เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Quotes ที่เขียนโดย SaLinsireeSaLinsiree
SiLy Quotes by SaLinsiree pt.6
  • เจ้าไม่จำเป็นต้องเกลียดข้า เพราะข้าไม่มีพื้นที่มากพอสำหรับความเกลียดอีกต่อไปแล้ว รักข้าสิ เพราะมันยังคงมีที่ว่างมากมายสำหรับ ความรัก

    -salinsiree

    .

    ข้ายอมพ่ายแพ้ เพราะข้าเหนื่อยที่จะต้องคิดให้มากมาก ว่าจะชนะอย่างไรดีต่อสิ่งนั้น สิ่งนี้ และเมื่อข้าหยุดคิดและแพ้ ข้าล่องลอย และไม่หนักอึ้ง

    -salinsiree

    .

    ใจข้าเดียวดาย เจ็บป่วย และรู้สึกหนาว

    แต่ไม่เท่ากับใครสักคนที่กำลังหนาวเพราะห่างไกลจากข้า ผู้ที่เจ็บป่วย

    -salinsiree

    .

    ข้าไม่ได้ "อยู่" อย่างมีความสุข แต่ข้าอาศัย "อยู่" เพื่อหาความสุข

    ข้าไม่ได้มีมัน และยังคงตามหามัน

    -salinsiree

    .

     ในขณะที่ออกเดินอย่างช้าช้า... ใจข้าได้ล่องลอยออกห่าง และหายไป.. ในขณะที่ข้าออกวิ่งอย่างรวดเร็ว ใจข้าได้หยุดนิ่ง ฉับพลัน และไม่เต้นอีกเลย..

    -salinsiree

    .

    จงชื่นชมข้าเพราะข้าเป็นข้า อย่าชื่นชมข้า เพียงเพราะข้าเป็นใคร

    -salinsiree

    .

    รอยยิ้มเจ้านั้นมีค่า ไม่ใช่เพียงเพราะมันหายาก แต่เพราะว่ามัน สำคัญ ต่อคนที่ใส่ใจเจ้า

    -my old friend (he's gone #die)

     .

    ฤดูหนาวกำลังมา และข้านึกถึงเจ้า ผู้ที่ชอบเทศกาลมากมายในฤดูหนาวนี้

    -my old friend

    .

    ที่พวกเขาไม่เคยตักเตือน หรือแนะนำทั้งที่รู้ว่าเจ้าทำไม่ถูกต้อง เพราะพวกเขาเห็นเจ้าเป็นเจ้าหญิง ที่ไม่มีวันจะได้เป็นราชินี พวกเขาทำเหมือนเจ้าเป็นเพียง เด็กเจ้าหญิง-เจ้าหญิงเด็ก ที่ต้องคอยเอาใจและทำให้เจ้ามีความสุขในโลกที่สวยงามเสมอ

    -salinsiree

    .

    เจ้าต้องยืนหยัดด้วยความจริงที่ถูกต้อง และบอกในสิ่งที่ควรจะเป็น ให้พวกเขาได้รับรู้ด้วยภาษาของเจ้า ภาษาของเจ้าหญิงที่จะกลายเป็นราชินีในอนาคต

    -salinsiree

    .

    ไม่มีเทศกาลใดจะเยียวยาข้าได้ หากไม่มีคนที่ข้ารักอยู่ด้วยในวันนั้น กับข้า แม่

    -salinsiree

    .

    เจ้าไม่ชอบให้ข้าก่อกวนเจ้า แต่เจ้ามักชอบมาก่อกวนข้า ทุกคืน ยามหลับ และยามนิ่งเสมอ

    เจ้าทำให้ข้าเคืองก่อน

    -Kt.

    .

    เจ้าทรุดโทรมลง และแย่มาก นี่คงถูกใจใครหลายหลายคนที่มีความฝันอยากให้เจ้าหาย สลายไป

    -Ia.

    .

    น่าเศร้านะ แม้หากข้าตาย สลาย หายไป.. แต่วิญญาณข้านั้นยังคง "อยู่" ขอโทษที่ทำให้ ผิดหวัง

    -salinsiree

    .

    ยามเจ้าลืมตา สงครามนั้นอยู่ตรงหน้า ข้าเปรียบเป็นชีวิตที่เจ้าต้องอาศัยอยู่ แต่ยามเจ้าหลับตา เจ้าจะเห็นบ้าน แต่นั่นหมายถึง จะต้องไม่ตื่น เพื่อลืมตาอีกเลย

    -TC

    .

    ข้ายังคงมองหา... บ้าน.. เสมอ

    -salinsiree

    .

    .........................................©salinsiree.........................................

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in