เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The Man & The MandolinWinai Chaichana
คำนำกวี
  •           The Man & The Mandolin เป็นงานเขียนที่เราทำขึ้นเพื่อรวบรวมบทกวีที่เคยเขียนไว้ตั้งแต่ปี 2552 เป็นต้นมา นับจนถึงวันนี้ (13 ม.ค. 65) มีจำนวนทั้งสิ้น 77 บท แบ่งเป็น 3 พาร์ท ได้แก่

              PART I The Man - เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเรา ทั้งปรัชญาชีวิต ทัศนคติส่วนตัว อุดมการณ์ และเรื่องทางจิตวิญญาณ (10 บท)
              PART II The Mandolin - เรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนและสังคมที่เราพบเห็น (29 บท) 
              PART III The Man & The Mandolin - เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเรากับผู้คนและสังคม (38 บท)

              หลังจากนี้หากเราเขียนบทกวีได้เพิ่มเติมก็จะโพสต์ต่อท้ายบทที่ 77 ผู้อ่านจะสามารถจำแนกบทกวีใหม่ ๆ ได้จากวันที่ เนื้อหา และภาพประกอบ

              เกร็ด: The Man & The Mandolin มีที่มาจากชื่อบทกวี The Man and The Mandolin ใน PART III บทกวีดังกล่าวมีเนื้อหาเชื่อมโยงไปถึงอัลบั้มเพลง The Man and The Mandolin (https://www.fungjai.com/artists/winai-chaichana) ของเราในฟังใจด้วย ผู้อ่านสามารถรับฟังได้จากลิงค์ในวงเล็บด้านหน้า
               นอกจากนี้ หากท่านใดอยากติดตามรวมบทกวี The Man & The Mandolin ในรูปแบบเพจ facebook สามารถติดตามได้ที่ https://web.facebook.com/TheManXTheMandolin ครับ ส่วนที่ minimore รูปแบบของบทกวีจะมีความเป็นหนังสือมากขึ้นและมีบทกวีบางบทที่ไม่มีในเพจเฟซบุ๊กครับ

    วินัย ชัยชนะ - กวี


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in