขอขอบคุณครูจอร์จและครูปายที่สอนเซิร์ฟบอร์ดนะคะ จะกลับไปก่อกวนอีกแน่นอน????

    .

    .

    -พัทธ์ธีรา-

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in