เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Quotes ที่เขียนโดย SaLinsireeSaLinsiree
SiLy Quotes by SaLinsiree pt.5
  •  ข้าไม่จำเป็นต้องทำตนให้ดูฉลาด ต่อคนที่คิดว่าข้านั้นโง่ เพราะเมื่อเขาคิดเช่นนั้น ในขณะที่ข้าอยู่สูงกว่าเขาเช่นนี้ มันก็ไร้ประโยชน์และไม่มีค่า พอพอกับการสอนสมิโกลให้รักผู้คนมากกว่า แหวน

    -salinsiree

    .

    ขณะเขียน ข้านั่งนึกถึงคนที่กำลังจะกลับมา และคนที่ได้จากไปแล้ว

    -salinsiree

    .

    ข้าตั้งคำถามกับตนเองเสมอว่า หยุดคิดบ้างได้มั้ย? และคำตอบคือ

    ข้ายังคงคิดเกี่ยวกับการ "หยุดคิดบ้าง จะได้มั้ย?"

    -salinsiree

    .

    มาลองดูกัน ข้ากับเจ้า ใครนั้นจะยืนท้าทายซาตาน ได้นานกว่าดิ่งลึกลงหาซาตาน

    -fK

    .

    ข้าฟังเพลง ที่เกี่ยวกับการสื่อถึงอย่าได้เสียเวลาสักนาทีในชีวิต และในขณะที่ข้าฟังเพลงนั้น ข้าได้เสียเวลาไปแล้วหนึ่งในสี่ของคำว่า นาที

    -salinsiree

    .

    ตอนนี้เจ้าทรุดโทรม และอ่อนแอ นั่นทำข้าเสียใจ ที่เมื่อครั้งเจ้ายังหัวเราะ ข้าไม่ยอมเจอเพื่อหัวเราะกับเจ้า ข้าจึงคิด ตอนนี้ข้าต้องทำให้เจ้า หัวเราะ หรือยิ้ม

    -Mikhatin No.1

    .

    เมื่อข้ายังเด็ก ข้าคิดเกี่ยวกับความสุขดั่งเจ้าหญิงในอนาคต และเมื่ออนาคตมาถึง ตอนนี้ข้าคิดเกี่ยวกับ จะตายอย่างไรไม่ให้ทรมานและ มีห่วง

    -salinsiree

    .

     ข้าแยกความฝันอันโหดร้ายให้ออกจากความจริงในชีวิต เพื่อให้ชีวิตมีช่องว่างให้ข้าได้หายใจ

    -salinsiree

    .

    ข้าเศร้าและเหงา ไม่ได้แปลว่าข้าไม่เคยรัก หรือไม่รัก หรือไม่มีวันรักใคร แน่นอนว่าข้านั้น รัก เสมอ

    -salinsiree

    .

    ข้าไม่อาจมีสัตว์เลี้ยงบางชนิด เพราะนั่นข้าคิด คือการทรยศต่อความรัก ของสัตว์เลี้ยงที่ข้าเคยมี

    และได้จากไปแล้ว พวกเขาล้วนดีที่สุดและฉลาดที่สุด ข้ากล่าวเสมอว่าพวกเขาหาใช่สัตว์เลี้ยง แต่เป็นพี่น้องของข้า

    -salinsiree

    .

    ข้าเกลียดเจ้า จากตอนนั้น ถึงตอนนี้ ข้ายังคงเกลียดเจ้า... เกลียดที่เจ้าทนทานต่อความทรมานได้ดีกว่าสัตว์เลี้ยงของข้า

    -Ks

    .

    และนั่น คงทำให้เจ้าอยากได้ข้าไปเป็นสัตว์เลี้ยง

    -salinsiree

    .

    ข้าเสียเวลาอันโง่เขลาที่ไม่ยอมเจอเจ้า ทั้งที่เวลาของตนไม่ได้มาก และตอนนี้เมื่อข้าเจอเจ้า ข้าคิดแล้ว เวลาที่เหลือข้าจะเจอเจ้าจนวันสุดท้ายของข้า

    -Mikhatin No.1

    .

    ขอแค่โมจิแปดลูกต่อวัน นั่นมากพอแล้วที่ข้าจะ ขอ

    -salinsiree

    ................................................................................................................

    ............©salinsiree..............

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in