เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของดาวเสาร์goroundsaturn
10 เรื่อง 100 อารมณ์
  • ปัจจุบันมีแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งภาพยนตร์ ซีรีส์ และแอนิเมชันที่หลากหลายและน่าสนใจ วันนี้เราจะมานำเสนอแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งสำหรับแฟนแอนิเมชัน ทั้งสะดวกสบายและฟรี มีแอนิเมชันที่หลากหลายแนว จบครบในหนึ่งเดียวนั่นก็คือแอปพลิเคชัน Bilibili ไปดู 10 เรื่อง 100 อารมณ์กันเลย

    10 แอนิเมชันน่าดู

    1. Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

    คามาโดะ ทันจิโร่ ครอบของเขานั้นอาศัยอยู่บนภูเขาและทำอาชีพเผาถ่าน เขานั้นต้องทำหน้าที่แทนพ่อที่เสียชีวิตไปโดยการนำถ่านไปขายในหมู่บ้านที่อยู่ใต้ภูเขา เขานั้นมีพี่-น้องอยู่ทั้งหมดแต่วันหนึ่งนั้นก็ได้มีอสูรบุกเข้ามาโจมตีครอบครัวของเขาจึงทำให้แม่และน้องๆของเขาทั้งหมดนั้นเสียชีวิตเหลือไว้เพียงน้องสาวคนโตของเขาเท่านั้นและหลังจากที่ทันจิโร่ได้กลับมาเห็นนั้นเขาก็ได้รีบพาเนซึโกะ (น้องสาวของทันจิโร่) ไปหาหมอในหมู่บ้าน แต่ระหว่างทางนั้นเขาก็ได้เจอกับกิยูเสาหลักวารีเขานั้นก็ได้บอกทันจิโร่ไปว่าน้องสาวของเขานั้นได้กลายเป็นอสูรไปแล้วแต่ทันจิโร่ก็บอกไปว่าเขานั้นจะหาวิธีรักษาน้องสาวเขาให้ได้

    2. Jujutsu Kaisen
    อิตาโดริ ยูจิ เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 1 หนึ่งในสมาชิกชมรมวิจัยสิ่งลี้ลับ ผู้ค้นพบวัตถุประหลาดเข้า จึงนำมามอบให้กับรุ่นพี่ที่อยู่ในชมรม ในขณะเดียวกัน ฟุชิงุโระ เมงุมิ ก็ได้ออกมาตามหาคำสาประดับพิเศษ นั่นก็คือนิ้วของ เรียวเมง สุคุนะ ที่อิตาโดริ ยูจิเก็บได้นั่นเอง ฟุชิงุโระ เมื่อรู้ว่าคำสาปอยู่ที่อิตาโดริจึงรีบตามไปเอาคืน แต่ก็พบว่าความซวยได้มาเยือนพวกเขาแล้ว เมื่อเหล่ารุ่นพี่ของอิตาโดริตัดสินใจที่จะคลายผนึกออก

    3. Kemono Jihen

    อินุกามิ นักสืบเรื่องเหนือธรรมชาติ ที่มาทำคดีเกี่ยวกับอสูรในชนบท ได้มาพบเด็กหนุ่มที่ถูกเรียกว่า โดโรทาโบ (คาบาเนะ) ที่เป็นพวกครึ่งมนุษย์และกูล ที่ไม่สามารถตายได้ จน คาบาเนะ ได้มาร่วมงานกันร่วมกับสมาชิกคนอื่น ผู้ที่มีพลังของภูตเช่นเดียวกับตน

    4. Dr. Stone

    วันหนึ่งเกิดแสงประหลาดสาดส่องเข้าหาโลกทั้งใบและผลของแสงนั้นทำให้มนุษย์บนโลกกลายเป็นหิน และโลกก็ตกอยู่ในความเงียบงันล่วงเลยมานับพันปี จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น มนุษย์ผู้คู่หนึ่งที่เป็นหินมานานนับพันปีก็ตื่นและกระเทาะจากหินออกมา นั่นคือเด็กหนุ่มที่ชื่อเซนคู ผู้มีมันสมองเป็นเลิศและ ไทจุ ผู้มีพลังเป็นเลิศ ได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ทั้งสองจะเอาตัวรอดยังไงบนโลกที่เต็มไปด้วยหินและสัตว์ป่า พร้อมทั้งไขปริศนาว่าแสงนั้นคือสิ่งใดที่ทำให้มนุษย์ทั้งโลกหยุดนิ่ง

    5. Tokyo Revengers

    ทาเคมิจิ ฮานางากิ อดีตนักเลงที่ปัจจุบันชีวิตไม่ประสบความสำเร็จ อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์ผนังบางๆ โดนเจ้าของร้านที่อายุน้อยกว่าจิกหัวใช้ ฮินาตะ ทาจิบานะ เเฟนเก่าคนเดียวที่เขาเคยคบก็ถูกฆ่าตายโดยเเก๊งอาชญากรรม โตเกียวมันจิไค เเละเมื่อวันหนึ่งทาเคมิจิถูกผลักตกไปในรางรถไฟเเละย้อนเวลากลับมาเมื่อ 12 ปีก่อนที่เป็นต้นเหตุให้แฟนเก่าต้องตาย ทาเคมิจิสาบานว่าช่วยฮินาตะให้รอด


