เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของดาวเสาร์goroundsaturn
เกมเอาตัวรอด
  • จะเอาตัวรอดได้อย่างไรเมื่อคุณหลุดไปอยู่ในเกม ผู้เล่นจะเอาชนะภารกิจในเกมได้จะต้องมีทั้งความพยายาม มุ่งมั่นเอาชนะอุปสรรค และหนึ่งในทักษะการเล่นเกมให้ชนะนั้นต้องมีทักษะการเอาตัวรอด ถ้าคุณลังเลใจที่จะสู้คุณจะแพ้ทันที 

    พูดถึงเกมเอาตัวรอดทำให้นึกถึงภาพยนตร์ และซีรีส์ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเกมให้เราได้ชมกัน มีทั้งความตื่นเต้น ลุ้นระทึก และสนุกสนานไปพร้อมกัน โดยภาพยนตร์ และซีรีส์ที่เรายกมาจะเป็นการเล่นเกมแตกต่างกันออกไป จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย
     Jumanji : Welcome to the Jungle 
    แนว : ผจญภัย ครอบครัว แฟนตาซี
    นักแสดงนำ : Emma Roberts, Dave Franco, Emily Meade
    ผู้กำกับ : Jake Kasdan
    คนเขียนบท : Chris Mckenna, Erik sommers
    ความยาว : 119 นาที
    ตอนรับชมได้ที่ : Netfilx และสามารถติดตามภาค 2 ได้เลยชื่อเรื่อง Jumanji : The Next Level 

    เรื่องย่อ
    เรื่องราวของเด็กมัธยม 4 คน ที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องใต้ดินของโรงเรียน จนทำให้พวกเขาพบกับวิดีโอเกมที่ชื่อว่า Jumanji โดยแต่ละคนต้องเลือกตัวละครในเกมคนละ 1 ตัว ซึ่งพาให้พวกเขาหลุดเข้าไปยังป่าแห่งหนึ่งในโลกของเกม โดยหนุ่มเนิร์ดอย่าง สเปนเซอร์ มีร่างอวตารเป็นชายกล้ามโตนามว่า ดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน ขณะที่หนุ่มนักฟุตบอลอย่าง ฟริดจ์ กลายเป็นชายร่างเล็กนามว่า มูส ฟินบาร์ ส่วนสาวฮอตอย่าง เบธานี กลายเป็นศาสตราจารย์ร่างอวบ เชลลี่ โอเบรอน ส่วนสาวบอบบางอย่าง มาร์ธา กลายเป็นนักรบชาวอเมซอนนามว่า รูบี้ ราวด์เฮ้าส์

    Ready play one

    แนว : เหนือจริง แอคชั่น ผจญภัย                                                                                                         นักแสดงนำ : Hannah John-Kamen, T.J. Miller, Ben Mendelsohn, Tye Sheridan, Simon Pegg, Olivia Cooke                                                                                                                                         ผู้กำกับ : Steven Spielberg                                                                                                                คนเขียนบท : Eric Eason, Zak Penn                                                                                                ความยาว :  140 นาที

    เรื่องย่อ
    เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ The Oasis ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์  ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดา เมื่อ ฮัลลิเดย์ เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน The Oasis จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาถูกเหวี่ยงเข้าสู่การแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย
    Alice in borderland 
    แนว : แฟนตาซี
    นักแสดงนำ : Tao Tsuchiya, Asahina Aya, Kento Yamazak
    ผู้กำกับ : Shinsuke Sato
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    รับชมได้ที่ : Netfilx

    เรื่องย่อ 

    เป็นเรื่องราวของ ชายหนุ่มผู้ที่ใช้ชีวิตไปวันๆอย่างอะริสุ ที่ไร้เป้าหมายและความหวังในชีวิต  แต่มีอยู่วันหนึ่งเมื่อเขาและเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน อย่างคารุ และโจตะ ต้องวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในห้องน้ำที่สถานีชิบูย่า แต่พอเมื่อออกมากลับพบว่าผู้คนรอบข้างรวมถึงสถานที่ทั้งหมดได้หายไป และทำให้พวกเขาได้ข้ามเข้ามาเป็นผู้เล่น ในเกมการแข่งขันสุดร้อนแรงที่ต้องใช้ชีวิตเป็นการเดิมพัน เรื่องราวทั้งหมดจึงได้เริ่มต้นขึ้น


    Squid game 
    แนว : แอคชั่น ผจญภัย ระทึกขวัญ ดราม่า ลึกลับ
    นักแสดงนำ : HoYeon Jung, Park Hae Soo, Wi Ha-joon
    ผู้กำกับ : Hwang Dong-hyuk
    คนเขียนบท : Hwang Dong-hyuk
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    รับชมได้ที่ : Netfilx

    เรื่องย่อ
    ถ้ามีคนแปลกหน้ามาชวนคุณไปเล่นเกมเพื่อแลกกับเงิน 45,000 ล้านวอน คุณจะยอมตกลงมั้ย? Squid Game เป็นซีรีส์ที่นอกจากจะมัน ดุเดือด ลุ้นจนหอบแล้ว ยังได้สะท้อนชีวิตของผู้คนมากมาย คนทุกคนไม่ได้เกิดมากองเงินกองทอง บางคนมีหนี้ บางคนเกิดมาจน เมื่อมีเงินมาเสนอให้ตรงหน้าจะไม่เอาก็คงเสียดายแน่ แต่อย่างว่าของทุกอย่างไม่ได้ได้มาง่ายๆ ซึ่งในการเล่นเกมทุกด่านนั้น หากคุณพลาดแม้แต่นิดเดียวก็ไปรอเจอกับผู้เล่นหมายเลขอื่นในโลกหน้าได้เลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in