เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramatic DramaI-love-thee
Country Comfort (Netflix Original Series)
  • หากคุณกำลังมองหาซิทคอมแนวครอบครัวดูเพลินๆ เอฟเฟกต์เสียงหัวเราะไม่เยอะจนเกินไป ทั้งยังได้ฟังรวมฮิตเพลงคันทรี่เพราะๆ Country Comfort ก็นับเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ไม่เลวนัก

    เรื่องราวเริ่มต้นจากเบลีย์ (Katharine McPhee) นักร้องสาวที่ใจสลายจากการโดนแฟนหนุ่มเทและตกงานในเวลาเดียวกันได้ขับรถกระบะคันเก่าฝ่าพายุมาเรื่อยๆจนมาดับอยู่แถวๆฟาร์มม้าแห่งหนึ่ง เธอจึงได้เข้าไปขอความช่วยเหลือและก็ได้พบกับโบ (Eddie Cibrian) พ่อม่ายลูกห้าที่สูญเสียภรรยาไปเมื่อสองปีก่อน ซึ่งพอดีกับที่ครอบครัวนี้กำลังต้องการพี่เลี้ยงเด็กอยู่พอดีบวกกับท่าทีของลูกๆที่ดูจะเข้ากันได้ดีกับเบลีย์เขาจึงยื่นข้อเสนอให้เธอมาเป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลลูกๆทั้งห้าของเขา


  • พล็อตเรื่องเริ่มต้นที่อาจจะทำให้คุณพอจะจินตนาการกันต่อได้เองว่าโบน่าจะตกหลุมรับเบลีย์แล้วก็ในที่สุดเธอก็จะกลายมาเป็นแม่ใหม่ของเด็กๆ แต่เดี๋ยวก่อน! ซิทคอมเรื่องนี้ไม่ได้มีการมุ่งไปที่ประเด็นนั้น ในบรรดาลูกๆทั้งห้าของโบนั้นมีอยู่คนหนึ่งที่ดูจะเข้ากับเบลีย์ไม่ค่อยได้ก็คือแคสซิดี้ลูกสาวคนโตวัย 9 ขวบที่ยังทำใจยอมรับการจากไปของแม่ไม่ได้ ดังนั้นภารกิจหลักของเบลีย์ในการเป็นพี่เลี้ยงคือการพยายามทำให้แคสซิดี้เปิดใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้

    เราจะได้เห็นความน่ารักของเด็กๆทั้งห้าที่มีอายุและคาร์แรกเตอร์ที่ต่างกันอย่างสุดขั้วทั้งพี่ใหญ่ทัค (Ricardo Hurtado) ที่มั่นใจในตัวเองแบบสุดๆ โบรดี้ (Jamie Martin Mann) พี่ชายคนรองที่ไม่เคยมั่นใจในตัวเองเลย ดีแลน (Griffin McIntyre) หนุ่มน้อยอายุ 12 ปีที่มีความใฝ่ฝันในการเป็นผู้จัดการให้กับคนดัง แคสซิดี้ (Shiloh Verrico) ผู้ที่ยังฝังใจกับการจากไปของแม่ และหนูน้อยโคลอี้ (Pyper Braun) วัย 6 ขวบที่เป็นตัวป่วนคอยสร้างสีสันให้กับครอบครัวได้เป็นอย่างดี และส่วนที่ชอบที่สุดของเรื่องนี้คือเบลีย์มักจะแสดงความรักและให้กำลังใจกับเด็กๆด้วยการกอดบ่อยมากๆ

    ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องในแต่ละตอนจะไม่ได้มีความหวือหวาหรือสลับซับซ้อนมากมายตามสไตล์ซิทคอม แต่ก็สามารถดูได้อย่างสนุกด้วยความล้นๆของแต่ละตัวละครที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆตามมา นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวซึ้งๆของเบลีย์กับทุกๆคนในครอบครัวนี้อีกด้วย ปัจจุบัน Country Comfort ยังมีเพียงหนึ่งซีซั่นที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 นี้ ซึ่งมีทั้งหมด 10 ตอน และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีซีซั่นต่อไปหรือไม่ โดยส่วนตัวแล้วยังอยากเห็นเรื่องราวของลูกๆคนอื่นนอกจากแคสซิดี้ที่เป็นหัวใจหลักของซีซั่นนี้ อย่างเช่นเรื่องราวความรักระหว่างสาวข้างบ้านกับโบรดี้ที่ได้มีการเปิดประเด็นไว้บ้างแล้ว



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in