    6. The Promised Neverland

    เรื่องราวเกี่ยวกับบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งเด็กที่ถูกเลี้ยงอยู่ที่บ้านเด็กกำพร้านั้นจะถูกเลี้ยงดูโดยคุณแม่บุญธรรมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการจะออกไปใช้ชีวิตในโลกภายนอกโดยเด็กทุกคนจะต้องอยู่ในบ้านถึงอายุ12ปี จากนั้น ถึงจะสามารถออกจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้านั้นได้ ทั้งหมดก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ปกติ  จนกระทั่งวันหนึ่งเอ็มม่า และนอร์แมน 2 ใน 3 ของเด็กที่ฉลาดที่สุดในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้านั้น ดันไปรู้ความลับของสถานที่แห่งนี้เข้า

    7. Doukyuusei

    คุซาคาเบะ ฮิคารุสังเกตเห็นว่าเพื่อนร่วมห้องที่เป็นนักเรียนดีเด่นอย่างซาโจ ริฮิโตะไม่ยอมส่งเสียงร้องเพลงในคาบดนตรีที่กำลังซ้อมร้องเพลงประสานเสียงเพื่อแสดงในงานของโรงเรียน ทำให้เขาคิดว่าที่ซาโจไม่ร้องเพราะคิดว่าเป็นงานไร้สาระ แต่หลังเลิกเรียนคุซาคาเบะได้เห็นซาโจที่กำลังฝึกร้องเพลงอยู่ในห้องเรียนที่ไม่มีใครทำให้เขาเผลอเอ่ยปากช่วยซาโจฝึกร้องเพลงโดยไม่รู้ตั


    8. Wotakoi: Love is Hard for Otaku

    สาวโอตาคุที่ได้เริ่มทำงานในบริษัทใหม่วันเเรก เเต่ก็ดันไปสายสะงั้น! เเละไม่รู้ว่าความบังเอิญหรือเปล่าทำให้เธอได้เจอกับเพื่อนสมัยเด็กที่เคยเรียนด้วยกันตอนมัธยมเเต่ก็ไม่เคยได้เจอกันอีกเลย เธอดีใจมากที่ได้ทำงานบริษัทเดียวกันเขาก็คือโอตาคุตัวพ่อ ไม่ใช่เเค่เพื่อนเก่านะ เเต่เพื่อนร่วมงานในบริษัทใหม่ของเธอต่างก็เป็นโอตาคุเหมือนกันเธอดีใจมากเพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีเพื่อนทีามีรสนิยมเหมือนกันเท่าไร เเละความรักก็ด้วยการเป็นโอตาคุของเธอช่างยากลำบากเธอมีเเฟนก็ต้องปิดเรื่องการเป็นสาววายไว้ เเต่ไม่นานเเฟนก็รู้ความจริงทำให้ต้องเลิกกันไป เธอจึงได้เริ่มความรักครั้งใหม่เเบบงง ๆ กับเพื่อนเก่า 

    9. Horimiya

    โฮริ เคียวโกะ ไม่ว่าใครในโรงเรียนได้ยินชื่อนี้ก็ต้องรู้จักเธอ เพราะเธอคือสาวมัธยมปลายที่ดังที่สุดในโรงเรียนแม้แต่เด็กจากโรงเรียนอื่นก็ยังอยากรู้จักเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วเธอก็เป็นเพียงแค่เด็กผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ต้องรีบกลับบ้านหลังจากเลิกเรียนทุกครั้งเพื่อกลับมาทำกับข้าวให้น้องชายและทำงานบ้านทุกอย่างแทนแม่เธอที่ยุ่งจนแทบไม่มีเวลาให้ 

    10. Ao Haru Ride

    เรื่องราวของเด็กสาวมัธยมปลาย ที่เธอได้พบกับรักเเรกของเธอในวัยม.ต้น เเละเวลาผ่านไปนานก็สามารถลืมเรื่องราวของผู้ชายคนนั้นได้เธออยากย้อนเวลากลับไปเเก้ไขสิ่งต่าง ๆ ที่เธอได้ทำพลาดผิดไปทั้งหมดเเต่ก็คงได้เเค่คิดเท่านั้น เเต่กาลเวลาก็ผ่าไปเมื่อเธอได้ขึ้นม.ปลายจากคนเดิมเธอก็ปรับเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นคนใหม่จยวันหนึ่งเธอได้พบกับคนรักที่ห่างหายไปนาน เเต่ตอนเเรกเธอไม่มั่นใจเพราะเขาไม่ได้ชื่อเหมือนรักเเรกของเธอ เเต่มารู้ทีหลังว่าเขาเปลี่ยนชื่อ คนที่เธอเจอก็ใช่เเล้วคนเดิมรักเเรกของหัวใจ เเต่เขาช่างเปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคนเลยไม่ใช่คนที่เธอเคยรู้จัก จากคนที่ดูน่ารัก อ่อนโยน เเตกต่างจากพวกผู้ชายคนอื่น เขากลับเย็นชา เปลี่ยนไปมาก เเละเธอกับเขาก็กลับมาเจอกันอีกครั้งเธอจึงได้ดึงเรื่องราวอดีตในวันวานเพื่ออยากขอให้เรื่องของเรากลับมาเป็นเหมือนเดิม เเต่เขากลับบอกว่าเรื่องของสองเราไม่มีทางเป็นเหมือนเดิมได้เพราะเขาเปลี่ยนไปเเล้ว


    แอนิเมชันทุกเรื่องสามารถดูได้ที่แอพลิเคชัน Bilibili 

    App store ดาวน์โหลดได้ที่ :


    Google play ดาวน์โหลดได้ที่ :


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in